Bộ Sưu Tập Ấm Chén Trà Làm Quà Tặng Năm 2021

180.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Bộ sưu tập ấm chén trà làm quà tặng năm 2021

Công ty TNHH LIMAC là công ty chuyên cung cấp, nhận in ấn logo lên bộ ấm chén trà làm quà tặng tết theo yêu cầu của khách hàng uy tín - chất lượng, màu in bền - đẹp, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Mỗi dịp cuối năm thì các Công ty, doanh nghiệp, tổ chức,…chắc chắn đang đắn đo suy nghĩ các món quà, sản phẩm để làm quà tặng tết cho khách hàng, nhân viên,… nhằm tri ân suốt 1 năm qua gắn bó và tin tưởng công ty, làm việc cùng với họ. Nhưng khách hàng đang không biết newen lựa chọn món quà nào vừa sang trọng, đẹp nhưng phải để lại ấn tượng lớn trong lòng khách hàng thì Công ty chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng bộ ấm chén làm quà tặng tết in logo theo yêu cầu đẹp, chất lượng nhưng không kém phần sang trọng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/12/1607155707-ltq.jpg

        Hiểu được mong muốn đó và muốn đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng, Công ty LIMAC cung cấp tới khách hàng bộ ấm chén trà cao cấp in logo đẹp, chất lượng, giá thành rẻ để làm quà tặng vào dịp cuối năm nhằm tri ân, cảm ơn tới nhân viên hay tổ chức, doanh nghiệp trong một năm qua.

       Bộ ấm chén trà in logo của chúng tôi được được cấu tạo từ sứ cao cấp, mang lại sự tinh tế nhưng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, bộ ấm chén trà có đầy đủ các chi tiết được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau khi khi uống trà, bài trí nội thất trong phòng khách, làm quà tặng. Bộ ấm chén trà mang màu sắc nhã nhặn kết hợp hoạ tiết đơn giản nhưng tạo điểm nhấn cho người dùng, người được nhận quà với chất lượng cao tạo phong cách đặc biệt độc đáo tinh tế.

Bộ sản phẩm này của chúng tôi mang đặc điểm:

-          Được làm từ chất liệu sứ đặc cao cấp.

-          Hình dáng trang nhã thích hợp làm quà tặng vào dịp tết.

-          Màu sắc đa dạng, nhã nhặn, màu sắc đa dạng phong phú phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng. Độ dày cao giúp chấm dứt tình trạng nứt vỡ qua thời gian sử dụng.

Đặc biệt,

-          Bộ sản phẩm ấm chén trà của chúng tôi nhận in logo trên ấm chén, thiết kế mẫu logo theo yêu cầu của khách hàng.

-          Gía thành ưu đãi, đặt biệt in càng nhiều giá thành càng rẻ.

Chuyên cung cấp ấm chén trà làm quà tặng khách hàng :

Limac nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp hàng quà tặng đặc biệt ấm chén trà in logo với số lượng it từ 30 bộ chúng tôi đã sẵn sàng phục vụ .  Nhân dịp khai trưởng , lễ kỹ niệm hay dịp lễ tết thì bộ ấm chén trà được xem là vật phẩm quảng cáo chuyên nghiệp . Ở tại limac với nhiều dòng sản phẩm nhiều mức giá từ bình dân đến cao cấp cho bạn dễ dàng lựa chọn hỗ trợ in ấn logo hình ảnh công ty vẽ hoa văn lên ấm chén theo yêu cầu .  Ở Limac có 4 dòng sản phẩm ấm chén chính đó là :

- ấm chén hộp xốp giá rẽ giá từ 120,000 trở lên - ấm lớn -tách lớn được đóng hộp xốp 

- ấm chén trà bát tràng giá từ 135,000 trở lên 

- ấm chén trà vẽ hoa văn 1 mặt , 1 mặt in logo 

- ấm chén trà nhập khẩu trung quốc , hàn quốc , nhật 

- ấm chén trà minh long ( GỐM SỨ CAO CẤP MINH LONG )

- ấm chén trà bình cao - có khay sứ 

Quy cách đóng gói số lượng ít chúng tôi có sẵn hộp xốp hoặc hộp xi lụa ( có thể in nhũ vàng tên cửa hàng , tên công ty , địa chỉ , logo lên nắp hộp ) 

với số lượng từ 300 hộp trở lên chúng tôi nhận sản xuất hộp theo quy cách yêu cầu 

Về in ấn : chúng tôi hỗ trợ in ấn logo 1 màu hay nhiều màu có in nhũ vàng hay nhũ bạc với mực in tốt bền màu theo thời gian , không bông tróc khi chùi rửa  , mực in không gây độc hại trong quá trình sử dụng . Mực in sắc nét , không lem , không nhòe . 

Thời gian sản xuất :

- Chúng tôi có thể cung cấp ấm chén trà in logo tròng vòng 3 màu đối với các ấm chén trà có sẵn tại kho 

- Hàng đặt sản xuất theo yêu cầu trung bình từ 10 - 15 ngày

- Hàng nhập khẩu 20 - 30 ngày 

Chúng tôi tự hào đã cung cấp và đang làm đối tác tin cậy của các cửa hàng honda , yamaha , sym trong các dịp khai trưởng cửa hàng mới , quà tặng cuối năm cho các công ty phân bón , hạt giống , thuốc trừ sâu , ngân hàng trong các hội nghị . Và cung cấp thường xuyên cho các nhà thầu , công ty xây dựng trong dịp tân gia , khánh thành nhà mới ... 

đặt ấm chén nghĩ ngay tới limac  để được tư vấn và phục vụ tốt nhất :

- giá thành rẽ - thiết kế đẹp 

- mẫu mã đa dạng 

- giao hàng toàn quốc - giao hàng tần nơi

Bình luận

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16169969
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn