Balo Giữ Nhiệt Giao Hàng

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Balo giữ nhiệt giao hàng

Balo giữ nhiệt một loại balo đa năng và có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau. Nó mang đến tác dụng như đựng, bảo quản hoặc giữ nhiệt đồ ăn được tốt nhất. Vì thế, nhiều người lựa chọn may balo giữ nhiệt chất lượng, giá rẻ tốt nhất ở tphcm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc balo này và quá trình sản xuất loại balo này.

Trên thị trường có khá nhiều cơ sở sản xuất balo giữ nhiệt giao hàng. Có thể bạn đang phân vân không biết nên chọn nơi nào?? Để đặt may balo giữ nhiệt cho mình, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm trong công việc kinh doanh sắp tới. Xưởng may Limac là doanh nghiệp hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, may gia công & sản xuất balô, balo xách, balo chuyên dụng, balo giữ nhiệt,… cho các công ty. Sản phẩm của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bằng các loại chất liệu: nylon, polyester, non woven, cotton,…v..v…v…Limac xưởng may balo giao hàng giá rẻ theo yêu cầu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905223-tnd.jpg

Xưởng may balo giữ nhiệt giao hàng giá rẻ

Bạn cũng có thể may balo giữ nhiệt theo yêu cầu tại công ty Limac, chắc chắn cơ sở này sẽ mang đến sản phẩm tốt và giá thành tương đối phải chăng. Tại đây có nhiều loại balo giữ nhiệt khác nhau bạn cũng có thể tự do lựa chọn.

May balo giữ nhiệt đang trở thành việc được nhiều người quan tâm bởi balo giữ nhiệt có nhiiều tính năng khác nhau và mang đến những công dụng khác nhau.

Xưởng may balo giữ nhiệt ngày càng nhiều tại tphcm và mang đến chất lượng tốt nhất. Những xưởng này sản xuất ra nhiều mẫu balo giữ nhiệt khác nhau và nó mang đến điều đặc biệt, nó có nhiều kiểu thiết kế khác nhau hỗ trợ cho bạn có thể tiện dụng mang khi đi theo xa.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905224-ccx.jpg

Balo giữ nhiệt giao hàng màu xanh bích

Balo giữ nhiệt giao hàng mẫu mã đa dạng, có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với từng doanh nghiệp. Balo giữ nhiệt chất liệu và màu sắc phong phú, phù hợp với màu sắc thương hiệu của mọi doanh nghiệp. Balo giữ nhiệt giao hàng rất tiện lợi dùng để thực phẩm cho nhân viên văn phòng, nội trợ, picnic…

Balo giữ nhiệt là sản phẩm của sự quan tâm, thấu hiểu của doanh nghiệp dành cho khách hàng và nhân viên các công ty giao hàng thức ăn thường đặt số lượng lớn balo giữ nhiệt để đựng thức ăn lưu giữ nhiệt độ,bảo quản thức ăn tốt hơn trong quá trình giao hàng cho khách. May balo giữ nhiệt giao hàng theo yêu cầu có rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, cty, cơ sở như:

-          Dùng trong quảng cáo, quảng bá thương hiệu

-          Dùng làm quà tặng đính kèm cho khách hàng

-          Dùng trong khuyến mãi, sự kiện

-          Và nhiều lợi ích khác ( Marketting, PR,…) 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905226-xbo.jpg

Balo giữ nhiệt giao hàng in logo

Công dụng của may balo giữ nhiệt:

-          Balo giữ nhiệt dùng để mang theo đồ ăn đã nấu chín : chiếc balo với thiết kế nhỏ gọn, nó còn có thêm tay xách hoặc dây đeo chéo tiện dụng và dùng để đựng đồ ăn, thức uống. Thiết kế bên trong của nó đều rộng và đựng được nhiều thức ăn bên trong. Do có thiết kế rộng rãi nên bạn cũng có thể đựng thức ăn và mang đi mọi nơi.

-          Balo giữ nhiệt dùng để bảo quản đồ ăn, thức uống : do chiếc balo có thiết kế bằng chất liệu cách nhiệt ở bên trong nên có thể bảo quản thực phẩm, đồ ăn tốt và tránh được tình trạng ôi thiu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905227-ech.jpg

Xưởng may balo giữ nhiệt giao hàng màu đỏ

-          Balo giữ nhiệt dùng giữ nhiệt lạnh và giữ nhiệt nóng cho đồ ăn : bên trong của chiếc balo giữ nhiệt được bao bọc bởi chất liệu bạc có lớp xốp cách nhiệt ở bên trong. Từ đó nó giúp cho việc bảo quản và dùng để giữ nhiệt lạnh, giữ nhiệt nóng tốt cho đồ ăn.

Balo giữ nhiệt giao hàng:

-          May balo giữ nhiệt giao hàng tại Limac ngày càng được nhiều người quan tâm hơn do nó có thiết kế đặc biệt. Chiếc balo giữ nhiệt giao hàng được may với nhiều lớp trong đó có lớp xốp cách nhiệt, có lớp bạc giữ nhiệt ở trong cùng, ngoài cùng là lớp vải dù và có khả năng chống nước tốt.

-          Chiếc balo được nhiều người giao hàng tiết kiệm, giao hàng chuyển phát nhanh lựa chọn do nó giúp bảo vệ sản phẩm tốt nhất. Hơn nữa, chiếc balo có thêm dây đẹp, tấm lót đáy, bộ khung và đầu nôi và vách ngăn cách nhiệt giúp cho việc bảo vệ sản phẩm tốt nhất có thể.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905229-ots.jpg

Balo giữ nhiệt giao hàng shipper

-          Chiếc balo được làm từ vải chất lượng tốt như vải Oxford 1680D, mút và cả vật liệu cách nhiệt. Những chất liệu đó khiến cho việc bảo quản sản phẩm như thức ăn nhanh, thực phẩm tốt hơn. Nó tránh được sự xâm nhập của những vi khuẩn không có lợi vào trong thực phẩm và bảo vệ thức ăn tốt nhất.

-          Chiếc balo có thiết kế đặc biệt như đường chỉ may chắc chắn, dây đeo có thiết kế 1 dây đeo chắc chắn và tiện lợi, tấm lót đáy vô cùng cứng cáp, bộ khung và đầu nối có thể tháo lắp tiện lợi dễ dàng. Ngoài ra, nó còn có vách ngăn cách nhiệt có thể chai thành nhiều ngăn khác nhau và bảo vệ tốt cho thức ăn.

-          Balo giao hàng giữ nhiệt là sản phẩm cần thiết cho các shipper đi giao thực phẩm cần giữ cho sản phẩm được nóng hoặc lạnh khi đến tay khách. Không chỉ đảm bảo chất lượng cho món ăn được giao, balo giao hàng giữ nhiệt còn nâng tầm đẳng cấp dịch vụ của bạn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623905231-nkb.jpg

Xưởng may balo giữ nhiêt giao hàng theo yêu cầu

Thử nghĩ mà xem, nếu bạn là khách hàng, bạn có thích sản phẩm của mình được đựng trong một chiếc balo giao hàng tiết kiệm, balo giao hàng nhanh, balo giao hàng shipper đẹp, có in thương hiệu và có thể dùng được cho những lần sau?

Bạn muốn đặt may balo giao hàng giữ nhiệt vậy thì liên hệ ngay với công ty may Limac chúng tôi để được tư vấn.

May balo giữ nhiệt giá rẻ ngày càng được nhiều người quan tâm. Do nó mang đến chiếc balo giữ nhiệt chất lượng và có thể đựng được nhiều thực phẩm. Từ đó, bảo vệ thức ăn, đồ uống tốt nhất.

Khách hàng liên hệ để được tư vấn và lựa chọn những thiết kế mẫu theo ý tưởng của khách hàng

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#balogiunhietgiaohang #xuongmaybalogiunhiet #balogiunhietinlogo #balo giữ nhiệt in logo thương hiệu #tuigiunhietquatang #tuigiunhietinlogo #tuigiunhietgiare #tuigiunhietinlogoquangcao #tuigiunhietquangcao #tuigiunhietgiaohang #xuongmaytuigiunhiet #xuongmaytuigiunhietquatang

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16337251
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn