Điện Hoa Tươi Sài Gòn - Đem Hoa Yêu Thương Đến Mọi Người

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Điện hoa của shop bán hoa tươi Sài Gòn trải khắp 63 tỉnh thành từ Bắc chí Nam, hoạt động 24/7. Thế nên, dù bạn ở nơi đâu trên khắp mọi miền đất nước nếu bạn có nhu cầu mua hoa hay trao tặng hoa cho ai đó vào bất cứ dịp nào thì Điện hoa tươi Sài Gòn - Hoa Vily chúng tôi sẵn sàng phục vụ.


Hoa tươi Sài Gòn làm khách hàng hài lòng vì điều gì?

Shop Hoa tươi Sài Gòn được xem là điểm hẹn lý tưởng cho những người có nhu cầu mua hoa bởi shop sở hữu nhiều dịch vụ hoa, chất lượng tốt, đảm bảo mới cắt cành nên tươi lâu. Thế giới hoa của shop vô cùng đa dạng, từ các loại hoa nội địa đến các loại hoa nhập khẩu, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Điều làm cho khách hàng hài lòng về hoa tươi Sài Gòn chính là mẫu mã hoa đa dạng, đẹp và sáng tạo. Những cành hoa tươi thắm qua bàn tay khéo léo, tỉ mẩn của các nghệ nhân cắm hoa tại shop sẽ tạo nên những tuyệt tác hoa tươi đầy cuốn hút. Đặc biệt, mẫu hoa tại shop luôn bắt kịp "trend" thời đại, phù hợp với xu thế của giới trẻ.

Shop hoa tươi Sài Gòn sở hữu nhiều mẫu hoa đẹp, giá rẻ

Shop hoa tươi Sài Gòn sở hữu nhiều mẫu hoa đẹp, giá rẻ

=>> Xem thêm: Shop bán hoa tươi hoàn tiền 80% giá trị đơn hàng

Sở hữu mẫu mã đẹp, hoa chất lượng nhưng hoa tươi Sài Gòn cung cấp hoa với giá thành cực thấp, các mẫu hoa chỉ ngang với giá nhập. Đặc biệt, trong mùa cao điểm shop vẫn giữ đúng mức giá như ngày thường. Chính điều này đã khiến cho hoa tươi Sài Gòn giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Điểm tuyệt vời nữa là hoa tươi Sài Gòn quận tân bình với dịch vụ giao hoa nhanh, trong địa bàn TPHCM giao hoa chỉ sau 2h. Ở các khu vực nội thành quý khách hàng sẽ được hỗ trợ free ship và nhiều ưu đãi đặc biệt khác như chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng baner, thiệp chúc mừng...

=>> Xem thêm: Bật mí tiệm hoa gần đây giá rẻ cho những ai chưa biết

Các dịch vụ hoa hút khách tại hoa tươi Sài Gòn

Hoa sinh nht

Ngày sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, bởi đây là ngày đánh dấu sự có mặt của mỗi chúng ta trên cõi đời này. Tặng hoa sinh nhật kèm những lời chúc tốt đẹp chính là nét đẹp văn hóa du nhập từ phương Tây và trở thành trào lưu thịnh hành nhất hiện nay.

Nắm bắt trào lưu đó, shop hoa tươi Sài Gòn gần sân bay thiết kế các mẫu hoa sinh nhật đẹp phục vụ nhu cầu của khách hàng. Lựa chọn bó hoa sinh nhật sang trọng, quý phái hay một giỏ hoa dịu dàng, giản dị làm món quà tặng ai đó nhân dịp sinh nhật chắc chắn người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc.

Hoa sinh nhật của hoa tươi Sài Gòn đa dạng mẫu mẫu, từ lãng hoa, giỏ hoa đến hoa bó kiểu dáng mới mẻ và độc lại. Hoa sinh nhật của shop thường được kết nên từ những loại hoa mang biểu tượng của may mắn, hạnh phúc, thành công như hoa hướng dương, hoa hồng, hoa cẩm tú cầu, hoa cát tường, hoa cúc, hoa thủy tiên...

Hoa mừng sinh nhật bán chạy nhất shop hoa tươi Sài Gòn

Hoa mừng sinh nhật bán chạy nhất shop hoa tươi Sài Gòn

Hoa khai trương

Một kệ hoa khai trương lớn được đặt tại ngay phòng khách của công ty là đại diện cho lời chúc mừng ý nghĩa đến từ cá nhân, tổ chức, công ty nào đó... Nhìn vào kệ hoa sẽ biết được lời chúc mừng chân thành ra sao, sự trân trọng và thành tâm như thế nào. Vì lẽ đó nên hoa tươi Sài Gòn luôn chú tâm thiết kế những kệ hoa, giỏ hoa khai trương thật cẩn thận, lựa chọn nhiều loại hoa mang ý nghĩa của tài lộc, phát tài và thành công như hoa đồng tiền, hoa hồng, dây thường xuân, lan mokara, hồng môn...

Kệ hoa chúc mừng khai trương thay lời chúc may mắn, thành công

Kệ hoa chúc mừng khai trương thay lời chúc may mắn, thành công

Hoa cm tay cô dâu

Với những mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp và ý nghĩa nên cửa hàng hoa tươi Sài Gòn luôn được các cặp đôi chọn làm điểm đến để chọn lựa cho mình bó hoa tươi thắm trong ngày trọng đại.

Bó hoa cầm tay cô dâu tại shop bán hoa tươi Sài Gòn có thể là bó́ hoa sen dịu dàng, bó hoa lily sang trọng, bó hoa lan thơm ngát, hay bó hoa hồng quyến rũ... Được cầm trên tay bó hoa cầm tay cô dâu tươi thắm từ nơi bán hoa tươi Sài Gòn thiết kế chắc chắn các cô dâu sẽ thật rạng ngời và hạnh phúc.

Hoa tươi Sài Gòn sở hữu nhiều mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp, giá rẻ

Hoa tươi Sài Gòn sở hữu nhiều mẫu hoa cầm tay cô dâu đẹp, giá rẻ

Ngoài ra, địa chỉ bán hoa tươi của shop hoa tươi Sài Gòn giá rẻ còn cung cấp dịch vụ xe hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa các ngày lễ, hoa Tết... đáp ứng mọi nhu cầu về hoa tươi của toàn thể khách hàng.

Lý do nên lựa chọn điện hoa cShop hoa tươi tphcm

Điện hoa của shop bán hoa tươi Sài Gòn trải khắp 63 tỉnh thành từ Bắc chí Nam, hoạt động 24/7. Thế nên, dù bạn ở nơi đâu trên khắp mọi miền đất nước nếu bạn có nhu cầu mua hoa hay trao tặng hoa cho ai đó thì chúng tôi sẵn sàng phục vụ.

Điện hoa của shop hoa tươi Sài Gòn làm việc vô cùng chuyên nghiệp, sau khi tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng sẽ tiếp hành cắm hoa theo đúng yêu cầu. Đảm bảo giao đến tay người nhận đúng mẫu, đúng giá và nhanh chóng nhất.

Điện hoa của shop hoa Sài Gòn hoạt động 24/7

Điện hoa của shop hoa Sài Gòn quân tân bình hoạt động 24/7

Cách thức mua và đặt hoa tươi Sài Gòn

Nếu bạn ở tại tp HCM thì bạn nên đến trực tiếp tại cửa hàng hoa tươi Hoa Vily tại Sài Gòn để bạn thỏa sức lựa chọn theo sở thích của mình. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn đúng loại hoa theo sở thích và mục đích tặng.

Nếu bạn ở xa hãy sử dụng dịch vụ điện hoa 24/7 của shop hoa tươi Sài Gòn giá rẻ. Dịch vụ điện hoa bảo nhanh chóng, thuận tiện, chất lượng 100% phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lên website Hoavily để lựa chọn những mẫu hoa mình thích và đặt hoa tươi sài gòn giá rẻ online theo các bước hướng dẫn ở web nhé!

CÔNG TY CP HOA VILY - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@hoavily.com  

Website: hoavily.com

Nguồn: https://hoavily.com/hoa-tuoi-sai-gon-dia-chi-cung-cap-hoa-tuoi-dep.html

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16781460
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn