Ý Nghĩa Lan Hồ Điệp Vàng Làm Hoa Khai Trương

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2

NGUỒN: https://hoalan360.com/y-nghia-lan-ho-diep-vang-lam-hoa-khai-truong-.html

Nói đến hoa lan hồ điệp vàng thì ai ai cũng biết và hiểu rõ ý nghĩa của lan hồ điệp vàng, loài hoa đem lại may mắn tiền bạc, mang đến giàu sang và hạnh phúc và đặc biệt hơn màu vàng là tượng trưng cho vàng. Chính vì thế lan hồ điệp được nhiều người dùng trong ngày khai trương cửa hàng hay công ty , luôn lựa chọn chậu hoa lan hồ điệp vàng ý nghĩa để chúc mừng bạn bè hay đồng nghiệp mừng ngày khai trương thay lời chúc khởi đầu tốt đẹp, thuận lợi và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp mới.


Ý nghĩa hoa lan hồ điệp vàng

Lan hồ điệp vàng không những đẹp mà còn chứa nhiều ý nghĩa vô cùng quý giá, lan hồ điệp vàng là biểu tượng của sự sung túc,một chậu hoa càng nhiều nụ và nỡ hoa nhiều thì thể hiện sự sung túc và hạnh phúc càng nhiều. Màu vàng sang trọng, tươi sáng là màu sắc của hoàng kim quý phái của giàu có, an vui và sự may mắn tròn vẹn đến gia đình bạn. Chính vì thế hoa lan hồ điệp vàng luôn là lựa chọn thích hợp để tặng trong những nhịp khai trương cửa hàng hay công ty, các đám cưới, đám hỏi hay mừng nhà mới, chúc mừng sinh nhật ý nghĩa với thông điệp cầu chúc gia đình ấm no, hạnh phúc sung túc thuận hòa, công việc suôn sẻ.

Ngoài ra hoa lan hồ điệp vàng còn có ý nghĩa nói lên ý chí vươn lên, nghị lực kiên cường không bỏ cuộc. Bởi vị hoa lan hồ điệp vàng luôn được nhiều người ưa chuộng dành tặng bạn bè hay dành riêng cho mình để tiếp thêm tinh thần và niềm tin trong cuộc sống đầy gian tuân vất vả.

 


Chậu lan hồ điệp vàng có ý nghĩa sung túc, công viếc thuận lợi

Ý nghĩa của hoa lan hồ điệp vàng làm hoa khai trương

Hoa lan hồ điệp vàng tươi đẹp sẽ giúp cho không gian khai trương thêm lung linh và rực rỡ. Mang đến nhiều may mắn vào ngày đặc biệt này. Màu vàng là màu của tài lộc và phú quý, vì thế, tặng chậu lan màu vàng vào ngày khai trương là bạn đang chúc cho cửa hàng/công ty ăn nên làm ra, tiền vào như nước. Lan hồ điệp vàng còn tượng trưng cho sự khởi đầu tốt đẹp, thành công mỹ mãn, mang đến niềm vui mới, mang đến những cơ hội mới,… Vì vậy, chậu hoa lan hồ điệp vàng rất thích hợp dùng làm món quà gặp mặt khởi đầu một tình bạn mới hay dành tặng đến đối tác của mình. Hoa lan hồ điệp khai trương màu vàng cũng sẽ là món quà mừng khai trương, mừng tân gia thật sự ý nghĩa.

=> Tham khảo: Những chậu lan hồ điệp đẹp đang gây sốt 2022

Cách chọn lan hồ điệp trong ngày khai trương

1. Chọn chậu lan hồ điệp vàng 7 cành 

Dân gian ta có câu " 7 nổi 3 chìm 9 lên đênh " vì thế trong nhân nhịp khai trương một ngày trọng đại để khởi đầu sự nghiệp nên chọn 7 cành lan vàng tượng trưng cho khởi đầu may mắn luôn đứng đầu hơn ai hết, 7 cành vàng đem đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Chậu lan hồ điệp 7 cành thích hợp cho khai trương cửa hàng, kinh doanh thời trang, phụ kiện ,...chậu lan vàng 7 cành  tươi tắn rực rỡ kèm theo tấm thiệp chúc mừng khai trương đầy ý nghĩa. Ngoài ra chậu 7 cành lan vàng bạn thể dành tặng mừng sinh nhật sếp, hay bạn bè, hay chúc mừng nhà mới cũng đầy ý nghĩa. Hãy nhanh tay lựa chọn chậu hoa lan hồ điệp 7 cành vàng rực rỡ làm hoa chúc mừng khai trương  tại Shop hoa lan 360 nhé.

Chậu lan hồ điệp vàng khai trương hồng phát

Chậu lan hồ điệp vàng khai trương hồng phát

2. Chậu lan hồ điệp vàng 10 cành 

Chậu lan hồ điệp 10 cành dành khai trương công ty nhỏ hay cửa hàng . Chậu Lan Hồ Điệp vàng là màu Lan được nhiều khách hàng chọn lựa bởi màu sắc của vàng và tiền bạc, sang trọng và quý phái.

Bạn muốn chọn một mẫu chậu đặt tiền sảnh, phòng họp cấp cao, nơi đông người hoặc cần sự sang trọng thì mẫu chậu Lan Hồ Điệp Vàng 10 cành là sản phẩm không thể bỏ qua, chậu gồm 10 cành hoa Lan Hồ Điệp màu vàng chất lượng hoa to đồng đều tiêu chuẩn, chậu men sứ sọc dáng cao cùng nơ, hoa trang trí sẽ làm bạn và khách hàng hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng hoa của shop.

=> Xem thêm: Một số chậu lan hồ điệp đột biến xinh nhất của nhà Hoa lan 360

 Chậu lan hồ điệp 10 cành vàng tượng trưng cho tiền bạc, sang trọng và quý phái.

 Chậu lan hồ điệp 10 cành vàng tượng trưng cho tiền bạc, sang trọng và quý phái.

3.Chậu lan hồ điệp nhiều cành

Một chậu lan vàng đồ sộ rực rỡ chúc mừng khai trương cho công ty lớn hay cửa hàng lớn nơi, bạn lựa chọn không gian rộng rãi và có nhiều người qua lại giúp cho không khí ngày khai trương vô cùng sinh động, ngoài ra chậu lan nhiều cành vàng còn đem đến nhiều may mắn, tiền tài cho gia đình bạn.

Chậu lan vàng nhiều cành động đáo sang trọng

Chậu lan vàng nhiều cành động đáo sang trọng

Một số hình ảnh hoa lan hồ điệp vàng đẹp và sang trọng nhất

Chậu lan hồ điệp vàng - Ngày mới an nhiên

Chậu lan hồ điệp vàng đẹp được nhiều người yêu chuộng

Chậu lan vàng vô cùng ý nghĩa trong khai trương

Chậu lan vàng vô cùng ý nghĩa trong khai trương

Chậu lan hồ điệp vàng sang trọng quý giá

Chậu lan hồ điệp vàng sang trọng quý giá

Giá hoa lan hồ điệp vàng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán lan hồ điệp vàng, tuy nhiên để đảm bảo hoa tươi lâu tàn và giá cả hợp lý thì chỉ có Hoa lan 360. Tại tiệm Hoa lan Tân Bình có rất nhiều mẫu mã lan hồ điệp vàng, được thiết kế đa dạng, kiểu cách khác nhau sao cho phù hợp với các dịp đặc biệt khác nhau như: khai trương, sinh nhật, tân gia,...Giá dao động của một cành lan hồ điệp vàng sẽ từ 200.000 - 250.000 đồng/cành, một chậu trung bình sẽ có giá từ vài 700.000 cho đến vài triệu tùy theo số cành bạn yêu cầu. 

Bạn có thể truy cập website http://hoalan360.com/lan-ho-diep-vang/ để được xem chi tiết hơn hoặc bạn có thể liên hệ hotline:  0933 055 945 ghé thăm shop hoa với địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P2, Quận Tân Bình, TP. HCM. Shop hoa lan hồ điệp vàng Tân Bình chúng tôi giao hoa trên toàn quốc giao hoa tận nơi và hoàn toàn miễn phí.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn ý nghĩa lan hồ điệp vàng và cách chọn lan hồ điệp vàng ngày khai trương hy vọng bạn sẽ chọn được chậu lan ưng ý nhất. Hoặc đến hoa lan 360 với đội ngũ nhân viên tận tình sẽ hỗ trợ bạn hết mình để lựa được chậu lan hồ điệp vàng ưng ý nhất tặng khai trương. Hay bạn yêu thích những lan hồ điệp sắc màu khác như: tím, trắng, kết hợp, đột biến,...cửa hàng chúng tôi cũng có đủ.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16753871
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn