Mẫu Bánh Kem Sinh Nhật Đẹp Hot Nhất 2022

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

NGUỒN: https://hoatuoi360.vn/mau-banh-kem-sinh-nhat-dep-hot-nhat-2022.html

Bánh kem sinh nhật chính là linh hồn của buổi tiệc sinh nhật hay trong các dịp đặc biệt quan trọng. Một chiếc bánh kem đẹp sẽ khiến cho không khí buổi tiệc trở nên vui vẻ hơn hay bánh kem sinh nhật còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp nhất mà người tặng muốn gửi tình cảm đến chủ nhân của buổi tiệc sinh nhật. Nhà Hoa tươi 360 sẽ gợi ý cho bạn một số “MẪU BÁNH KEM SINH NHẬT HOT TREND” hiện nay.


Tổng hợp mẫu bánh kem sinh nhật hot 2022

Bánh kem sinh nhật bựa

Bánh kem bựa là mẫu bánh kem được chế tác từ những hình ảnh bá đạo, hài hước khiến cho người nhận bất ngờ và sẽ nhớ mãi không quên khoảnh khắc ấn tượng trong đời.

Bánh kem sinh nhật bựa, hot - bày đặt sinh nhật

Bánh kem sinh nhật bựa, hot - bày đặt sinh nhật

Bánh kem sinh nhật hot - Chú heo ngộ nghĩnh

Bánh kem sinh nhật bựa, hot - Chú heo ngộ nghĩnh

Bánh kem bựa được sáng tạo ra vì người ta đã quá quen thuộc và nhàm chán với những chiếc bánh kem sinh nhật thông thường, một chiếc bánh kem bựa sẽ là một làn gió mới giúp bạn bè, người thân ưng ý.

Mẫu bánh kem bựa hứa hẹn sẽ mang đến tiếng cười sảng khoái cho chủ nhân buổi tiệc cũng như những khách mời tham dự. Nếu có những người bạn thân thiết với nhau, hiểu rõ tính “bựa lầy” thì hãy dành tặng ngay chiếc bánh kem bựa độc đáo vào ngày sinh của họ.

Bánh kem bựa mang tính chất hài hước cao, vậy nên lưu ý chỉ phù hợp những người bạn cực thân thôi nhé! 

Bánh kem sinh nhật trái cây

Chắc cũng không còn xa lạ với mẫu bánh kem trái cây sinh nhật, xã hội ngày càng hiện đại và xu hướng con người càng thiên nhiều hơn về sự tối giản. Vì thế, bánh kem trái cây với cách bày trí chủ đạo là trái cây nên không quá phức tạp. Tùy vào sở thích ăn trái cây của chủ nhân bữa tiệc bạn có thể chọn mẫu bánh kem trái cây hợp với họ. Có nhiều loại trái cây nổi bật như cherry, dâu, xoài, nho, kiwi, cam…

=> Tham khảo: Đa dạng mẫu bánh kem sinh nhật hot 2022

Bánh kem sinh nhật trái cây siêu ngọt ngào

Bánh kem sinh nhật trái cây siêu ngọt ngào

Bánh kem sinh nhật trái tim

Có một câu nói rất hay “Cuộc sống chỉ đẹp khi ta biết yêu thương”, vốn dĩ tình yêu là thứ đẹp nhất trên thế gian này, tình yêu đôi lứa, tình yêu bạn bè, tình yêu cuộc sống. Trái tim chính là biểu tượng của tình yêu chân thành và nồng nhiệt. Chính vì thế, sự hiện diện của bánh kem trái tim sẽ mang tới niềm vui, hạnh phúc và cảm giác yêu thương dành cho chủ nhân buổi tiệc sinh nhật. Ngoài ra, bánh sinh nhật trái tim còn đại diện cho những lời chúc tốt đẹp và sự may mắn khi người đó bước qua tuổi mới.\

Bánh kem sinh nhật trái tim nồng cháy

Bánh kem sinh nhật trái tim nồng cháy

Bánh kem sinh nhật trái tim I love you

Bánh kem sinh nhật trái tim I love you

Chiếc bánh sinh nhật trái tim xinh đẹp thiết kế vô cùng sinh động và bắt mắt không chỉ tạo cảm giác thích thú mà còn thể hiện lời tỏ bày chân tình. Và qua đó, chính bản thân người nhận sẽ nhận được tình cảm của người thương yêu dành tặng cho mình thật lớn lao.

Bánh kem sinh nhật socola

Hương vị của socola có cả vị ngọt lẫn vị đắng đại diện cho những cung bậc cảm xúc của những lứa đôi đang yêu nhau. Bánh kem socola với chất lượng socola tuyệt đỉnh tại nhà Hoa tươi 360 gửi đến người nhận nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau. Món quà là bánh kem socola độc đáo đã vượt qua ranh giới của một món ăn hay quà tặng đơn thuần, bởi nó chất chứa nhiều tâm tư tình cảm hòa quyện với vị ngọt bùi khi thưởng thức.

Bánh kem sinh nhật socola kỉ niệm

Bánh kem sinh nhật socola kỉ niệm

Bánh kem sinh nhật socola ngọt ngào

Bánh kem sinh nhật socola ngọt ngào

Bánh kem bắp sinh nhật

Là loại bánh tươi và thơm ngon, hoàn toàn không chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe. Người nhận sẽ cảm thấy vui thích với thiết kế bắt mắt cùng với hương vị thơm ngon, thanh nhẹ khi thưởng thức. Bánh kem bắp ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bánh kem bắp sinh nhật

Bánh kem bắp sinh nhật

Một số mẫu bánh kem sinh nhật đẹp 2022

Địa điểm mua bánh kem sinh nhật “HOT NHÁT” hiện nay

Đến với Hoa tươi 360 bạn sẽ vô cùng bất ngờ khi tất cả mẫu bánh kem hot nhất đều được chúng tôi thiết kế vô cùng tỉ mỉ và bắt mắt. Tại shop bánh kem Tân Bình, chúng tôi luôn cá nhân hóa, bắt kịp xu hướng và đáp ứng theo yêu cầu riêng, thông điệp tình cảm của khách hàng trong từng dịp kỷ niệm.

=> Tham khảo: Tiệm bánh kem sinh nhật ngon - bổ - rẻ

Bánh kem sinh nhật với hương thơm quyến rũ, vị ngọt bùi cùng với cốt bánh mềm mịn, chắc chắn sẽ làm hài lòng sở thích của mọi khách hàng. Bánh kem sinh nhật Tân Bình còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau kết hợp với nhiều màu sắc gây ấn tượng.  Những nguyên liệu làm bánh có xuất xứ rõ ràng và đảm bảo tạo nên uy tín thương hiệu.

Hoa tươi 360 - Shop bánh kem uy tín quận Tân Bình

Hoa tươi 360 - Shop bánh kem uy tín quận Tân Bình

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, chọn lựa và có những chính sách giao hàng nhanh nhất qua:

CÔNG TY CP XNK HOA TƯƠI 360 - Dịch vụ cung cấp hoa tươi 63 tỉnh thành

Hotlines: 0936652727 - 0977 301 303

Email: info@hoa360.vn

Website: hoatuoi360.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16759938
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn