In Logo Ly Thủy Tinh Theo Yêu Cầu

35.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

In logo ly thủy tinh theo yêu cầu

--------

Những loại ly thủy tinh đa phần được các doanh nghiệp lựa chọn làm những món quà tặng in logo thương hiệu cho khách hàng, đối tác hay cho nhân viên công ty.

Đây là dòng sản phẩm được lựa chọn in tên thương hiệu có mặt ở khắp mọi nơi từ văn phòng, các cơ quan, các nhà hàng, các quán cafe,… Được sử dụng làm quà tặng nhiều trong các buổi hội thảo, buổi triển lãm, quà tặng doanh nghiệp, hay các phần quà tặng khuyến mãi.

Không chỉ được sử dụng làm quà tặng mà những chiếc ly in logo thương hiệu này cũng được nhiều quán cafe, nhà hàng, quán bar,... sử dụng nó. Thay vì sử dụng những ly thủy tinh trơn bóng không có gì sao không sử dụng những chiếc ly thủy tinh có in tên, logo hay một dòng chữ nào đó độc đáo, sáng tạo, mới lạ, đem đến thiện cảm, thu hút người dùng tạo nên thương hiệu và phong cách riêng của bạn.

Tại sao lựa chọn ly thủy tinh in logo làm quà tặng?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616388547-tsr.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616388558-yxv.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1616388558-bjl.jpg

Khách hàng, đối tác chính là yếu tố quan trọng mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Để tri ân khách hàng hay đối tác của mình bằng cách lựa chọn những món quà nhỏ để gửi tặng. Việc lựa chọn những món quà đắt tiền không thiết thực thì quà tặng là những chiếc ly thủy tinh có in logo thương hiệu riêng biệt của công ty mình lại là lựa chọn tuyệt vời, vừa có thể bày tỏ tấm lòng của mình với khách hàng, vừa có thể xây dựng cho doanh nghiệp hình ảnh đẹp, thúc đẩy việc hợp tác trở nên dễ dàng hơn.

Bởi lẽ việc in logo lên ly thủy tinh không những là món quà vừa đẹp vừa sang trọng, tinh tế có tính thẩm mỹ cao, mang đến nhiều ý nghĩa cho những người nhận được nó mà còn góp phần mang lại hiệu quả cao trong marketing quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm.

Được các doanh nghiệp lựa chọn làm sản phẩm in logo lên ly thủy tinh với giá thành rẻ, dễ dàng vận chuyển, không chỉ tiện dụng mà còn hiệu quả trong việc truyền thông marketing luôn hiện hiện hữu trước mặt người dùng mỗi khi khách hàng sử dụng nó, mức độ ghi nhớ thương hiệu càng được nâng cao. Cũng vì vậy mà doanh nghiệp có thể tiếp cận với mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Tùy thuộc vào dòng sản phẩm khách hàng cần in gia công logo thương hiệu mà sẽ có từng mức giá khác nhau dao động vào độ in khó, dễ của ly.

Chi phí để in gia công logo lên ly được tính theo màu của logo, bề mặt ly và số lượng ly cần in gia công. Logo càng ít màu, số lượng càng nhiều thì quy cách in càng đơn giản chi phí lại càng rẻ. Ngược lại logo nhiều màu, khó in, số lượng in ít thì mức giá cao hơn chút so với in số lượng nhiều.

Việc lựa chọn cho mình đối tác in ấn gia công logo lên ly thủy tinh đảm bảo uy tín – chất lượng mà giá cả lại phù hợp. Xưởng in Limac nhận in gia công logo lên ly thủy tinh làm quà tặng, miễn phí thiết kế logo in, sử dụng công nghệ in ấn chất lượng mực in đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, mực in sắc nét giúp lưu giữ hình ảnh thương hiệu một cách bền lâu.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16256169
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn