Balo Dây Rút Quà Tặng Cho Phòng Tập Gym

35.000

243/36/32 Mã Lò

Thay vì tạo ra các chương trình giảm giá sản phẩm/dịch vụ, doanh nghiệp nên đổi mới bằng cách tặng những món quà thiết thực được khách hàng sử dụng hằng ngày như balo dây rút quà tặng.

Balo dây rút quà tặng giúp doanh nghiệp tạo được dấu dấn tốt đối với khách hàng, tăng khả năng khách hàng trở lại sử dụng dịch vụ/sản phẩm.

Không chỉ dừng lại ở đó, doanh nghiệp dễ dàng tạo điểm nhấn trên sản phẩm quà tặng với phần in logo thương hiệu đẹp, hay những thông điệp của từng chương trình mà bạn muốn gửi đến khách hàng. Điều này sẽ giúp khách hàng nhớ đến bạn lâu hơn khi sử dụng quà tặng thường xuyên.

Ngoài ra, bạn sẽ tự tạo cho mình cơ hội được nhiều khách hàng biết đến hơn, lan rộng độ phũ của thương hiệu trên thị trường. Chính nhờ những lúc khách hàng sử dụng món quá của bạn đi đây đi đó họ sẽ là người mang thương hiệu của bạn đi xa hơn.

Nếu bạn có nguồn ngân sách hạn hẹp, bạn vẫn có thể thực hiện được giải pháp tuyệt vời này. Vì chi phí sản xuất túi balo dây rút rẻ phù hợp với túi tiền của bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nhận may balo dây rút vải dù, túi xách quà tặng quảng cáo. LIMAC là cái tên đang tin cậy để bạn có thể hợp tác, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng tốt nhất.

·         Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, là thợ lành nghề được chúng tôi đào tạo bài bản, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

·         Xưởng LIMAC có trang thiết bị dây truyền sản xuất hiện đại, xưởng in kỹ thuật số

·         Không ngừng cải tiến, tìm hiểu xu hướng mới nhất để có thể tạo ra nhiều sản phẩm tốt nhất cho khách hàng

·         Cam kết sản phẩm có chất lượng tốt nhất

·         Giá thấp mang tính cạnh tranh cao

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16243603
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn