Móc Khóa Quán Cafe, Móc Khóa Trà Sữa

2.900

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Móc khóa quán cafe, móc khóa trà sữa

Hiện nay nhu cầu sử dụng trà sữa, cafe rất phổ biến đối với mọi người cho nên các quán trà sữa, cafe mở ra cũng rất nhiều. Chính vì vậy để thu hút được khách hàng nhiều hơn, ngoài chất lượng của đồ uống các bạn cũng cần chọn hình thức quảng cáo thương hiệu của mình để thu hút khách hàng biết tới thương hiệu của mình nhiều hơn. Và để lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp, ý nghĩa mà chi phí rẻ thì xưởng làm móc khóa trà sữa, cafe theo yêu cầu, giá rẻ của chúng tôi sẽ cùng bạn đưa thương hiệu trà sữa của mình đến nhiều người hơn.

Móc khóa quán café, quán trà sữa thường có hai loại là móc khóa keo dẻo và móc khóa mica, bởi đây là hai chất liệu phổ biến, dễ thi công, dễ tạo hình, chi phí rẻ, thời gian sử dụng lâu nên được nhiều thương hiệu lớn lựa chọn. Móc khóa café, trà sữa có hai mặt nên các bạn có thể in những hình ảnh ngộ nghĩnh gắn liền với thương hiệu của mình, logo, địa chỉ, số điện thoại… Hình dáng móc khóa rất đa dạng nên bạn có thể tạo những hình dáng bất kì như: quán café, hình ly trà sữa, hình ngôi nhà, hình nhân vật yêu thích…

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829677-pvf.jpg

Móc khóa in logo quán cafe

Hiện nay, làm móc khóa theo hình ly trà sữa, cà phê đang là xu hướng của các cửa hàng nước uống. Đây là hình thức quà tặng quảng cáo thương hiệu thật sự hiệu quả. Những chiếc móc khóa ly trà sữa xinh xinh được in logo, thương hiệu của bạn lên trên sẽ giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu của mình.

Tuy quà tặng móc khóa với giá trị không cao nhưng lại mang đầy ý nghĩa. Chắc chắn người nhận sẽ đầy thích thú với việc được tặng một món quà như vậy. Những chiếc móc khóa có thể in được mọi hình ảnh, thông tin mà bạn muốn.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829678-oli.jpg

Móc khóa in quán café, quán trà sữa giá rẻ

Móc khóa, sản phẩm marketing hiệu quả:

-          Những sản phẩm quảng cáo như tờ rơi, quạt khi được trao đến tay khách hàng của bạn. Có thể họ không đọc hoặc đọc một lần rồi bỏ đi. Còn móc khóa thì những khách hàng có thể sử dụng để gắn kết những chiếc chìa khóa lại với nhau.

-          Chiếc móc khóa lại rất chắc chắn và có thời gian sử dụng lâu dài đến vài năm. Chỉ vài nghìn đồng bạn có thể có một món quà để tặng khách hàng của mình. Việc in móc khóa trà sữa, cà phê chính làm một  phương pháp marketing “VÀNG”.

-          Với ưu điểm thời gian sử dụng lâu, luôn được người dùng mang theo bên người. Nên khi in logo, thương hiệu của bạn lên chiếc móc khóa để lúc nào người dùng cũng có thể nhìn thấy thương hiệu của bạn. Không chỉ vậy, chiếc móc khóa được người dùng mang đi đến nhiều nơi, hoặc treo trên xe sẽ giúp được nhiều khách hàng biết đến thương hiệu của mình mà trước đấy chưa hề biết.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829679-lxl.jpg

Xưởng in móc khóa café, trà sữa làm quà tặng

Chiếc móc khóa có thể tạo theo hình logo thương hiệu cảu bạn. Hoặc tạo theo hình ly trà sữa, cà phê mà bạn muốn. Hình ảnh in sắc nét, bắt mắt đối với người nhìn. Bạn có thể in số điện thoại hay thông tin địa chỉ của quán trà sữa, cà phê của bạn lên để khách hàng dễ dàng liên hệ và tìm đến.

Tại sao nên lựa chọn móc khóa quán café, móc khóa hình ly trà sữa?

-          Móc khóa nhựa dẻo rất dễ dàng tạo hình dạng theo yêu cầu, với độ chính xác cao, hình ảnh nằng cân đối tạo nên một chiếc móc khóa hài hòa hơn. Không như những loại móc khóa khác, móc khóa nhựa dẻo có giá thành rẻ hơn nhiều, độ trong suốt cao và dẻo dai, bền đẹp, đàn hồi tốt.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829680-ufc.jpg

Xưởng in móc khóa theo yêu cầu

-          Hiện nay, đa số mọi người lựa chọn móc chìa khóa nhựa dẻo để gắn lên chìa khóa xe. Bởi độ mềm, dẻo khi va chậm với xe không bị trầy xước. Những loại móc khóa như mica, kim loại rất dễ làm xe của bạn bị trây trong khi di chuyển. Thêm 1 ưu điểm nữa là hiện nay có thể làm móc khóa nhựa dẻo phản quang hay decal 7 màu. Nó sẽ làm cho móc khóa của bạn sáng hơn khi được ánh áng chiếu vào.

-          Hình ảnh được in bằng máy kỹ thuật số tiên tiến, xuất xứ từ Nhật Bản. In được rõ mọi chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng vẫn in rõ chi tiết đó. Được in trên decal cao cấp, chống phai màu cực tốt, hình ảnh in lên đẹp và bắt mắt. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm móc khóa của mình được làm ra.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829681-qal.jpg

Móc khóa in tiệm café giá rẻ theo yêu cầu

-          Để làm ra một chiếc móc khóa nhựa dẻo là cả một quy trình dài, nên chiếc móc khóa này có thời gian làm khá lâu so với những loại móc khóa khác. Để lớp keo 2 mặt khô và hoàn hảo thì mất khoảng 3 ngày. Sau đó được khoan lỗ và gắn khoen, bấm bịch thành phẩm. Thời gian để sản xuất ra chiếc móc khóa nhựa dẻo khoảng 7 đến 10 ngày. Đối với số lượng rất lớn thì sẽ được thỏa thuận theo yêu cầu của hai bên.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829681-aby.jpg

Móc khóa in hình giá rẻ làm quà tặng

Lý do nhiều khách hàng lựa chọn chiếc móc khóa nhựa dẻo đó chính là nhờ màu sắc được in ra rất đẹp. Màu sắc tươi sáng thêm vào lớp keo trong suốt, bóng bẩy làm nên chiếc móc khóa hoàn hảo.

Xưởng làm móc khóa trà sữa, cafe giá rẻ của chúng tôi sử dụng công nghệ in kĩ thuật số hiện đại, mọi hình ảnh, thông tin sẽ thể hiện sắc nét và nổi bật, cũng với công nghệ đổ keo hiện đại nên móc khóa trà sữa làm ra đảm bảo không bị thấm nước, bong tróc, rơi rớt hay phai màu. Do đó người được tặng sẽ rất thích thú và luôn mang bên mình như gắn vào chùm chìa khóa cá nhân, chìa khóa xe hay gắn vào balo, túi xách…giúp cho móc khóa trà sữa của bạn được chú ý hơn khi người được tặng đi bất kỳ nơi đâu.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/06/1623829682-zbp.jpg

Móc khóa hình ly trà sữa đẹp, giá rẻ

Xưởng làm móc khóa Limac là một trong những xưởng được thành lập lâu đời và có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, cùng với dàn máy móc hiện đại nên chất lượng móc khóa làm ra rất được lòng những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ thiết kế miễn phí và giao hàng miễn phí ở TPHCM.

Mọi chi tiết xin liên hệ xưởng làm móc khóa quán café, trà sữa theo yêu cầu, giá rẻ Limac của chúng tôi để được tư vấn đầy đủ về sản phẩm móc khóa trà sữa cần in.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xưởng_sản_xuất_móc_khóa_cafe_trà_sữa #xuongsanxuatmockhoacafetrasua #mockhoainlogo #in_móc_khóa_cafe_trà_sữa_giá_rẻ #in_móc_khóa_theo_yêu_cầu #xuonginlimac #mockhoainlogogiare #diachilammockhoagiare #cosoinmockhoatheoyeucau #mockhoainlogotheoyeucau #xuonglammockhoagiare #móc_khoa_quà_tặng #inmockhoacafetrasuaquatang

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16336318
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn