Ly Thủy Tinh Quai Bia Giá Rẻ

10.000

243/36/32 Mã Lò

IN LY THỦY TINH UỐNG BIA GIÁ RẺ

Ly thủy tinh dùng để uống bia có nhiều loại, tùy vào nhu cầu mà người dung có thể chọn cho mình loại phù hợp. Thông thường hàng dùng để khuyến mãi với số lượng lớn thì có thể dùng Các mẫu ly uống bia đẹp, giá rẻ của Indonesia là phù hợp. Nếu có nhu cầu cao hơn, có thể dùng các mẫu ly của các hãng thủy tinh Thái Lan như Ocean Glass, Lucky Glass hay Union Glass.

Đối với các doanh nghiệp cần đến số lượng lớn, mua ly thủy tinh giá rẻ để tặng cho các đối tác hoặc dùng để làm quà khuyến mãi, tạo chiến dịch quảng cáo cho thương hiệu thì ta không thể tìm mua ly ở cửa hàng hay siêu thị được vì như thế sẽ khá tốn kém và không có nhiều dịch vụ để chọn lựa. Thay vào đó thì các bạn có thể tìm đến những công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm thủy tinh chuyên nghiệp. Một trong số đó chính là công ty LIMAC của chúng tôi sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho các cá nhân doanh nghiệp đơn vị có nhu cầu tim nguồn ly thủy tinh giá rẻ cho nhiều mục đích khác nhau.

Còn rất nhiều mẫu ly in khuyến mãi dành cho nhiều ngành hàng. Khi có nhu cầu, xin quý khách vui lòng liên hệ với  chúng tôi theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH LIMAC 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

SĐT: 0961 304 778  

Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16241590
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn