Đồng Hồ In Logo Quà Tặng Giá Rẻ

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

In đồng hồ treo tường làm quà tặng

Đồng hồ in logo quà tặng giá rẻ

Sử dụng đồng hồ treo tường làm quảng cáo, công ty chỉ cần đầu tư một lần nhưng sẽ có hiệu quả lâu dài. Vì giá trị sử dụng của một chiếc đồng hồ rất dài, có thể là một năm, hai năm thậm chí là chục năm.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho nhân viên hay khách hàng của công ty vào dịp cuối năm thì tại sao không thử lựa chọn một chiếc đồng hồ treo tường có in logo công ty. Đây là một sản phẩm vừa đẹp mắt, vừa tiện dụng lại phù hợp với tất cả mọi người. Đồng hồ giúp mọi người năm bắt được giờ giấc để sắp xếp công việc vừa có thể giúp các công ty quảng bá thương hiệu tới đồng đảo khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624593869-xdo.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1624593870-qig.jpg

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất đồng hồ treo tường mà đặc biệt là đồng hồ in logo quảng cáo, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có độ bền cao khi sử dụng và giá cả cực kì cạnh tranh so với thị trường. Với việc sử dụng những loại mực in cao cấp cùng hệ thống máy in công nghiệp siêu nét luôn đảm bảo mức độ gia công hoàn hảo cho mọi sản phẩm. Cung cấp cho doanh nghiệp những chiếc đồng hồ chất lượng nhất từ đó giúp doanh nghiệp đạt được lợi ích cao nhất chính là vinh dự và cũng là mục tiêu hướng tới của chúng tôi.

Limac là địa chỉ sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp và thân thiện. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lành nghề, có thể hiểu tất cả những mong muốn của khác hàng. Chúng tôi là đơn vị duy nhất có quy trình sản xuất khép kín, từ thiết kế mẫu đồng hồ, đến in logo, hình ảnh lên đồng hồ nên sản phẩm luôn đạt được mức độ hoàn thiện tốt nhất.

Đến với chúng tôi, các bạn chỉ cần đặt mẫu, đặt số lượng và cho thời gian cần nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng, đóng gói sản phẩm và giao hàng tới tận nơi bạn muốn.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua in đồng hồ treo tường làm quà tặng xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16344927
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn