Ca Sứ Có Nắp, Ly Sứ Có Nắp In Logo

30.000

243/36/32 Mã Lò

CA SỨ CÓ NẮP, LY SỨ CÓ NẮP IN LOGO

Đối với khách hàng tặng quà là thích, vì thế bạn nên để ý điểm này để làm ra các chiến lược phù hợp nhằm đem lại nhiều lợi ích nhất cho đơn vị công ty của mình. Tuy nhiên nếu ai cũng nhận ra điều đó thì sức cạnh tranh của bạn ngày càng cao. Luôn đặt ra câu hỏi khuyến mãi nhưng phải lựa chọn sản phẩm khuyến mãi nào để tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Doanh nghiệp thì muốn lựa chọn quà khuyến mãi rẻ tiền để tiết kiệm ngân sách cho công ty, còn khách hàng mong muốn nhận được món quà giá trị sử dụng được một chút chứ đừng nhận quà tặng rồi về vứt xó thì bạn đang thất bại rồi đó nhé! Các sản phẩm in logo lên sản phẩm làm quà tặng khuyến mãi được cho là đặc biệt mà vẫn được áp dụng suốt thời gian vừa qua

Ca cốc sứ quà tặng hoặc dùng để bán tại các điểm du lịch mang đến doanh thu lớn cho nhà phân phối bán lẽ, các điểm du lịch nổi tiếng.

Những món quà tặng khuyến mãi, quà tặng du lịch hoặc đơn giản chỉ là những món quà tặng cao cấp trao tay từ các chiếc ca cốc sứ luôn mang đến một sự đặc trưng của nền văn hóa Việt, đặc trưng của một ngành sản xuất gốm sứ thủ công hàng đầu hiện nay.

Là một trong những cơ sở chuyên cung cấp dịch vụ bán ly, cốc gốm sứ nắp, LIAMC tự hào là nơi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

Mọi chi tiết liên hệ

        CÔNG TY TNHH LIMAC 

          ĐỊA CHỈ: 243/36/32 Mã Lò, phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TPHCM

          SĐT: 0961 304 778  

         Email: hiennguyen210598@gmail.com 

Bình luận

HẾT HẠN

0961 304 778
Mã số : 16222860
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn