Chuyên In Móc Khóa Theo Yêu Cầu, Nhận Sản Xuất Móc Khóa Quà Tặng Giá Rẻ

2.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp các loại móc khóa nhựa dẻo, nhựa cứng, mica làm quà tặng trong các dịp khuyến mại, các sự kiện, các dịp  hội nghị, hội thảo, lễ khai trương, lễ động thổ hoặc quà tặng nhân viên, đối tác của bạn. Hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp sản phẩm móc khóa bằng nhựa với chất lượng uy tín  hàng  đầu Việt Nam.

Chất liệu

Có rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm móc khóa, dưới đây sẽ là 1 số chất liệu phổ biến được sử dụng:

-    Móc khóa làm từ chất liệu nhựa dẻo
-    Móc khóa làm từ chất liệu cao su
-    Móc khóa làm từ chất liệu giả da
-    Móc khóa làm từ chất liệu mica

Các loại móc khóa tại xưởng

 In móc khóa Mica với các hình dạng vuông, tròn, chữ nhật, elip,… được cắt theo đúng yêu cầu của khách hàng. Chúng được in các hình ảnh, lo go, lời chúc, các thông điệp, lời chúc,…

 In móc khóa nhựa dẻo với chất liệu nhựa mềm, dẻo với các hình ảnh công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, hình cá nhân,… theo yêu cầu và sở thích của khách hàng.

Ngoài ra xưởng còn nhận làm móc khóa với các hình dạng mới lạ, độc và đặc sắc.

In móc khóa tại TPHCM

Công ty chúng tôi là xưởng sản xuất móc khóa tại TPHCM chuyên in các loại móc khóa cài balo, móc khóa chìa xe, chìa khóa nhà, túi xách,… làm vật trang trí. Công ty có đội ngũ thiết kế mẫu móc khóa với hình ảnh theo yêu cầu của khách hàng nên bạn thoải mái nêu lên ý tưởng chúng tôi sẽ cụ thể hóa ý tường ấy thành những vật nhỏ xinh làm quà kỷ niệm đẹp tuyệt. Sản phẩm được làm từ nhựa dẻo, nhựa mica,… đảm bảo không thấm nước, trầy tróc mà vẫn bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Các loại móc khóa in hình cá nhân, in hình bạn bè, nhóm, họp lớp,… bằng công nghệ in laser giúp chiếc móc khóa trở thành vật kỷ niệm mãi theo thời gian. Các doanh nghiệp có thể in logo, in biểu tượng sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu đến các khách hàng. Đây được xem là hình thức quảng cáo hiệu quả và lâu dài vì các vật phẩm nhỏ xinh này sẽ được lưu giữ lại.

Các loại móc khóa với hình dạng thông dụng như hình vuông, hình elip, hình tròn, oval,… Giúp khách hàng thoải mái chọn lựa các sản phẩm của công ty.

Xưởng in móc khóa

 Xưởng sản xuất móc khóa chúng tôi với đội ngũ nhân viên dồi dào luôn đáp ứng nhu cầu làm móc khóa của các khách hàng trên mọi số lượng. Thời gian giao hàng dao động trong khoảng từ 3-7 ngày tùy theo số lượng được đặt. Bạn đừng lo lắng vì số lượng đặt quá ít bởi phương châm của công ty chính là làm trên mọi số lượng móc khóa.

 Xưởng in móc khóa của chúng tôi có xưởng riêng do đó, chúng tôi luôn chủ động về thời gian để cung cấp cho các bạn nhiều hơn sự chọn lựa, đặc biệt vấn đề thời gian thì bạn không cần lo lắng.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế sẵn sàng tư vấn để bạn có một sản phẩm phù hợp với từng yêu cầu trong chiến dịch quảng cáo cụ thể của doanh nghiệp mình. Khách hàng sẽ luôn ghi nhớ về bạn mỗi khi họ sử dụng móc khóa.

----

Sản phẩm mẫu mã đẹp, đa dạng, chất liệu tốt.

Tư vấn miễn phí – thiết kế theo yêu cầu – giao hàng tận nơi

Mọi chi tiết xin liên hệ trực tiếp tại Xưởng qua Hotline: 0917370770 - 0987664779

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤTMÓC KHÓA LIMAC

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

HẾT HẠN

0987 664 779
Mã số : 15718916
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn