Hoa Địa Lan - Nét Đẹp Mới Của Mùa Xuân Quý Mão 2023

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2

Nguồn: https://hoalan360.com/hoa-dia-lan-net-dep-moi-cua-mua-xuan-quy-mao-2023.html

Hoa chơi tết đẹp luôn là vấn đề được nhiều tín đồ yêu hoa quan tâm vào dịp cuối năm. Có rất nhiều loài hoa ngày tết quen thuộc như: hoa mai, hoa đào, hoa nụ tầm xuân, hoa cúc vàng,... Vậy bạn có bao giờ nghe đến họa địa lan chưa? Đây là loài hoa đang trở nên rầm rộ trong thời gian gần đây. Hôm nay, hãy cùng Hoa Lan 360 tìm hiểu về hoa địa lan vàng chơi Tết này nhé. 


Giới thiệu về hoa địa lan

Hoa địa lan có nguồn gốc từ miền Tây Nam của Trung Quốc còn được gọi là địa lan lục thanh hoa hay địa lan Trung QuốcCây địa lan thuộc họ Phong Lan, có tên khoa học là Cymbidium Hybrid. Hoa địa lan vàng dễ lai ghép, gồm hàng trăm loại khác nhau trên thị trường. Giống hoa địa lan được biết đến với nhiều loại như địa lan vàng hoàng hậu, lan Trần Mộng, địa lan Tây Tựu,… 

Hoa địa lan có nguồn gốc từ miền Tây Nam của Trung Quốc

Hoa địa lan có nguồn gốc từ miền Tây Nam của Trung Quốc

Cây địa lan là giống cây thân thảo lâu năm, có chiều cao từ 0.3 – 1.5m. Địa lan có thân giả to, lá hoa mọc thành lùm, hình dải và sừng. Cuống hoa địa lan mọc từ thân giả, mỗi cuống gồm 8 – 16 hoa, hoa địa lan đẹp gồm các màu như:  vàng, đỏ, trắng, xanh và màu thứ sinh.

Hiện nay giống địa lan thuần chủng Việt Nam đầu tiên được lai tạo thành công xuất xứ từ tỉnh Nam Định. Hoa địa lan khi nở thường kéo dài khoảng 8 - 10 tuần và chỉ nở một lần trong độ từ tháng 1 đến tháng 2, trùng hợp đây cũng là mùa xuân khi hậu vô cùng mát mẻ thuận lợi cho việc nở hoa.

Hoa địa lan khi nở thường kéo dài khoảng 8 - 10 tuần

Hoa địa lan khi nở thường kéo dài khoảng 8 - 10 tuần

Cây địa lan thích nhiệt độ thấp, vì vậy địa lan thích hợp phát triển ở những vùng có khí hậu mát. Địa lan Sato sống cộng sinh với các loài cây khác để hấp thu chất dinh dưỡng. Cũng giống như các giống hoa địa lan khác, loài hoa này thường sống trong đất tơi xốp hoặc sống bám vào thân cây khác (dạng cộng sinh) để phát triển.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu hoa địa lan vàng đẹp chơi Tết giá rẻ bất ngờ

Hoa địa lan - Nét đẹp mới của mùa xuân Quý Mão 2023

Với nghệ danh “ Loài hoa của núi rừng ” - Địa lan Santo mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn kiêu sa. Trước sắc hoa rạng ngời như thế, ý nghĩa hoa địa lan còn được xem là loài hoa phong thủy thu hút nhiều vận khí may mắn, giúp gia chủ gặp được nhiều điều tốt đẹp, vạn sự thành công.

Địa lan Santo mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn kiêu sa

Địa lan Santo mang trong mình vẻ đẹp tiềm ẩn kiêu sa

Chọn hoa địa lan chưng tết giúp mang lại một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới, bỏ lại năm cũ với những chuyện không vui cùng hướng đến năm mới một sự bắt đầu mới, suôn sẻ cho gia chủ. Nhờ sự đa dạng và phong phú về giống loài của mình nên hoa địa lan tết ngày càng được nhiều người biết đến và chưng bày những ngày đầu xuân.  

Hoa địa lan chưng tết giúp mang lại một khởi đầu tốt đẹp cho năm mới

Xuất thân từ núi rừng hoang dã là thế, hoa địa lan vàng được ví von như là một nữ hoàng vương giả, được ưa chuộng dùng để làm quà tặng vào những dịp đặc biệt. Dành tặng cho sếp, đối tác, bạn bè một chậu địa lan vàng tết là lời chúc phát tài phát lộc, an khang thịnh vượng góp phần thắt chặc mối quan hệ tâm giao.

=>> Xem thêm: 99+ Mẫu hoa lan hồ điệp Tết cao cấp, sang trọng

=>> Xem thêm:  Hoa Tết 2023 - Top các loài hoa chơi Tết đẹp đáng mua nhất

Công dụng hoa địa lan

Địa lan sở hữu sự sắc sảo và quyến rũ mang màu sắc tươi mới, số lượng hoa nhiều với ý nghĩa biểu trưng cho sự may mắn, sung túc nên được rất nhiều các chị em nội trợ mua để trang trí nhà cửa ngày Tết. 

Hoa địa lan với hương thơm dịu nhẹ giúp làm giảm căng thẳng, áp lực công việc vô cùng hiệu quả. Trưng bày địa lan trong phòng làm việc tạo sự hứng thú, hăng say, và nâng cao hiệu quả trong công việc. Với vẻ bề ngoài sang trọng, rực rỡ trang trí hoa địa lan vàng góp phần tăng thêm sự thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn. 

Hoa địa lan với hương thơm dịu nhẹ giúp làm giảm căng thẳng

Hoa địa lan với hương thơm dịu nhẹ giúp làm giảm căng thẳng

Hoa địa lan vàng thường nở rất lâu tàn, thời gian nở hoa từ 2-3 tháng trong năm.Vì là loài cây sống trong nhà nên địa lan có khả năng quang hợp, hấp thụ khí độc, đồng thời nhả ra khí O2 có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, công dụng hoa địa lan còn được dùng để chiết xuất mỹ phẩm, nước hoa phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Giá hoa địa lan Tết có đắt không?

Hoa địa lan đẹp hiện nay đang trở thành loài hoa được nhiều người ưa chuộng chưng nhà dịp Tết, vì thế giá hoa địa lan cũng được nhiều người quan tâm.  

Xu hướng chọn hoa địa lan chưng tết đang được phổ biến, điều đó đẩy giá hoa địa lan lên cao. Thông thường giá địa lan dao động từ 2300000-2500000 đối với ngày thường, còn những ngày lễ tết có thể tăng thêm nhưng sự dao động không quá lớn. Tuy nhiên với nguồn cung cấp hoa phong phú từ Đà Lạt và một số nơi khác thì giá có thể rẻ hơn so với các giống địa lan nhập. Không thể phủ nhận giá của nó rất chát song vì thực sự quá đẹp nên vẫn được lòng của nhiều người.

 =>> Xem thêm: Địa chỉ bán hoa địa lan giá rẻ tại TP.HCM

Shop bán hoa địa lan giá rẻ

Bạn cần tìm địa chỉ bán hoa địa lan giá rẻ, vừa chất lượng vừa đẹp? Tại sao không liên hệ Hoa Lan 360 – Shop hoa chuyên cung cấp các loại hoa địa lan chưng tết giá rẻ, chất lượng dành cho các khách hàng. Tại sao nên chọn hoa địa lan tại Hoa Lan 360? 

Shop bán hoa địa lan giá rẻ chất lượng

Shop bán hoa địa lan đẹp giá rẻ chất lượng

Shop hoa lan 360 chuyên cung cấp các dịch vụ về hoa lan như: địa lan đẹpLan hồ điệp tết, lan hồ điệp trắng, lan hồ điệp vàng, lan hồ điệp tím, lan hồ điệp giống, lan hồ điệp mini… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lan, chúng tôi không ngừng học hỏi để cung cấp ra thị trường những mẫu hoa tươi mới, với kiểu dáng sang trọng hiện đại, hợp túi tiền đảm khách hàng hài lòng nhất khi được trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn có nhu cầu mua hoa địa lan chơi Tết, hãy gọi đến shop bán hoa địa lan giá rẻ tại Tp.HCM nhé! 

Địa chỉ mua hoa địa lan giá rẻ - Hoa lan 360

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Email: info@hoa360.vn

Web: www.hoalan360.com

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16982394
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn