Cây Tài Lộc Thạch Anh Tím

3 triệu

697 Hoàng Hoa Thám Ba Đình Hà Nội

Cây tài lộc đá thạch anh tím được coi là một bảo vật vô cùng quý giá trong số các loại bảo vật của thiên nhiên. Người ta thường sử dụng cây tài lộc này để thu hút phong thủy, hấp dẫn tiền tài. Do đó, nhiều doanh nhân sử dụng cây tài lộc này, trưng bày nó ở trong phòng làm việc để công việc, sự nghiệp được thuận lợi và may mắn hơn. Nếu như bạn biết ý nghĩa, tác dụng của cây tài lộc đá thạch anh tím thì chúng tôi chắc chắn bạn nhất định sẽ muốn sở hữu nó ngay.

Ý nghĩa và tác dụng của cây tài lộc đá thạch anh tím

Như đã nói, cây tài lộc được làm từ đá thạch anh tím này rất tốt để trưng bày trong văn phòng của những doanh nhân cũng như các nhân viên văn phòng. Loại cây tài lộc này được thiết kế đẹp mắt, sử dụng đá thạch anh tím là nguyên liệu chính, kích thước vừa vặn khoảng 15 – 25 cm.

 

Cây tài lộc được làm từ đá thạch anh tím ẩn chứa nhiều tầng lớp ý nghĩa sâu xa

Trên cây tài lộc bạn có thể nhìn thấy những chiếc lá được thiết kế lấp lánh rủ xuống dưới tán lá tròn và sum suê của cây. Chỉ cần nhìn thấy cây tài lộc là người ta bất giác nghĩ ngay tới những may mắn, điềm lành sẽ ập đến trong năm mới. Thông thường, những người coi trọng sự nghiệp sẽ đặt loại cây này trong phòng khách hoặc trong phòng làm việc để thu hút tiền tài, cơ hội thăng tiến trong công việc.

Ngoài ra, loại cây được làm từ đá thạch anh tím này còn được nhiều người sử dụng để loại trừ những loại khí ô uế tồn tại trong không gian làm việc. Từ đó, những loại khí may mắn, thịnh vượng mới bắt đầu ập đến, khiến cho mọi sự trong cuộc sống trở nên tốt đẹp và tuyệt vời hơn rất nhiều.

Thường thì người ta sẽ đặt cây tài lộc được làm từ đá thạch anh này ở những vị trí liên quan tới tài chính như quầy thu ngân, gần cửa ra vào, trên bàn làm việc. Việc đặt cây tài lộc được làm bằng đá thạch anh tím còn giúp cho chúng ta cảm thấy minh mẫn và tỉnh táo hơn nhiều trong các công việc hàng ngày. Nguồn năng lượng ẩn chức bên trong những viên đá thạch anh tím sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng phấn chấn và tràn đầy năng lượng.

Bình luận

HẾT HẠN

0904 569 723
Mã số : 15771708
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/10/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn