Móc Khóa In Logo Quà Tặng Theo Yêu Cầu

3.000

243, 32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Hồ Chí Minh, Vietnam



 



Hiện nay, in móc khóa dùng để làm quà tặng đang dần phổ biến với các cửa hàng, công ty và doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo bằng những móc chìa khóa quà tặng làm khách hàng của bạn luôn nhớ đến dịch vụ, sản phẩm của công ty bởi logo công ty, doanh nghiệp hay hình ảnh chính các chương trình, sự kiện sẽ được in lên

Có rất nhiều loại móc khóa tùy theo chất liệu như là móc khóa kim loại, móc khóa mica, móc khóa da, móc khóa gỗ với mặt về mặt của móc khóa, logo thương hiệu được in rõ ràng một cách bắt mắt, tạo hiệu quả lớn, và khiến cho người được tặng ghi nhớ thương hiệu của bạn.

Chất liệu

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm móc khóa, dưới đây sẽ là 1 số chất liệu phổ biến được sử dụng:

-    Móc khóa làm từ chất liệu nhựa dẻo
-    Móc khóa làm từ chất liệu cao su
-    Móc khóa làm từ chất liệu giả da
-    Móc khóa làm từ chất liệu mica

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế sẵn sàng tư vấn để bạn có một sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu trong chiến dịch quảng cáo cụ thể của doanh nghiệp mình. Khách hàng sẽ luôn ghi nhớ về bạn mỗi khi họ sử dụng móc khóa.




 



Những mẫu móc khóa được sản xuất tại xưởng



 



In móc khóa Mica là một loại nhựa PPC tổng hợp, đặc tính bền, trong suốt nên được sử dụng phổ biến cho việc thi công quảng cáo hiện nay đặc biệt là sản phẩm in móc khóa Mica. Đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ nổi bật được thể hiện ở bề mặt phẳng, độ trong suốt cao, chịu được nhiệt đô cao, lực va đập tốt.



 



 

In móc khóa nhựa dẻo được làm bằng chất liệu nhựa plastic dẻo, có độ bền cao, bề mặt mịn, có thể chịu dược lực cao mà không hề bị gãy, dễ dàng uống nắn mà không làm biến dạng hình ảnh cũng như trầy xước bề mặt móc khóa. Bởi sảng phẩm có những đặc điểm nổi bậc như vậy nên dược nhiều công ty doanh nghiệp lớn lựa chọn.

 



 

 


Ngoài ra công ty chúng tôi còn sản xuất móc khóa kim loại, móc khóa da, móc khóa cao su, móc khóa gỗ,…



 



Công ty Limac là xưởng sản xuất móc khóa giá rẻ tại TPHCM và toàn quốc. Chuyên in các loại móc khóa cài balo, túi xách, móc khóa xe, móc khóa nhà,… với những hình dạng thông dụng như hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình oval,… Hình ảnh móc chìa khóa được in bằng máy móc và công nghệ in hiện đại. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn tạo ra những mẫu móc khóa với hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng.



 


 



 



Với công nghệ hiện đại, những móc chìa khóa được tạo ra siêu đẹp, siêu nhẵn, siêu mịn. Những sản phẩm được làm từ những chất liệu không thấm nước, trầy xước mà vẫn đẹp như mica, nhựa dẻo, cao su,… Nhận in các loại móc khóa số lượng lớn với mọi kích thước, mọi hình ảnh và mọi chất liệu theo mọi yêu cầu của quý khách hàng.



 


Ngày nay, móc chìa khóa trở thành vật quan trong đối với nhiều người, quà tặng móc khóa trở thành sự lựa chọn thông minh cho nhiều doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu. In móc khóa bằng chất liệu mica 1 mặt hoặc 2 mặt, có thể in ảnh cắt thủ công hay cắt bằng laser theo mọi hình dáng yêu cầu. Thời gian sản xuất móc khóa khá nhanh, khoảng từ 3- 7 ngày tùy theo số lượng khách hàng yêu cầu.


 



Nhận làm khóa khóa với nhiều số lượng khác nhau, không giới hạn về số lượng, thậm chí khách đặt số lượng ít cũng làm vì phương châm luôn đáp ứng mói nhu cầu của quý khách hàng khi đến với Limac.

 


HOTLINE: 0938.330.882 - 0962.194.432

ZALO: 0938.330.882 

ĐỊA CHỈ: 243/36/32 MÃ LÒ, BÌNH TRỊ ĐỒNG A, BÌNH TÂN, TP HCM

EMAIL: phamtruonghoangvu@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0938 330 882
Mã số : 15741370
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn