Xưởng May Balo Giá Rẻ In Balo Quà Tặng Từ 5 Cái

130.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng may balo giá rẻ - In balo quà tặng từ 5 cái

Xưởng may balo Limac chuyên cung cấp, nhận may balo giá rẻ, balo học sinh theo yêu cầu, may học sinh giá rẻ, may balo dây rút,… In ấn logo lên balo theo yêu cầu. Nhiều sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu khách hàng, tại xưởng may balo thường xuyên có những sản phẩm độc đáo cung cấp thị trường tiêu dùng.

Trong nhiều thiết kế may balo, may học sinh, túi vải các loại, mỗi dòng sản phẩm được thiết kế luôn luôn được đánh giá cao, về giá cả hợp lý, sản phẩm co thể đảm bảo chất lượng sử dụng được lâu, logo in thêu hài hòa và không phai màu, sắc sảo trong đường chỉ may cũng như logo.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620382169-dig.jpg

Xưởng may balo giá rẻ - In logo lên balo

Xưởng may balo giá rẻ với xưởng hiện đại ở tại quận Bình Tân, tp.HCM, chúng tôi hiện đại máy móc và công nhân viên kinh nghiệm, có nền tảng để hợp tác xuất xưởng được những sản phẩm, đơn đặt hàng tạo được niềm tin với khách hàng xa gần, sản phẩm có thể sản xuất đa dạng, đây là điểm mạnh trong việc cung cấp sản phẩm với đối tác cũ và mới của xưởng may balo học sinh giá rẻ Limac.

Lý do may balo giá rẻ - In balo làm quà tặng

-          Ưu điểm của balo là tuổi thọ của Balo là khá lâu, do đó người dùng sử dụng thì sẽ nhìn thấy hình ảnh logo được in ấn từ đó tăng tính nhận diện thương hiệu.

-          Balo là 1 sản phẩm được người dùng sử dụng thường xuyên, sử dụng hàng ngày. Do đó cũng tăng được hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp

-          Các sản phẩm của chúng tôi làm ra và cung ứng cho thị trường rất phong phú và đa dạng mẫu mã cũng như kiểu cách: balo laptop, balo học sinh, balo du lịch, cặp laptop, cặp học sinh, vali kéo, túi du lịch, học sinh thời trang, túi vãi không dệt, túi dây rút,  … và rất nhiều mặt hàng balo học sinh khác.

Sự chính xác về thiết kế với sản phẩm thực tế, chi tiết thiết kế sản phẩm và các chi tiết may được thực hiện chính xác tạo được sự hoàn thiện trong sơ đồ may với tính thẩm mỹ cao, xưởng may balo Limac với kinh nghiệm thiết kế những mẫu sản phẩm có độ khó, có nhiều chi tiết phức tạp, các sản phẩm luôn được khách hàng đánh giá cao về hình thức thẩm mỹ. Đảm bảo được chất lượng cùng với cấu tạo thiết kế chắc với đường may đẹp tạo nét tổng thể sản phẩm có được hình thức khá đẹp. Cơ sở may balo giá có khả năng may được nhiều mẫu sản phẩm có cấu tạo thiết kế khác nhau, tùy vào tiêu chí, nhu cầu sử dụng của riêng từng khách hàng.

May balo học sinh giá rẻ, may balo du lịch giá rẻ, may balo học sinh giá rẻ, may balo công ty giá rẻ, may balo laptop giá rẻ, may balo thời trang giá rẻ, may balo cao cấp, may balo hàng hiệu, may balo xuất khẩu, may balo chuyên dụng, may balo học sinh, may balo phượt, may balo leo núi, may balo kéo, balo cho nam, may balo cho nữ, may balo quà tặng, may balo quảng cáo, may balo số lượng lớn, may balo giá sỉ...

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620382175-qcj.jpg

Mẫu balo màu xám – In logo làm quà tặng

Luôn có những kiểu mẫu sản phẩm đẹp, chất lượng trong tầm giá, Luôn có sự sáng tạo trong thiết kế sản phẩm, luôn luôn đáp ứng được hợp đồng về thời gian và chất lượng như mô tả trong hợp đồng, và để đảm bảo chính xác chúng tôi luôn may mẫu thực tế.

Đặt may balo học sinh theo yêu cầu tại đâu chất lượng, và uy tín nhất? Đâu là tiêu chí đánh giá về mẫu balo đẹp? Hãy cùng tìm hiểu ngay với LIMAC qua bài viết dưới đây nhé. 

Balo mang vẻ đẹp năng động, rất phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là với giới trẻ hiện nay. Balo giúp chứa đựng rất nhiều loại đồ vật, vừa phù hợp để đi học, lại vừa phù hợp trong những chuyến du lịch, dã ngoại. Bạn đã từng nghĩ đến việc kết hợp giữa chiếc balo quen thuộc và thương hiệu của công ty? Điều này sẽ thật tuyệt vời. 

May balo theo yêu cầu với những thiết kế đặc biệt mang thương hiệu của công ty chính là một công cụ quảng cáo tuyệt vời giúp bạn có thể mang hình ảnh của doanh nghiệp tiếp cận nhiều hơn nữa đến những đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Do đó mà nhiều công ty, doanh nghiệp đều muốn tìm những xưởng sản xuất balo giá rẻ để có thể sản xuất những mẫu balo theo yêu cầu, mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu.

Đâu là tiêu chí đánh giá mẫu balo chất lượng, uy tín? Hiện nay có rất nhiều xưởng may balo giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn để đặt may balo, học sinh. Nhưng để lựa chọn được những cơ sở uy tín, chất lượng bạn cần phải xem xét dựa trên một số tiêu chí dưới đây. Hãy cùng LIMAC tìm hiểu ngay để có thể lựa chọn xưởng may balo phù hợp nhất nhé.

Đặc điểm của sản phẩm balo của chúng tôi:

-          Chất liệu vải tại xưởng may balo: Balo học sinh thường phải sử dụng để đựng đồ vật tương đối nặng. Do đó mà chất liệu vải may balo cần đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ. Vải balo quá thô cứng sẽ khiến cho người đeo cảm thấy khó chịu, nóng bức. 

-          Kỹ thuật may của xưởng balo: Chất lượng của một mẫu balo ngoài yếu tố vải may thì kỹ thuật, từng đường kim, mũi chỉ cũng là những yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng của balo. Xưởng may balo học sinh chất lượng uy tín phải đảm bảo kỹ thuật may đạt chuẩn với những đường may tinh tế, xử lý khéo léo, ấn tượng.

-          Có miếng xốp bên trong giúp balo cố định hình dạng cũng như bảo vệ một cách tối đa đồ bên trong khỏi các tác động của va chạm.

-          Balo gồm có 2 ngăn chính và một ngăn phụ thích hợp cho việc sắp xếp đồ đạc một cách dễ dàng.

-          Túi lưới ở hai bên, bạn có thể dùng cho việc đựng chai nước, ô, hoặc những vật dụng cần thiết.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620382172-yfh.jpg

Balo màu xám – In logo theo yêu cầu

-          Ngoài ra, trong ngăn chính lớn, còn được trang bị thêm ngăn chống va chạm, chuyên dụng để đựng laptop.

-          Nhận thiết kế, in logo công ty lên balo cho theo yêu cầu của khách để làm quà tặng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620382171-aqp.jpg

Balo quà tặng – In logo lên balo

Xưởng may balo – Công ty may balo học sinh uy tín, chất lượng?

Bạn cần tìm địa chỉ sản xuất balo uy tín, chất lượng? Mách nhỏ với bạn một địa chỉ may balo học sinh hoạt động lâu năm trong lĩnh vực may mặc – LIMAC. Đến với xưởng may balo LIMAC bạn sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ tuyệt vời với những sản phẩm ấn tượng, đạt tiêu chuẩn và mức giá tốt nhất trên thị trường.

Đến công ty may balo học sinh của chúng tôi bạn cũng không cần phải băn khoăn về giá cả. Chúng tôi luôn đưa ra cho các bạn lựa chọn hợp lí nhất với giá thành khiến các bạn hài lòng. Chúng tôi nhận in ấn logo lên balo số lượng từ 5 cái, phù hợp làm quà tặng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/05/1620382174-aqf.jpg

Mẫu balo giá rẻ - In logo màu đỏ

Bạn đang cần tìm một xưởng may balo học sinh theo yêu cầu mà vẫn chưa tìm được xưởng may hay cơ sở nào. Công ty Limac nhận sản xuất balo quà tặng, balo học sinh in logo công ty, may balo mầm non, học sinh trẻ em, balo dây rút tại Tp Hồ Chí Minh. Limac chuyên:

May balo quảng cáo

May balo quà tặng

May balo dây rút

May balo học sinh

Bạn đang tìm một xưởng may balo học sinh giá rẻ, uy tín, chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#balohocsinh #xuongmabalogiare #_xưởng_may_balo_học_sinh_giá_rẻ #xuongmayblohocsinhgiare #xuongmaybalolimac #balohocsinhgiare #maybalohocsinhohcm #diachimaybalogiare #inbalohocsinhgiare #balo_hoc_sinh_qua_tang #may_balo_quà_tặng #xưởng_may_balo_học_sinh_theo_yêu_cầu #xuong_may_balo_hoc_sinh_gia_re

 

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16299049
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn