Đá Quý Kunzite Của Nguyễn Bình Gems

1 triệu

697 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

Đá Kunzite là một biến thể được biết đến nhiều nhất trong nhóm khoáng vật Spodumene. Tên gọi Kunzite được đặt theo tên của nhà khoáng vật học nổi tiếng George Frederick Kunz, ông là người đầu tiên đã phát hiện ra biến thể Kunzite thuộc nhóm khoáng vật Spodumene. Trong thiền định, Yoga và khí công, đá Kunzite được cho là giúp cân bằng cảm xúc, đặc biệt có tác động tới hệ thống tim mạch (tác dụng tốt lới luân xa ở vùng tim khi đeo chúng ở trước ngực).

da quy kunzite

Đá Kunzite có màu hồng nhạt hoặc tím, chúng được tìm thấy ở Afghanistan, Brazil, Madagasca, và California. Trong đó, vùng San Diego, California được cho là có sản lượng và chất lượng vượt trội.

Tổng quan về đá Kunzite

Tên khoa học: Đá Kunzit/ Kunzite

Công thức hóa học: LiAl[Si2O6]

Lớp: Silicat

Nhóm: Spodumen

Tinh hệ: Đơn tà

Độ cứng: 7

Tỷ trọng: 3,18

Cát khai: Hoàn toàn

Vết vỡ: Không đều

Sự hình thành:  Đá Kunzit/ Kunzite được hình thành trong pegmatite, granit. Thường gặp với feldspar, muscovite, thạch anh, beryl, tourmaline, topaz

Màu sắc: Hồng, tím hồng, nâu, nâu ánh xanh lá cây (có tính đa sắc)

Màu vết vạch: Trắng

Ánh: Thủy tinh

Phân bố trên thế giới: Mỹ, Madagasca, Brazil, Myanmar và Afganistan

Phân bố ở Việt Nam: Không có

Giá trị và tính phổ biến của đá Kunzite.

Giá trị của đá Kunzite dựa trên màu sắc và độ trong của đá. Kunzite là khoáng vật thường ít khi lẫn tạp chất, vì vậy những viên đá có màu đậm và sáng, không lẫn các tạp chất mới có giá trị cao.

Những viên Kunzite sau khi được cắt thành phẩm phải đảm bảo thể hiện được tính đa sắc của đá.

Không khó để tìm thấy những viên Kunzite có kích cỡ và trọng lượng lớn.

Tính chất chữa bệnh của đá Kunzite

Các nhà thạch trị liệu học cho rằng đá Kunzite có năng lượng tích cực tác động lên hệ thống thần kinh, chúng làm xoa dịu các tổn thương tinh thần, giảm căng thẳng và chống lại chứng trầm cảm. Trong thiền định, Yoga và khí công, đá Kunzite được cho là giúp cân bằng cảm xúc, đặc biệt có tác động tới hệ thống tim mạch (tác dụng tốt lới luân xa ở vùng tim khi đeo chúng ở trước ngực).

Tính chất mầu nhiệm của đá Kunzite

Trong các nghiên cứu về khoa học thần bí, đá Kunzite tác động tới cảm xúc của trái tim, giúp xoa dịu các tổn thương về tinh thần trong quá khứ.

Trong truyền thống của người phương Tây, đá Kunzite được cho là viên đá đại diện cho người thuộc cung Thiên Ất và người sinh vào tháng 2 trong năm.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 569 723
Mã số : 15772963
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn