In Ấm Chén Trà Theo Yêu Cầu

160.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

IN ẤM CHÉN TRÀ THEO YÊU CẦU

Bộ ấm chén trà đã trở thành một trong những vật phẩm không thể thiếu trong các gia đình. Đặc biệt, đây còn là món quà mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức sử dụng làm quà tặng nhân các dịp quan trọng. Chính vì thế, nhu cầu tìm kiếm một xưởng sản xuất ấm chén uy tín nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.

Quà tặng ấm chén in logo đẹp và sang trọng góp phần giúp quảng cáo, Pr cho thương hiệu, doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả.

Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức tìm kiếm các đơn vị quà tặng. Xưởng in Limac chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn logo lên bộ ấm chén trà và đóng gói theo yêu cầu của khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614919473-jng.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/03/1614919476-xam.jpg

Tùy theo các chiến dịch quảng cáo, tặng quà khác nhau, mỗi doanh nghiệp sẽ chọn cho mình một bộ logo riêng biệt để tăng độ nhận diện của mình.

Ấm chén in logo giúp cho món quà thêm sang trọng, lịch thiệp, tỏ lòng thành của doanh nghiệp, đơn vị đến với người nhận. Không chỉ thế, đây còn là cách quảng cáo thương hiệu vô cùng có lợi.

Sản phẩm ấm chén in logo có thể sử dụng trong nhiều chương trình khác nhau. Có thể kể đến các chương trình: hội nghị doanh nghiệp, tri ân cuối năm, quà tặng khách hàng thân thiết, gặp gỡ công đoàn…

In logo lên ấm chén, là cách vừa thể hiện được sự tôn trọng của doanh nghiệp đối với thương hiệu của mình, cũng là cách mà doanh nghiệp thể hiện lòng thành đối với người nhận quà.

Sản phẩm ấm chén in logo hiện nay được xưởng in Limac trọn các quy trình, từ thiết kế, lên mẫu, in ấn và chuyển sản phẩm mẫu cho khách hàng.

Ngoài in logo trên ấm chén, Limac còn bao đóng gói cho khách hàng theo yêu cầu. Đối với ấm chén, có 2 cách để đóng gói đó là dùng hộp carton và hộp xi lót lụa.

Hộp xi lót lụa có thể được in logo bên ngoài với chất liệu sơn rất đẹp và rất bền. Mặc dù có giá thành cao nhưng hộp xi lót lụa lại luôn được lựa chọn đóng gói làm quà tặng vì có vẻ bề ngoài rất đẹp, rất sang trọng.

ĐẶC BIỆT:

- Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều có thể in quảng cáo - in logo, in tên công ty, tên cửa hàng, địa chỉ, số điện thoại lên các sản phẩm;

- Thiết kế logo, thiết kế làm quà tặng;

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16240986
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn