In Ly Thủy Tinh - In Ly Theo Yêu Cầu

35.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

In ly thủy tinh - In ly theo yêu cầu

--------0---------

Ly thủy tinh in logo được nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng khách hàng, nhân viên, người lao động trong các chương trình tri ân, quà tặng khuyến mãi hoặc vào các dịp lễ, kỷ niệm,…

Với giá thành rẻ, kiểu dáng đa dạng, chất lượng cao, đẹp mắt, đây được xem là món quà tặng hoàn hảo phù hợp với sở thích của số đông người tiêu dùng, đối tượng nhận quà.

Với những sản phẩm quà tặng phù hợp:

- Khách hàng của bạn cảm thấy được bạn quan tâm, chăm sóc.

- Khách hàng của bạn cảm thấy quan tâm yêu mến thương hiệu , sản phẩm tốt hơn điều này sẽ làm tăng giá trị thương hiệu , sản phẩm , dịch vụ của bạn.

- Khi khách hàng được chăm sóc tốt họ sẽ tiếp tục mua hàng của bạn, và giới thiệu người thân mua hàng của bạn.

Một trong những phương thức quảng bá thương hiệu được áp dụng mang lại hiệu quả cao, chiếm được cảm tình và sự hài lòng của mọi người hiện nay là sử dụng những vật phẩm in logo của công ty, doanh nghiệp để dành tặng cho đối tác, khách hàng, hoặc làm quà khuyến mãi tặng kèm theo sản phẩm.

Việc này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vừa xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những đối tượng cần thiết, vừa mang thương hiệu thể hiện qua logo của công ty in trên vật phẩm quà tặng đến gần hơn với cộng đồng

Đây được xem là một chiến lược marketing quảng bá thương hiệu một cách đầy tự nhiên và tinh tế, khiến mọi người đón nhận chúng dễ dàng hơn, cũng như có ấn tượng về doanh nghiệp của bạn khi sử dụng hoặc vô tình nhìn thấy logo trên sản phẩm.

Tương tự đối với những công nhân viên trong công ty, xí nghiệp, không chỉ vào những dịp cuối năm hay Tết mà vào các dịp như sinh nhật, khen thưởng, tổ chức trò chơi, teambuilding, lễ kỷ niệm… bạn cũng có thể dùng những món quà tặng in logo để làm quà tặng, hoặc kèm theo một số tiền nhỏ, vừa thể hiện được sự quan tâm chu đáo, vừa đạt được mục đích quảng bá thương hiệu như đã nêu ở trên.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ ngay với Limac để đặt in logo ly thủy tinh chất lượng, giá rẻ và uy tín.

ĐẶC BIỆT:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cÁo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm;

- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng;

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353


Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16269595
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn