Hà Nội Với Nhiều Quà Tặng Valentine 14/2 Độc Và Lạ

Liên hệ

121, Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội



Bày tỏ tình yêu của mình bằng cách gửi cho nhau những tấm thiệp, bó hoa hay quà tặng đặc biệt khác với nhiều ý nghĩa khác nhau trong các ngày lễ đã trở nên quen thuộc với nhiều người… nên những cửa hàng quà tặng tại Hà Nội lại được “đắt hàng” trong ngày valentine.

Chọn quà tặng 14/2 lễ tình yêu độc đáo cho nàng, cho chàng – những món quà hay nhất, ấn tượng mà ý nghĩa nhất trong mùa Valentine năm 2015.

Bạn đã nghĩ ra nên mua gì cho mùa Valentine ngọt ngào 2014? Món quà gì sẽ đốn ngã tim các cô gái, chàng trai trong mộng của bạn?

Mang tính chất công nghệ hiện đại, thú vị, sáng tạo, lại vừa đủ ấn tượng, lãng mạn, ngọt ngào mà bạn yêu cầu phải có cho những món quà đặc biệt dành tặng cho người ấy. Chiếc máy tính điện tử cầm tay này là một ví dụ điển hình – vừa hữu dụng, lại vừa ấn tượng với hình dáng thanh socola ngụy trang.


Sách cũng là món quà hay để dành tặng tới người bạn yêu thương, hãy tin rằng bạn nắm được sở thích và những cuốn sách thuộc thể loại nàng muốn đọc. Bạn có thể kẹp trong cuốn sách một tấm thiệp hay viết lên những trang sách những lời bạn muốn gửi gắm tới cô ấy. Đây sẽ là món quà tặng độc đáo và ý nghĩa nhất, và chắc chắn nàng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc khi nhận được từ tay bạn.



Một bó hoa hồng xanh cùng là lựa chọn không tồi dành cho các bạn trong dịp lễ tình nhân 14/2 sắp tới đây. Hoa hồng xanh là hoa tình yêu và là hoa được nhiều người biết nhất thế giới, nhìn từ xa, khó ai có thể biết đây chỉ là hoa hồng xanh magic ướp tươi, chúng đẹp một cách tự nhiên và sống động, kể cả những loại hoa quen thuộc hằng ngày cũng phải rất tinh tế mới nhận ra, vì chúng vẫn cắm trong bình thủy tinh có mực nước như thật.


Một chiếc bình cây không khí cũng là món quà tặng 14/2 hấp dẫn, nàng sẽ nâng niu chăm sóc chúng một cách tốt nhất cũng như bảo vệ tình yêu của chính 2 bạn. Cây không khí có thể trồng ở bất kỳ đâu và bằng bất kì dụng cụ nào như: cây mục, cành khô, chậu hoặc bình thủy tinh không kín, treo bằng dây, đặt trên lò xo bằng inox, đặt trên đá, để trong vỏ ốc có móc treo…


Hoa của cây không khí rất đẹp, đa dạng về chủng loại, kích thước và màu sắc. Hầu hết các loại cây không khí ra hoa hằng năm, hoa có thể tồn tại trong vài giờ, có loại nở đẹp trong vài tuần và lâu nhất là 2 tháng thì sẽ tàn.

Các bạn có thể tìm hiểu về nhiều mẫu quà tặng độc đáo 14/2 nữa, hi vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ và thắt chặt hơn tình cảm của các bạn trong ngày lễ tình nhân này.


Hãy lựa chọ cho mình món món quà tặng 14/2 độc đáo và ý nghĩa nhất cho bạn gái bằng cách gọi tới số 0936100270 - Địa chỉ: Số 121 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc Email: quatanghoahongxanh@gmail.com ..... với rất nhiều món quà tặng từ hoa hồng vĩnh cửu, cây không khí, Hoa tuyết... và các món quà ý nghĩa khác.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 100 270
Mã số : 11159881
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn