Đồng Hồ Quà Tặng Doanh Nghiệp

42.000

243/36/32 Mã Lò

Xưởng in đồng hồ quà tặng giá rẻ

-=-=-=-=-

Cơ sở sản xuất đồng hồ treo tường Limac là địa chỉ chuyên sản xuất và in ấn các loại đồng hồ treo tường từ bình dân cho tới cao cấp. Ngoài ra, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm đồng hồ quảng cáo khác để phục vụ cho nhu cầu của tất cả khách hàng trên toàn quốc. Các công nhân chuyên sản xuất đồng hồ có khả năng in logo thương hiệu, tên công ty lên đồng hồ đẹp và rõ nét.

Chúng tôi hiểu rằng, logo thương hiệu được in trên đồng hồ cũng là một cách quảng bá hình ảnh rất đẹp và chuyên nghiệp cho công ty, giúp hình ảnh của công ty vươn xa ra thị trường bên ngoài nên nó được công ty rất chú trọng. Việc đầu tư trang thiết bị mới và sử dụng máy in công nghệ cao, cùng các loại mực in cao cấp làm cho hình ảnh được in lên đồng hồ sẽ rất sắc nét, màu đẹp và không bị bong tróc trong quá trình sử dụng.

Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ treo tường, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cố gắng mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra còn có nhiều loại chất liệu khác để lựa chọn sản xuất khung đồng hồ như nhựa, gỗ hoặc pha lê để khách hàng chọn lựa.

Mọi sản phẩm đều được gia công bởi các thợ sản xuất đồng hồ giàu kinh nghiệm và được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đóng gói và bàn giao cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt mua in đồng hồ treo tường làm quà tặng xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0961.304.778

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16284486
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn