Quà Tặng Cho Doanh Nhân, Sếp

Liên hệ

68 Nguyễn Quang Bích, P.13, Quận Tân Bình, Tp.hcm


IDEA GIFTS FOR LIFE


 

Ngày nay người ta có thể mạnh dạn nói rằng xã hội đang dần hình thành một “văn hóa tặng quà” trong giới kinh doanh hiện đại. Những quan niệm về quà tặng cũng ngày càng thoáng hơn và các đối tác luôn cố gắng tặng cho nhau những món quà thật độc đáo và có ý nghĩa. Giá trị món quà tặng giờ đây đã không còn được đo bằng số tiền người ta bỏ ra để mua nó, bởi vì có những món quà tặng cao cấp hoàn toàn không phải là vật chất. 

 

Tặng quà trong giao tiếp thương mại là cả một nghệ thuật, vì nếu biết tặng đúng cách thì món quà sẽ góp phần giúp bạn xây dựng và duy trì mối liên hệ lâu dài. Còn như tặng quà không đúng cách thì lắm khi lại có thể gây tổn hại cho mối quan hệ mà bạn đã dày công vun đắp.


Vì vậy bạn muốn có một món quà tặng cao cấp đầy ý nghĩa dành tặng cho đối tác để thiết chặt mối quan hệ hợp tác trong công việc? Hay muốn có 1 món quà tặng cao cấp dành tặng cho sếp của mình nhân dịp sinh nhật sếp ? Tất cả bạn cần chúng tôi đều có thể đáp ứng được. Hãy đến với công ty TNHH TM - DV Trọng Tín Nghĩa.


Có rất nhiều dịp để tặng quà như vào ngày lễ, ngày kỷ niệm,… những món quà mang cảm ơn, chúc mừng mang tính cá nhân đến các đối tác lại càng phải cần đầu tư kỹ lưỡng hơn bao giờ hết. Những món quà tặng cho doanh nhân mà các bạn có thể lựa chọn như :

 

 

 

 

 

 


 


 

 

 

 

 

Đây chỉ là một số gợi ý nhỏ của ideagifts muốn giới thiệu tới bạn, ngoài các sản phẩm quà tặng cho sếp, khách hàng vip, Ideagifts.vn còn cung cấp các sản phẩm quà tặng quảng cáo,quà tặng cho các sự kiện, quà biếu cho ứng dụng phong thủy, chế tác các sản phẩm dựa trên mọi chất liệu như vàng, bạc, ngọc, đá, giấy, vải.....,hãy đến với Ideagifts chúng tôi sẽ giúp bạn có những sản phẩm Lạ Độc Đẹp bằng việc thiết kế và in ấn theo những ý tưởng riêng của các bạn lên trên sản phẩm.

 

Để được tư vẫn và hỗ trợ miễn phí mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH TM - DV Trọng Tín Nghĩa

Ideagifts - chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm quà tặng bằng ý tưởng
Add: 68 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 0906731080 - 0975623657 ( Hoàng Tân )
Email: hoangtan@ideagifts.vn - ideagifts11@gmail.com
Website: www.ideagifts.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0906 731 080
Mã số : 10344226
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn