Mua Lan Hồ Điệp Trắng Giá Rẻ

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2

Nguồn: https://hoalan360.com/mua-lan-ho-diep-trang-gia-re.html

Hoa lan hồ điệp trắng loài hoa không những đẹp mà còn sang trọng quý phái, mang đến nhiều niềm vui và hạnh phúc, những điều tốt đẹp đến cho gia đình. Chính vì vậy nhiều người mua lan hồ điệp trắng để trưng trong ngôi nhà hay dùng làm quà tặng đối tác ý nghĩa, vì vậy để mua lan hồ điệp trắng giá rẻ thì chỉ shop hoa lan 360 nhé.


Lan hồ điệp trắng đẹp giá rẻ, hoa đẹp chất lượng

Shop hoa 360 chuyên cung cấp các loại hoa "LAN HỒ ĐIỆP TRẮNG" giá rẻ, hoa đảm bảo chất lượng, đặc biệt hoa lan hồ điệp trắng tại shop vô cùng tươi tắn, cánh mỏng hoa đẹp đảm bảo quý khách sẽ hài lòng và lựa chọn cho mình. Lan hồ điệp trắng mang giá trị cao quý, là biểu tượng của sự ngây thơ, xinh đẹp và trang trọng. Bạn có thể dùng chậu hoa lan hồ điệp trắng làm món quà để tặng cho người thân yêu của mình.

Lan hồ điệp trắng sang trọng mang đến nhiều may mắn cho gia đình

Lan hồ điệp trắng sang trọng mang đến nhiều may mắn cho gia đình

Những kiểu chậu lan hồ điệp trắng đẹp ý nghĩa

Chậu lan trắng 1 cành

Chậu lan hồ điệp trắng 1 cành với tên gọi duy nhất thể hiện sự yêu thương đặc biệt đối với họ bạn mãi là duy nhất. Thích hợp tặng các dịp sinh nhật, lễ kỷ niệm phù hợp với để bàn văn phòng.

Chậu lan hồ điệp 1 cành trắng thể hiện sự yêu thương duy nhất

Chậu lan hồ điệp 1 cành trắng thể hiện sự yêu thương duy nhất

Chậu lan hồ điệp trắng 2 cành

Chậu lan trắng 2 cành được trang trí hấp dẫn, với những bông hoa lan kích thước to và cành dài chất lượng, chậu lan trắng 2 cành có thể đặt trang trí nơi bàn làm việc, nhà khách, góp bếp, bàn ăn, phòng ngủ không chiếm quá nhiều không gian mà tạo cho không gian đặt hoa thêm sinh động. Chậu hoa lan này có thể làm món quà tặng ý nghĩa để gửi thông điệp yêu thương đến những người thân yêu mừng sinh nhật, mừng thọ hay mang thông điệp ý nghĩa chúc mừng thịnh vượng đến cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, bạn bè, đồng nghiệp trong ngày khai trương cửa hàng, công ty, nhà hàng,...

Chậu lan 2 cành trắng mang ý nghĩa thịnh vượng đến cho mọi người

Chậu lan 2 cành trắng mang ý nghĩa thịnh vượng đến cho mọi người

Chậu lan hô điệp trắng 3 cành

Chậu Lan Hồ Điệp Trắng 3 cành với 3 cành lan màu Trắng cành dài, hoa to nở đồng đều được cắm cân đối nhau, màu sắc rực rỡ tươi sáng, chậu men sọc dáng cao cùng cành khô, nơ, phụ kiện cũng góp phần làm sản phẩm thêm lạ mắt và sang trọng. Chậu lan hồ điệp trắng 3 cành thêm sang trọng và hấp dẫn rất hợp cho những sự kiện khai trương, chào mừng, tiệc họp hoặc làm quà tặng cho các dịp sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm.

Chậu lan 3 cành trắng sang trọng là món quà ý nghĩa

Chậu lan 3 cành trắng sang trọng là món quà ý nghĩa

Chậu lan hô điệp trắng 6 cành

Chậu lan hồ điệp trắng- tinh khiết bao gồm 6 nhành lan hồ điệp trắng không chỉ sở hữu vẻ đẹp tinh khiết thuần túy mà còn nhã nhặn, sang trọng Vẻ đẹp trắng sáng tinh khiết của chậu Hồ Điệp tinh khiết làm cho không gian bừng sáng và cho ta một cảm giác nhẹ nhàng. Chậu Hồ Điệp là món quà ý nghĩa sang trọng để tặng người thân trong bất kỳ sự kiện nào.

Chậu lan hồ điệp trắng 6 cành món quà sang trọng nhã nhặn

Chậu lan hồ điệp trắng 6 cành món quà sang trọng nhã nhặn

Chậu lan trắng 10 cành

Chậu Lan hồ điệp trắng 10 cành không chỉ mang vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà còn sang trọng và đẳng cấp, Chậu lan hồ điệp – Trắng tính khôi còn là món quà thích hợp dành tặng các dịp tân gia và khai trương, chúc mừng năm mới.

Chậu lan hồ điệp 10 cành trắng phú quý

Chậu lan hồ điệp 10 cành trắng phú quý

Chậu lan trắng từ 10 cành trở lên

Chậu lan hồ điệp trắng trên 10 cành đẹp với ý nghĩa cầu tài lộc thịnh vượng. Vốn là loài hoa của sự vương giả là món quà thích hợp tặng bạn bè, đối tác nhân các dịp đặc biệt: Khai trương, chúc mừng, lễ kỷ niệm.  Chậu  hoa lan hồi điệp trắng chan hòa sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng, quý phái, tài lộc, hơn nữa còn mang ý nghĩa rất tích cực về mặt phong thủy. Chậu hoa thích hợp trong việc bày trí không gian trang trọng như đại sảnh, bàn tiếp tân, nhà hàng cao cấp,…Bên cạnh đó đây cũng là một món quà giá trị thích hợp cho dịp khai trương, tân gia, lễ tết,.v.v…

Chậu lan 10 cành trắng trở lên cầu tài lộc thịnh vượng

Chậu lan 10 cành trắng trở lên cầu tài lộc thịnh vượng

Lan hồ điệp trắng được sử dụng trong nhịp nào

Hoa chúc mừng khai trương lan trắng

Chậu lan hồ điệp trắng chúc mừng khai trương cho sự khởi đầu mới là món quà thay lời cầu chúc cho một sự khởi đầu mới thuận lợi và nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió, vạn sự thành công!

Lan hồ điệp trắng chúc mừng khai trương ý nghĩa

Lan hồ điệp trắng chúc mừng khai trương sang trọng

Hoa sinh nhật lan hồ điệp trắng kết hợp tím, vàng

Sự kết hợp lan trắng, tím, vàng rực rỡ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Sự kết hợp lan trắng, tím, vàng rực rỡ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Hoa cưới lan hồ điệp trắng

Hoa lan hồ điệp trắng làm hoa cưới cầm tay cô dâu ý nghĩa

Hoa lan hồ điệp trắng làm hoa cưới cầm tay cô dâu xinh đẹp và rẻ trung

Giá hoa lan hồ điệp trắng

Lan hồ điệp trắng được mua tặng tết tăng mạnh khi cận tết, và tăng hơn so với mọi năm nhiều trong khi nguồn cung hồ điệp tết so với năm ngoại lại giảm mạnh. Hoa lan hồ điệp trắng tặng tết không kịp bán do hồ điệp biếu tặng sẽ được kết thành chậu với nhiều cành hoa do người mua tự chọn. Chậu có cành nhiều cành và càng đẹp thì giá sẽ càng cao

Thời điểm này, chậu hoa lan hồ điệp trắng bán ra có mức giá phổ biến từ  2-3 triệu đồng. Thậm chí, những chậu từ 5-7 triệu đồng, thậm chí trên 10 triệu cũng không hiếm khách mua. Để khách khỏi chờ, nhiều nơi còn tự kết trước các chậu, sau khi bán chỉ cần gắn thêm nơ đỏ câu chúc theo ý khách hoặc  chỉ nhận làm chậu ít nhất 3 cành để khỏi tốn công. Quý khách có thể xem giá hoa lan hồ điệp trắng tại đây. Ngoài ra hoa lan 360 chúng tôi có thể có chậu hoa lan vàng, lan hồ điệp tím theo kiểu dáng và mẫu chậu khác nhau các quý khách có thể xem hoa trên website hoalan360.com của chúng tôi.

Mua lan hồ điệp trắng giá rẻ ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop bán hoa lan hồ điệp nói chung và lan hồ điệp trắng nói riêng, nhưng để mua lan hồ điệp giá rẻ, uy tín, chất lượng, thì không hề đơn giản nhưng bạn yên tâm đảm bảo địa chỉ dưới đây bạn sẽ vô cùng hài lòng và yên tâm sử dụng dịch vụ hoa la tươi bên Hoa tươi 360. Đến với shop hoa lan 360 tại địa chỉ 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q. Tân Bình, TPHCM chuyên cung cấp các loại hoa lan tươi đẹp bao gồm giá sỉ và giá rẻ và ghé chậu trang trí cho quý khách đã yêu cầu. Shop hoa chúng tôi giao hoa trên tất cả các quận huyện trên toàn quốc giao hoa tận nơi và hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra shop hoa lan 360 cung cấp lan hồ điệp cho các dịp hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng,… hãy đến ngay với chúng tôi nhé! Hoặc bạn có thể liên hệ qua hotline: 0936.652.727 - 0977.301.303

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cơ bản về lan hồ điệp trắng sẽ giúp bạn hiểu thêm về loài hoa này. Bạn có thể truy cập vào website của Hoa lan 360 tham khảo thêm nhiều mẫu lan hồ điệp khác, thoải mái lựa chọn, và nếu có bất kỳ khó khăn nào hãy gọi nhanh cho tư vấn viên của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16722082
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn