Mặt Trống Đồng Đông Sơn Mạ Vàng 24K

Liên hệ

246D Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tphcm

MẶT TRỐNG ĐỒNG ĐÔNG SƠN MẠ VÀNG 24K
 Các Nghệ Nhân của Đồ Đồng Việt đã nghiên cứu và đem tinh hoa ấy vào trong chế tác ra món quà tặng mặt trống đồng đông sơn mạ vàng 24k.
➖ Trống đồng được thiết kế với hình hoạ tiết mặt trời ở chính giữa, xung quanh là bầy chim hạc tượng trưng cho nguồn gốc con Lạc cháu Hồng của dân tộc ta. Trên mặt trống mô phỏng những hoạt động đời sống thường nhật của người Việt cổ như săn bắt, lễ hội…
➖ Phần đế trống được cách điệu khéo léo hình một đóa Sen đang khoe sắc rực rỡ càng tôn lên vẻ đẹp của tổng thể tác phẩm.
➖ Hoa Sen là quốc hoa của Việt Nam, mang trong mình vẻ đẹp thanh khiết và quý phái của người Việt. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn dành tặng Mặt trống đồng Đông Sơn cho những vị khách nước ngoài hay bạn bè quốc tế khi có dịp ghé thăm Việt Nam.
 Mặt trống đồng đông sơn mạ vàng 24k là món quà tặng cao cấp, sang trọng và ý nghĩa để tặng cho bạn bè, đối tác người nước ngoài, du khách Quốc tế khi đến Việt Nam, ngoài ra trống đồng mạ vàng thích hợp dùng tặng các Sếp, VIP, những người có địa vị cao trong xã hội nhân những sự kiện lớn, dịp quan trọng như mừng lên chức.
-----------------------------------------
ĐỒ ĐỒNG VIỆT- TINH TỪ CHẤT, ĐẸP TỪ TÂM
Địa Chỉ: Số 246D Bạch Đằng, P24, Bình Thạnh, HCM.

Bình luận

HẾT HẠN

0934 789 269
Mã số : 16225291
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn