Giỏ Trái Cây - Món Quà Hoàn Hảo Dành Tặng Những Dịp Quan Trọng

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2

Nguồn: https://hoalan360.com/gio-trai-cay-mon-qua-hoan-hao-danh-tang-nhung-dip-quan-trong.html

Từ khi đại dịch Covid xuất hiện, vấn đề sức khỏe được chú trọng hơn bao giờ hết. Xu hướng mua giỏ trái cây làm quà tặng trong những dịp quan trọng trở nên phổ biến và thiết thực nhất. Thay vì biếu tặng bánh kem, rượu mứt hoặc món quà đắt tiền khác, người tiêu dùng vẫn chọn giỏ hoa quả vừa tốt cho sức khỏe vừa thể hiện sự tinh tế đến người nhận. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu giỏ hoa quả đẹp tặng trong dịp Tết, đám giỗ, khai trương thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé! 


Xu hướng lựa chọn giỏ trái cây làm quà tặng

Lời chúc giá trị nhất là chúc mạnh khỏe về thể chất lẫn tinh thần, vì có sức khỏe là có tất cả. Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta càng quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Do đó, những món quà tốt cho cơ thể, tăng sức đề kháng luôn được ưa chuộng. Chính vì vậy, giỏ trái cây quà tặng nằm trong top đầu những sản phẩm được chọn mua nhiều nhất. Không quá ngạc nhiên khi giỏ trái cây đẹp trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu.

Giỏ trái cây – Món quà tinh tế biếu tặng dịp đặc biệt

Giỏ trái cây – Món quà tinh tế biếu tặng dịp đặc biệt

Bạn có thừa nhận rằng, trái cây thực sự là loại thực phẩm tốt, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể nếu bạn biết chọn mua ở địa chỉ uy tín. Giỏ quà trái cây có thể dùng bày biện khi cúng viếng, thậm chí thăm đau với thông điệp chúc người bệnh mau hồi phục. Cho nên, giỏ hoa quả vinmart sẽ là món quà thiết thực và phù hợp với nhiều dịp khác nhau.

Giỏ trái cây quà tặng tuyển chọn những loại trái cây hảo hạn

Giỏ trái cây quà tặng tuyển chọn những loại trái cây hảo hạn

Tặng giỏ quả đẹp còn thể hiện bạn là người chu đáo, xuất phát từ tình cảm chân thành, không quá quan trọng vật chất nhưng vẫn đủ giá trị cho sức khỏe. Bên cạnh đó, giỏ hoa quả với nhiều loại trái cây tươi mang nhiều màu sắc mát mắt kết hợp với nhau biểu trưng cho sự đầy đặn sung túc, là lời chúc cho cuộc sống của gia chủ an khang thịnh vượng.

Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi xinh xắn

Giỏ quà trái cây kèm hoa tươi xinh xắn

Giỏ trái cây với hình thức sang trọng, lịch sự và mới lạ sẽ gây ấn tượng với người nhận, ngoài ra còn thể hiện được bạn là một người chu đáo, xuất phát từ tình cảm chân thành. Không chỉ vậy, giỏ hoa quả nhập khẩu có nhiều loại trái cây tươi mang nhiều màu sắc mát mắt kết hợp với nhau thu hút ánh nhìn, phù hợp bày biện, chưng trong phòng khách hoặc bàn thờ tổ tiên,...

>> Top 6 giỏ hoa quả ý nghĩa biếu tặng người thân

Lý do nên chọn giỏ hoa quả?

- Thực ra, nếu so sánh giữa món quà trái cây và các loại bánh mứt, kẹo hay rượu thì giỏ hoa quả tặng vẫn là lựa chọn tốt nhất vì giá thành tương đối rẻ. Đây cũng chính là lý do đầu tiên mà nhiều người lựa chọn giỏ quà hoa quả mỗi khi có dịp.

-  Với sự đa dạng kiểu dáng giỏ và những loại hoa quả, trong đó mỗi loại quả sẽ có một ý nghĩa riêng để bạn thoải mái yêu cầu tạo hình tùy theo thành ý của mình muốn nhắn gửi đến người được tặng. 

 

-  Một giỏ quà hoa quả đầy ắp các loại trái cây tốt cho sức khỏe chính là lý do bạn nên chọn mua. Tại Hoa Lan 360lẵng hoa quả nhập khẩu cao cấp, đẹp mắt bao gồm các loại trái cây như lê Hàn Quốc, nho Mỹ, cherry,... Ngoài ra, bạn có thể lựa hoa quả theo mùa hoặc đặc sản vùng miền. Ví dụ như cam, đào, táo, mận, vải, nho,... Cách chọn lựa này cũng sẽ làm tăng giá trị của giỏ quà hoa quả lên rất nhiều.

 

-  Giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp phù hợp để bạn dành tặng trong nhiều dịp (kỷ niệm sinh nhật, sự kiện quan trọng, hay chỉ đơn giản trong dịp đám giỗ, đám tang, khai trương, tân gia nhà mới,...)

 

-  Không chỉ là lựa chọn lành mạnh và lý tưởng cho những người thích rau củ quả, giỏ trái cây còn phục vụ cho chế độ ăn kiêng đặc biệt dành cho người ăn chay, vừa tốt cho sức khỏe vừa đầy đủ chất dinh dưỡng.

 

-  Để món quà giỏ trái cây trở nên đặc biệt và trọn vẹn hơn, bạn nên kết hợp với hoa lan hồ điệp hoặc các loài hoa mà người nhận yêu thích. Một giỏ hoa quả đi biếu, tặng cực kỳ hợp lý trong thời điểm này.

>> Giỏ trái cây quà tặng cho bác sĩ giá tốt, chất lượng

Một số mẫu giỏ hoa quả đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiệm Hoa Lan 360 luôn đảm bảo giỏ trái cây đa dạng mẫu mã với các loại trái cây nhập khẩu chất lượng hàng đầu. Chỉ cần bạn lựa chọn giỏ quà trái cây phù hợp với từng dịp khác nhau, chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay những người thân yêu của bạn tại nhà, tại văn phòng của họ hoặc bất kỳ địa điểm nào khách hàng yêu cầu. 

Giỏ trái cây chưng Tết

Vào cuối năm, nhiều doanh nghiệp/ cá nhân tấp nập tìm mua quà tặng biếu cho đối tác, bạn bè như lời cảm ơn chân thành họ đã giúp đỡ mình trong thời gian qua. Có vô số mặt hàng để bạn lựa chọn làm giỏ quà tặng tết như: bánh kẹo, trà, nhân sâm,... Tuy nhiên nếu tặng riêng lẻ, phần quà biếu Tết trở nên đơn giản, thô sơ và thiếu thành ý trong mắt người nhận.

Giỏ quà trái cây nhập khẩu chưng Tết sang trọng

 

Giỏ quà trái cây nhập khẩu chưng Tết sang trọng

Do đó, món quà thích hợp nhất để bạn làm quà tặng trong dịp Tết đến Xuân về là giỏ hoa quả Tết. Trái cây Tết tại tiệm Hoa Lan 360 nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và độ tươi ngon đạt mức hoàn hảo loại 1. 

Giỏ quà trái cây tết thường dùng để chưng tầm 2 3 ngày, hoặc dùng đãi khách. Tặng món quà này, người nhận sẽ có cơ hội thưởng thức những loại quả hảo hạng, an toàn cho sức khỏe. Vừa ngâm nhi trái cây vừa ngắm hoa sẽ cho hương vị tuyệt vời hơn khi ăn bánh kẹo. Ngoài giỏ trái cây chưng Tết, tặng kèm bó Cúc họa mihoa baby chắc chắn người nhận sẽ vô cùng thích thú.

>> Mẫu giỏ hoa quả tết - Món quà trọn vẹn chào đón năm mới

Giỏ trái cây tặng sinh nhật

Món quà sinh nhật lý tưởng để bạn tặng sinh nhật mà ít ai nghĩ đến đó chính là giỏ trái cây. Bạn có thể tặng kèm thêm bó hoa chúc mừng để bày tỏ tình cảm của mình trong ngày sinh nhật của ba mẹ hoặc những người thân thương.

Giỏ trái cây tặng sinh nhật theo khung hình vuông mới lạ

Giỏ trái cây tặng sinh nhật theo khung hình vuông mới lạ

Gửi giỏ trái cây sinh nhật đại diện cho lời chúc trường thọ, sức khỏe. Thích hợp dành tặng trong dịp sinh nhật hoặc lễ mừng thọ người lớn tuổi như ông bà, sếp, lãnh đạo,... Khi tặng những người lớn tuổi, bạn nên lựa chọn các loại quả mềm dễ ăn và nhiều chất dinh dưỡng như cam, thanh long, mãng cầu, nho,... Không cần quà cầu kỳ hoặc cao sang, giỏ hoa quả tặng dịp sinh nhật cũng đủ bày tỏ tấm lòng chân thành của bạn. Một giỏ trái cây được kết hợp với nhiều loại trái cây khác nhau, tùy theo kinh phí và yêu cầu của bạn. 

Gửi giỏ trái cây sinh nhật đại diện cho lời chúc trường thọ, sức khỏe

Gửi giỏ trái cây sinh nhật đại diện cho lời chúc trường thọ, sức khỏe

Giỏ trái cây chúc sức khoẻ

Trường hợp bạn cần đến thăm họ hàng, bạn bè bị đau, món quà thích hợp mà hầu hết ai cũng lựa chọn trong dịp này là giỏ trái cây chúc sức khoẻ. Giỏ thăm bệnh được tạo hình với bố cục gồm táo, cam, kiwi, cherry, nho,... Đây là những loại trái cây giàu Vitamin C giúp tăng sức đề kháng đồng thời cung cấp dưỡng chất tốt cho người bệnh. Với bố cục đơn giản nhưng vô cùng sang trọng đi kèm thông điệp mau khỏi bệnh và mạnh khỏe hy vọng người bệnh tặng sẽ sớm hồi phục.

Giỏ trái cây chúc sức khoẻ tươi mới, tràn đầy sức sống

Giỏ trái cây chúc sức khoẻ tươi mới, tràn đầy sức sống

Giỏ trái cây mừng khai trương

Món quà chúc mừng khai trương không chỉ dừng lại với lẵng hoa chúc mừng khai trươnghoa lan hồ điệp sang trọng mà còn có thêm giỏ quà hoa quảGiỏ trái cây mừng khai trương thường mang màu sắc đỏ lộng lẫy và tươi mới thể hiện cho sự may mắn, thăng hoa và thành đạt đến với gia chủ. Bạn có thể liên hệ tiệm Hoa Lan 360 để đặt một giỏ trái cây mừng khai trương tạo điểm nhấn trong ngày khai trương nhé.

Giỏ trái cây mừng khai trương ấn tượng - Món quà ý nghĩa, thiết thực

Giỏ trái cây mừng khai trương ấn tượng - Món quà ý nghĩa, thiết thực

Dù bạn có mức tài chính hạn hẹp không đủ để mua hoa khai trương chúc mừng, thì lẵng trái cây vẫn đáp ứng nhu cầu của bạn. Ưu tiên mua giỏ hoa quả màu đỏ gồm các loại quả như táo đỏ, nho đỏ giúp phần quà trở nên lộng lẫy hơn. Đính thêm một chút màu xanh tô điểm thêm sự may mắn và tạo nên sự hài hòa cho giỏ trái cây khai trương. Chỉ cần bỏ ra 500k, bạn đã sở hữu ngay có một giỏ trái cây chất lượng để mừng khai trương, nhưng với tài chính 1 triệu đồng thì chất lượng của giỏ được nâng lên một tầm khác.

Giỏ trái cây 500k chất lượng

Giỏ trái cây 500k chất lượng

Giỏ trái cây mừng tân gia nhà mới

Giỏ hoa quả đẹp làm quà tặng mừng tân gia là một lựa chọn thiết thực được nhiều khách hàng ưa chuộng. Khi mà cuộc sống đề cao lối sống sạch, sử dụng thực phẩm an toàn cho sức khỏe, một giỏ trái cây cao cấp đẹp mắt sẽ mang lại sinh khí mới mẻ cho buổi tiệc tân gia.

Giỏ trái cây mừng tân gia nhà mới

Giỏ trái cây mừng tân gia nhà mới

Gửi gắm đến gia chủ lời chúc an khang, thịnh vượng và phát triển bền vững thông qua giỏ trái cây nhiều màu sắc tươi tắn. Món quà vừa thể hiện hình thức trang trọng, vừa là món tráng miếng rất hấp dẫn không thể thiếu trong bữa tiệc tân gia thịnh soạn. Sau buổi tiệc gia chủ có thể cắt những trái cây tươi ngon để mời tất cả anh em bạn bè cùng thưởng thức. 

Giỏ trái cây đám giỗ

Chọn trái cây khi đến tham dự đám giỗ không còn quá mới mẻ với nhiều người. Tuy nhiên, khác với những dịp nhộn nhịp như khai trương hay mừng nhà mới, với dịp đám giỗ bạn nên để tâm và chọn lựa kỹ càng, hạn chế những cách trang trí quá màu mè và thiếu đi sự trang nghiêm.

Giỏ trái cây đám giỗ vừa túi tiền

Giỏ trái cây đám giỗ vừa túi tiền

Trái cây dành cho tiệc đám giỗ tại tiệm Hoa Lan 360 luôn được tuyển chọn kỹ càng. Mỗi giỏ trái cây đám giỗ đều tạo hình theo gam màu, số lượng theo phong thuỷ đảm bảo món quà vừa đẹp mắt, trang nhã phù hợp quy mô bữa tiệc. 

Giỏ trái cây đám tang

Bạn đang cần mua giỏ trái cây đám tang chia buồn cùng gia quyến. Nhiều tổ chức, cơ quan chọn vòng hoa đám tang, hoa chia buồn. Nhưng khi bạn đi một mình hoặc riêng lẻ vài người nên sử dụng giỏ trái cây để đi viếng đám tang chia buồn với gia đình có người đã khuất.

Giỏ trái cây đám tang chia buồn cùng gia quyến

Giỏ trái cây đám tang chia buồn cùng gia quyến

>> Giỏ trái cây - Món quà Giáng sinh sức khoẻ

Một số lưu ý cân nhắc khi mua giỏ trái cây quà tặng

1. Thời điểm tặng

Như đã phân tích ở phần trên, thời điểm tặng giỏ hoa quả rất quan trọng thể hiện thành ý và sự tinh tế của người tặng. Tùy từng dịp khác nhau, tiệm Hoa Lan 360 sẽ lựa chọn loại quả, màu sắc, hình thức trang trí sao cho phù hợp nhất. 

Bạn có thể thoải mái chọn giỏ trái cây cho ngày tết, ngày lễ, biếu, tặng khi thăm nhà, thăm thân, thăm người ốm,... Hầu như, các dịp này đều thích hợp để bạn dùng giỏ trái cây quà tặng mà không cần phải băn khoăn quá nhiều về giá thành. 

2. Dựa vào đối tượng người nhận

Chọn giỏ quà trái cây theo sở thích, độ tuổi cũng là một điều khá thú vị mang đến bất ngờ đến với người nhận. Nếu đối tượng nhận quà có con nhỏ, bạn nên chọn những loại quả dễ ăn, dễ tiêu hóa chắc chắn sẽ ghi điểm hơn rất nhiều so với việc chọn đại.

3. Yêu cầu trang trí giỏ và hoa quả đi kèm phù hợp

Để giỏ trái cây đẹp yếu tố không thể thiếu chính là các loại trái cây trong giỏ. Để món quà giỏ trái cây đẹp, bạn hãy yêu cầu cửa hàng chọn  cách trang trí bằng giỏ xách có quai cầm hoặc giỏ để bàn đơn giản cùng chất liệu giỏ phù hợp. Đi làm với đó là những loại hoa quả nhập khẩu thơm ngon được nhiều người ưa chuộng. Chung quy lại, giỏ quà trái cây nhìn hài hòa, vừa mắt không quá to hoặc quá nhỏ và đặc biệt thể hiện sự trang trọng, giá trị của món quà.

Tìm kiếm địa điểm mua uy tín

Hiện nay, thị trường tràn lan các địa điểm cung cấp trái cây, hoa quả không đảm bảo an toàn. Chưa kể, nếu không biết chọn nơi uy tín, giỏ trái cây sẽ dễ bị hư hại, món quà sẽ trở nên mất giá trị trong mắt người nhận.  

Cửa hàng Hoa Lan 360 là địa điểm uy tín cung cấp giỏ trái cây tại TP.HCM

Cửa hàng Hoa Lan 360 là địa điểm uy tín cung cấp giỏ trái cây tại TP.HCM

Vì vậy, tốt nhất là bạn nên cân nhắc kỹ càng tìm kiếm địa chỉ uy tín đảm bảo chất lượng và nguồn gốc trái cây làm quà. Hơn nữa, một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn loại trái cây, cách đóng gói đẹp, sang trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn mua giỏ trái cây ở đâu, thì có thể tham khảo tại website hoatuoi360.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo hotline  0936 652 727 để được tư vấn và đặt các loại trái cây theo yêu cầu nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN XNK HOA TƯƠI 360 

Cơ sở chính: 413 Lê Văn Sỹ, P2 ,Q.Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Email: info@hoa360.vn

Web: www.hoatuoi360.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16944924
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn