Móc Khóa Quà Tặng Nhiều Hình Dáng Độc Đáo

Liên hệ

243/36/32 Mã Lò

Việc in móc khóa đang dần trở nên phổ biến bởi các doanh nghiệp muốn tận dụng hình thức quảng cáo bằng hiện vật hay những chiếc móc khóa quà tặng cho khách hàng để họ có thể cất giữ lâu hơn và nhớ ngay đến dịch vụ sản phẩm của công ty khi khách hàng cần. Đây là một chiến lược kinh doanh mang lại lợi ích lâu dài với chi phí quảng cáo ít hơn nhiều so với các hình thức quảng cáo khác như báo, đài, tờ rơi hay qua một kênh quảng cáo nào đó.

Nếu bạn đang cần tìm cho mình xưởng sản xuất móc khóa giá rẻ để làm móc khóa thì liên hệ ngay với công ty của chúng tôi để được tư vấn thiết kế cũng như chọn mẫu móc khóa sao cho phù hợp.

Các loại móc khóa tại xưởng:

-          In móc khóa Mica với các hình dạng vuông, tròn, chữ nhật, elip,… được cắt theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng được in các hình ảnh, logo, lời chúc, các thông điệp, lời chúc,…

-          In móc khóa nhựa dẻo với chất liệu nhựa mềm, dẻo với các hình ảnh công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, hình cá nhân,… theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài ra xưởng còn nhận làm móc khóa với các hình dạng mới lạ, độc và đặc sắc.

    In móc khóa tại HCM, Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất móc khóa tại TPHCM chuyên in các loại móc khóa cài balo, móc khóa chìa xe, chìa khóa nhà, túi xách,… làm vật trang trí. Công ty có đội ngũ thiết kế mẫu móc khóa với hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng nên bạn thoải mái nêu lên ý tưởng chúng tôi sẽ cụ thể hóa ý tường ấy thành những vật nhỏ xinh làm quà kỷ niệm đẹp tuyệt. Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo, nhựa mica,… đảm bảo không thấm nước, trầy tróc mà vẫn bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Các doanh nghiệp có thể in logo, in biểu tượng sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu đến các khách hàng. Đây được xem là hình thức quảng cÁo hiệu quả và lâu dài vì các vật phẩm nhỏ xinh này sẽ được lưu giữ lại.

Các loại móc khóa với hình dạng thông dụng như hình vuông, hình elip, hình tròn, oval,… Giúp khách hàng thoải mái chọn lựa các sản phẩm của công ty.

Xưởng in móc khóa:

Xưởng sản xuất móc khóa chúng tôi với đội ngũ nhân viên dồi dào luôn đáp ứng nhu cầu làm móc khóa của các khách hàng trên mọi số lượng..

 Xưởng in móc khóa của chúng tôi có xưởng riêng do đó, chúng tôi luôn chủ động về thời gian để cung cấp cho các bạn nhiều hơn sự chọn lựa, đặc biệt vấn đề thời gian thì bạn không cần lo lắng.

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt làm móc khóa thì hãy đến với Limac. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình và giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ đáp ứng mọi yêu cầu mà bạn đưa ra.

Đến với  Limac chắc chắn bạn sẽ hài lòng tuyệt đối với những gì mà chúng tôi mang lại.

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778                                  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

#mockhoaquatang #móckhóa;#móckhóagiárẻ #móckhóamica;#móckhóalogo #móckhóatràsữa #móckhóacàphê #móckhóainảnh;#móckhóainhìnhtheoyêucầu  #limac #mockhoa

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16343771
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn