1. Xưởng In Móc Khóa Thêu Logo Theo Yêu Cầu

7.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

 

1.      Xưởng in móc khóa thêu logo theo yêu cầu

Móc khóa thêu logo là sản phẩm được làm từ chất liệu mica, đổ keo, móc khóa thêu logo da,.... ngoài ra móc khóa thêu logo có nhiều loại khác nhau phụ thuộc nhiều vào yêu cầu của mỗi khách hàng về loại mà móc khoác mà mình muốn làm. Limac nhận sản xuất, gia công móc khóa thêu logo theo yêu cầu. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc.

-          Móc khóa thêu logo giá rẻ, là sản phẩm được Limac chú trọng sản xuất với giá thành và chi phí thấp nhất, nhằm đem lại hiệu quả quảng bá cao nhất cho khách hàng của mình.

-          Móc khóa thêu logo có nhiều loại nhiều chất liệu khác nhau, xong thông thường có những chất liệu làm lên những chiếc móc khóa thêu logo đẹp và sang chảnh: móc khóa thêu logo mica, móc khóa thêu logo da,….

-          Móc khóa thêu logo in nội dung bằng máy in UV, công nghệ in hiện đại nhất hiện nay. Nội dung được in trực tiếp vào mica, có thể sử dụng mica trong hoặc mica mầu tùy từng nhu cầu của khách hàng.

-          Móc khóa thêu logo có giá thành rẻ, vì vậy nhu cầu làm móc khóa thêu logo bằng mica rất lớn ! Cùng với đó là làm móc khóa thêu logo bằng mica thời gian hoàn thành nhanh chóng và mẫu mã đa dạng cho nên móc khóa thêu logo bằng mica hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.

       Các loại móc khóa thêu logo trên được Limac trực tiếp sản suất với chất lượng tốt và sản phẩm được sản xuất nhanh chông để phục vụ tiến độ của quý khách hàng trong mọi trường hợn.

       Hiện nay, hình thức in móc khóa thêu logo dùng để làm quà tặng hay các sản phẩm khuyến mại đang được sử dụng rất nhiều ở các công ty, doanh nghiệp. Đơn giản vì in móc khóa thêu logo cũng khá nhanh chóng và chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm khuyến mãi khác, đây cũng là một hính thức tiếp thị quảng cáo cho công ty và doanh nghiệp của bạn. Logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính của các chương trình, sự kiện sẽ được dùng để in lên, và chính các khách hàng sẽ là người quảng cáo cho chúng ta. Đây chũng như một món quà kỷ niệm cho các khách hàng sẽ nhớ đến bạn lâu dài.

      Xưởng sản xuất móc khóa thêu logo tại TPHCM, và ship hàng trên toàn quốc. Sản phẩm có thể dùng để cài vào các balo, các túi xách hay treo chung với khóa xe, khóa nhà làm vật trang trí. Hình ảnh được in trên chất liệu mica cao cấp, nhựa dẻo ép chặt ở nhiệt độ cao, bền lâu và không thấm nước, giúp lưu giữ những hình ảnh thân yêu.

     Chúng tôi nhận in móc khóa thêu logo, làm móc khóa thêu logo giá rẻ tại TPHCM và trên toàn quốc, in hình ảnh lên móc chìa khóa chất liệu mica, chất liệu nhựa dẻo với giá siêu rẻ. Liên hệ với chúng tôi để có những sản phẩm tốt nhất và rẻ nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0772043025

#xưởng_sản_xuất_móc_khóa #xuuongsanxuatmockhoa #mockhoainlogo #in_móc_khóa_giá_rẻ #in_móc_khóa_theo_yêu_cầu #xuonginlimac #mockhoainlogogiare #diachilammockhoagiare #cosoinmockhoatheoyeucau #mockhoainlogotheoyeucau #xuonglammockhoagiare #móc_khoa_quà_tặng #inmockhoaquatang

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 334 778
Mã số : 16341663
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn