Dùng Sản Phẩm Quà Tặng Để Quảng Bá Thương Hiệu

Liên hệ

Số 11, Tổ 3, Đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Bạn sẽ chuẩn bị tặng quà gì cho các sự kiện: lễ hội, quảng bá sản phẩm hàng hóa của công ty, khuyến mãi cho khách hàng, cuộc thi đua của đơn vị, lễ chứng nhận thành tích, hội thao, hội thảo hội nghị, sinh nhật công ty, giao lưu văn hóa, chào mừng gặp mặt, quà du lịch Việt Nam........

Quà tặng AB sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo và tốt nhất khi Quý khách hàng sử dụng sản phẩm quà tặng.

Quà tặng AB – là công ty chuyên buôn bán các loại quà tặng dành cho hội nghị, hội thảo, quà tặng khuyến mại khách hàng…

Hiện nay ô quảng cáo đang không xa lạ gì với doanh nghiệp, đây là phương thức kinh doanh hiệu quả. Chỉ cần in logo và thương hiệu của bạn lên vải ô và tặng những khách hàng của bạn là bạn đã có thể quảng cáo và đưa thương hiệu của bạn đến với khách hàng tiềm năng.Chỉ với một món quà nhỏ nhưng bạn có thể tiếp cận đến rất nhiều khách hàng. 

Lấy ví dụ như một cây bút nhỏ, một chiếc áo có in tên công ty bạn, mà cây bút thì chắc chắn sẽ phải chỉ một người viết mà sẽ được chuyền tay nhiều người viết, còn chiếc áo thì người khách hàng mang áo đi nhiều nơi, những người nhìn thấy anh này mang chiếc áo đẹp và sẽ có ân tượng mạnh với thương hiệu công ty của bạn.nhờ đó mà thương hiệu bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng.

Hiện nay công ty quà tặng AB chúng tôi kinh doanh rất nhiều mặt hàng quà tặng như ô dù cầm tay quảng cáo, bút ký, bút bi, móc khóa, biểu trưng để bàn...

 

Tất cả những mặt hàng mà chúng tôi kinh doanh chúng tôi đảm bảo đều là những sản phẩm chất lượng và sẽ đem đến khách hàng dồi dào cho công ty của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh các mặt hàng quảng cáo. Chúng tôi hứa sẽ tư vấn cho các bạn những sản phẩm phù hợp với công ty bạn và chắc chắn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY QUÀ TẶNG AB
Hotline: 0962 133 654
Skype: le van anh
Website: www.quatangab.com
Email: vananh.thanhdo@gmail.com


Thông tin chung

Khác Quý khách hàng ưng ý sản phẩm nào đó hoặc Quý khách hàng có mẫu thiết kế sẵn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ báo giá cho Quý khách hàng với giá tốt nhất. CHÚNG TÔI CAM KẾT SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ RẺ NHÂT ! Rất mong được hợp tác với Quý khách hàng .

Bình luận

0962 133 654
Mã số : 11774512
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/05/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn