Shop Hoa Ly Giá Rẻ Tại Tphcm

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/shop-hoa-ly-gia-re-tai-tphcm.html

Shop hoa tươi 360 chuyên cung cấp hoa ly - một loài hoa được yêu thích bởi vẻ đẹp thanh cao và sang trọng của nó. Tự hào là shop hoa ly với nhiều loại hoa ly đẹp nhất với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, hãy ghé ngay tiệm hoa tươi 360 chúng tôi để chọn mua những bó hoa ly tươi đẹp nhất nhé!


Những lý do khiến hoa ly đc yêu thích?

Hoa ly – loài hoa phổ biến trên toàn thế giới. Và đã từ lâu, hoa ly giữ một vị trí quan trọng trong nền văn hóa của nhiều quốc gia, đặc biệt là tại các nước Châu Âu.

Hoa Ly được mệnh danh là một loài hoa thanh cao và quý phái, nó không những tượng trưng cho sắc đẹp, đức hạnh mà còn là sự kiêu hãnh và cả tình yêu cao thượng, chung thủy.

Với người Á Đông, hoa ly được coi là tượng trưng cho sự “hoà hợp trăm năm” nên được dùng trong các đám cưới, trang trí trên xe đưa dâu vì nó tượng trưng cho sự hoà hợp trăm năm, cho mối tình trong trắng.

Giỏ hoa ly vàng kết hợp các loại hoa khác tại cửa hàng hoa ly

Giỏ hoa ly vàng kết hợp các loại hoa khác tại cửa hàng hoa ly

Hoa ly cũng đem đến một thông điệp vô cùng ý nghĩa đó chính là: “Hãy luôn giữ được sức mạnh của bản thân. Những điều mới mẻ luôn ở bên cạnh bạn. Và hãy luôn nhớ rằng, khi một cánh cửa khép lại thì sẽ có một cánh cửa khác được mở ra.”. Vì vậy, nếu tặng ai đó bó hoa ly thì nó sẽ mang đến ý nghĩa đang muốn cổ vũ, động viên. Mùi hương thơm tỏa ngát của loài hoa này cũng là một trong những lý do được con người ta yêu thích.

Bạn cũng có thể trang trí, tô điểm căn nhà mình bằng những bình hoa ly xinh đẹp và ngát hương thơm, bởi lẽ hoa ly không chỉ đẹp mà còn có một hương thơm vô cùng quyến rũ. Bạn có thể tìm mua hoa ly rất dễ dàng, ngày nay việc đặt mua online hoa ly đã trở nên phổ biến, chỉ cần một cuộc điện thoại hay các bước đặt hàng trên website thì bạn đã sở hữu được một bó hoa ly yêu thích rồi.

=> Tham khảo: Tìm hiểu thêm về sự tích và ý nghĩa hoa ly 

Cửa hàng giao hoa ly giá rẻ tại TP.HCM

Xã hội càng phát triển thì nhu cầu về cuộc sống vật chất và tinh thần cũng tỷ lệ thuận theo sự phát triển của xã hội. Hòa cùng nhịp độ đó, dịch vụ giao và bán hoa ly rẻ tại TP.HCM đã được hình thành và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu cung cấp các dịch vụ hoa tươi vào các ngày lễ lớn hay các sự kiện được tổ chức của gia đình hay của công ty.

Đến với hoa tươi 360 bạn sẽ nhận được những mẫu hoa ly đẹp nhất từ những bàn tay điêu luyện của nghệ nhân tại cửa hàng hoa ly TP.HCM.

Cửa hàng cung cấp và bán hoa ly đẹp và chất lượng

Cửa hàng cung cấp và bán hoa ly đẹp và chất lượng

Ngoài ra, hoa tươi 360 nơi hội tụ những mẫu hoa cùng với màu sắc khác nhau, đến với shop Hoa tươi 360, chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ hoa tươi cho bạn, dịch vụ hoa sinh nhật, dịch vụ hoa chúc mừng, dịch vụ hoa khai trương và dịch vụ hoa chia buồn nữa nhé,..Cửa hàng chúng tôi giao hoa tận nơi và miễn phí tất cả các quận huyện trên thành phố. 

Những ưu đãi khi bạn tới shop hoa ly 

Tại shop hoa ly của Hoa Tươi 360 bạn sẽ cảm nhận được phong cách chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng :

- Chúng tôi có thể hổ trợ giúp quý khách chọn sản phẩm hoa ly tươi nhất, phù hợp với nhu cầu riêng cũng như túi tiền của khách hàng.

- Tặng kèm thiệp chúc mừng và banner đính kèm sản phẩm.

- Giảm tiếp 3% cho đơn hàng bạn tạo ONLINE lần thứ 2, 5% cho đơn hàng Bạn tạo ONLINE lần 6 và 10% cho đơn hàng tạo ONLINE thứ 12 (Chỉ áp dụng hoa tươi tại TP. HCM, không áp dụng các dịp lễ, không áp dụng cho lan hồ điệp).

- Giao gấp trong thời gian 2h.

- Cam kết hoa tươi trên 3 ngày.

Những ưu đãi khi bạn tới shop hoa ly TP.HCM

Những ưu đãi khi bạn tới shop hoa ly TP.HCM

Liên hệ và đặt hoa tại shop hoa ly?

Hiện nay cửa hàng nhận cung cấp dịch vụ giao hoa ly tươi giá rẻ tại TP.HCM cùng các khu vực khác trên toàn quốc.

Nếu bạn đang muốn mua hoa ly bạn có thể gọi điện và đặt hàng online trên hệ thống để đặt hoa ly online mà không cần đến trực tiếp cửa hàng. Tại shop hoa ly, chúng tôi đảm bảo sẽ giao đúng mẫu và đem đến cho bạn những mẫu hoa tươi và đẹp nhất .

Hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0936 65 27 27 – 0977 301 303 hoặc email info@hoatuoi360.vn để được tư vấn tốt nhất về giá hoa ly như thế nào, những mẫu hoa ly nào đang được ưa chuộng nhé!

Website: https://hoatuoi360.vn/

Bạn có thể tham khảo các địa chỉ bán hoa ly của chúng tôi:

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM (Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)

Chi nhánh 1: Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM

Chi nhánh 2: 56B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Chi nhánh 3: 271B Trần Phú, Hải Châu Đà Nẵng

Liên hệ và đặt hoa tại shop hoa ly

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16741971
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn