Xưởng May Áo Thun Mè Tặng Nông Dân

35.000

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

XƯỞNG MAY ÁO THUN MÈ TẶNG NÔNG DÂN

Công ty TNHH LIMAC là công ty chuyên cung cấp, nhận may, in ấn logo áo thun mè tặng nông dân theo yêu cầu của khách hàng uy tín - chất lượng, màu in bền - đẹp, đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

Áo Thun mè có chất liệu thun cao cấp, mát mẻ nên được sử dụng trong các sản phẩm về thể thao, đồng phục, người làm việc ngoài đồng rất nhiều đặc biệt là người nông dân. Vải thun mè là một sản phẩm được nghiên cứu và phát triển để trở thành một loại vải thun chuyên sâu trong sản xuất áo, quần thể thao, quần áo làm quà tặng nông dân.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, ngày càng có nhiều loại thun mè được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trên thị trường. Có thể kể tên một số loại hiện nay như: vải mè nhí, mè caro, thun mè bóng, thun mè chéo,…. Mỗi nơi sẽ gọi tên những loại vải thun mè này khác nhau để phù hợp với từng địa phương cũng như phân biệt các mặt hàng được chính xác, thuận tiện hơn.

Đặc điểm:

-          Thoát mồ hôi tốt nhờ có cấu tạo vải và kiểu dệt đặc biệt. Với các lỗ nhỏ được tạo nên trên mặt vải sẽ giúp cho người sử dụng thoát khí dễ dàng hơn. Chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt cũng là một điểm cộng của loại vải này.

-          Vải đặc biệt bền màu và co giãn tốt: Khả năng co giãn của vải được giới chuyên gia đánh giá khá cao bởi trong các trang phục thiên về vận động thì yếu tố này là yếu tố không thể thiếu, hơn nữa, màu bền cũng giúp trang phục làm từ vải luôn được mới và sáng.

-          Vải không nhăn: Sở dĩ vải thun mè không bị nhăn là do thành phần phải có chứa sợi polyester. Bất kì loại vải nào có thành phần sợi này đều giảm thiểu được rất nhiều sự nhăn nhúm của vải, giúp bề mặt vải luôn phẳng, mịn.

-          Vải thấm mô hôi tốt nhưng không lại rất nhanh khô: Để khử mùi hôi của người dùng, nhất là những người chơi thể thao thường xuyên, người ta thường pha thêm thành phần khử mùi vào trong sợi vải.

-          Màu sắc của vải vô cùng đa dạng, phong phú giúp tạo nên những màu sắc trang phục cá tính, năng động.

Ứng dụng trong cuộc sống

Với một số loại vải ta có thể thấy được ứng dụng rộng rãi của nó. Nhưng đối với vải thun mè, nhắc đến là ta nghĩ ngay đến các trang phục thể thao nên nếu muốn chọn quà tặng cho nông dân suốt ngày làm việc ngoài đồng, lao động tay chăn thì áo thun mè là 1 lựa chọn hàng đầu. Đây là đặc điểm gây ấn tượng mạnh của chất liệu vải này.

xưởng chuyên may áo thun vải mè giá rẽ 

- áo thun cổ tròn vải mè 

- áo thun vải mè cổ trụ

- áo thun tay dài vải mè

- áo thun quảng cáo vải mè

- áo thun quà tặng vải mè

- áo thun đồng phục thun mè 

Xưởng trực tiếp may áo thun vải mè giá từ 25.000 / 1 áo cổ tròn giá 30,000 / 1 áo cổ trụ hàng hợp đồng số lượng chưa in thêu 

ưu điểm vải thun mè 

áo thun vải mè giá rẻ , mặc mát , vải bền màu - không đỗ lông , có độ co giản tốt

bảng màu vải thun mè 

 

hiện vải mè có sẵn trên thị trường là mè mưa và mè kim

có sẵn 20 màu sắc - đặt biệt có xanh dạ quang - cam dạ quang 

ngoài ra với số lượng từ 1500 áo trở lên có thể nhuộm màu theo yêu cầu 

có nên chọn vải thun mè làm áo thun quà tặng không ?

- áo thun vải mè có giá tầm trung , vải mềm , mặc không gây cảm giác quá nóng , có thể may được cổ tròn hay cổ trụ , thích hợp với mọi kiểu in in lụa , in chuyển nhiệt  , thêu logo 

chúng tôi chuyên cung cấp áo thun mè với giá tốt nhất trên thị trường , nhận may cho các đơn hàng toàn quốc 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

 

Bình luận

limac cty

Xưởng May Áo Thun Sự Kiện Xưởng May Áo Thun Áo Thun Quà Tặng Xưởng Áo Thun May Áo Thun Có Cổ Atc6 Chuyên May Áo Thun May Áo Thun Cổ Tròn Atct May Áo Thun Giá Rẻ Nhận May Áo Thun Nhận May Áo Thun Sự Kiện May Áo Thun Đôi At Máy May Lai Áo Thun May Áo Thun Xưởng May Quần Áo Áo Thun Xưởng Cơ Khí May Áo Thun Áo Thun Quà Tặng Sự Kiện Áo Thun Nam Thổ Dân Xưởng May Áo Học May Áo Thun

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16169946
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn