Mách Bạn 10 Mẫu Hoa Mừng Tốt Nghiệp Đẹp Nhất 2022

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Hoa luôn là món quà tuyệt vời để dành tặng vào những dịp quan trọng. Và ngày lễ tốt nghiệp cũng thế, vào ngày này không thể thiếu những bó hoa đẹp để chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp được. Vậy bạn đã biết loài hoa nào thích hợp để chúc mừng tốt nghiệp chưa? Hãy tham khảo, 10 mẫu hoa tặng tốt nghiệp đại học đẹp nhất dưới đây cùng Hoa Vily nhé. 


Hoa hướng dương tặng tốt nghiệp ý nghĩa nhất

Màu vàng là màu tươi sáng, rực rỡ sắc màu làm cho buổi tốt nghiệp trở nên trang trọng, không những vậy màu vàng thể hiện cho nhiều điều tươi vui, sự tin yêu và hứa hẹn nhiều điều may mắn sẽ đến với mình, biểu hiện cho sự kiên trì, nhẫn nại, quyết tâm không từ bó ý định. Đó chính là những bó hoa hướng dương tốt nghiệp được tặng trọng dịp sang trọng,…Hoa hướng dương là một trong những loại hoa được tặng trong dịp mừng tốt nghiệp, ngoài ra chúng ta có thể dùng hoa hướng dương làm bó hoa tặng lễ tốt nghiệp hoặc trong dịp chúc mừng khác. Chính màu vàng làm chủ đạo của buổi lễ thay lời nói lên cảm xúc đặc biệt dành cho người nhận và người tặng. 

 Hoa hướng dương tặng tốt nghiệp

Bó hoa hướng dương tặng tốt nghiệp ý nghĩa nhất

Thể hiện sự bùng nổ của những bó hoa hướng dương tặng tốt nghiệp với màu vàng rực rỡ đánh bay sự u ám khiến không khí sắc trời trở nên tươi đẹp, vui vẻ, rộn vang tiếng cười. Những bó hoa hướng dương rực rỡ sắc vàng trao tay các tân cử nhân như các bạn đã trao đến họ một khung trời rộng lớn với muôn vàn điều tốt đẹp, hy vọng trong tương lai. Hoa hướng dương rất thích hợp để được tặng trong buổi lễ làm hoa mừng tốt nghiệp trọng đại, phù hợp cho mọi lứa tuổi.

=>> Xem thêm: Hoa chúc mừng tốt nghiệp đẹp và ý nghĩa nhất

99+ Mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp ĐẸP - GIÁ RẺ tại Hoa Vily

Hoa cẩm chướng mừng lễ tốt nghiệp cho tình bạn chân thành

Nếu là lễ tốt nghiệp của bạn bè, bạn nên tặng họ những bó hoa cẩm chướng chúc mừng tốt nghiệp đại học nhé! Vì hoa cẩm chướng tượng trưng cho tình bạn thanh cao, sự quý mến, sự chân thành nhất.

Hoa cẩm chướng tặng tốt nghiệp

Bó hoa cẩm chướng mừng lễ tốt nghiệp cho tình bạn chân thành

Mặt khác, ý nghĩa của hoa cẩm chướng thay đổi tùy theo màu sắc của nó. Sở dĩ hoa cẩm chướng tặng trong lễ tốt nghiệp được sử dụng là bởi hoa cẩm chướng có dáng vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh nhưng vô cùng kiêu sa, nên loài hoa này có ý nghĩa chung là thể hiện sự ái mộ, sắc đẹp và tình yêu của phụ nữ. Loài hoa này thích hợp để gửi đến đối tượng là nữ hơn là phái nam.

Hoa hồng lộng lẫy chúc mừng lễ tốt nghiệp

Nói đến hoa mừng lễ tốt nghiệp không thể không nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng không những là chúa tể của các loài hoa mà nó còn được rất nhiều người yêu thích. Hoa hồng được tôn làm sứ giả của tình yêu trên toàn thế giới. Nếu như người tốt nghiệp là người yêu của bạn, hay là một người bạn thầm để ý, thì việc tặng hoa hồng chúc mừng lễ tốt nghiệp  cũng như một lời bày tỏ đầy dễ thương gửi đến cho người nhận đấy.

Hoa hồng tặng tốt nghiệp

 Bó hoa hồng đỏ lộng lẫy chúc mừng lễ tốt nghiệp

Những đóa hoa hồng đỏ luôn là điểm nhấn trong mỗi sự kiện hay bất cứ dịp quan trọng nào. Hoa Vily nghĩ rằng các bạn gái sẽ thích mê khi cầm bó hoa hồng đỏ mừng tốt nghiệp trên tay và chụp những bức ảnh thật xinh đấy.

Hoa ly đẹp mừng lễ tốt nghiệp

Đây là loài hoa thường được dùng trong các dịp khai trương, chúc mừng sự thành công trong đó có cả lễ tốt nghiệp… Bởi đây là các loài hoa đại diện cho sự may mắn, tài lộc và phát đạt. Cầm bó hoa ly mừng tốt nghiệp này trên tay, tương lai của các tân cử nhân được mở rộng ra trước mắt, gieo vào họ những niềm hy vọng mới và thắp sáng thêm ước mơ trong lòng họ.

  Hoa ly tặng tốt nghiệp

 Bó hoa ly đẹp mừng lễ tốt nghiệp

Hoa cát tường mừng tốt nghiệp trang trọng

Hoa cát tường là loài hoa được đa số người Á Đông rất yêu thích vì tên của nó có nghĩa là "May mắn". Ở hoa Cát Tường người ta dễ dàng cảm nhận được một vẻ đẹp nhẹ nhàng, ngọt ngào và quý phái. Hoa cát tường tặng lễ tốt nghiệp cũng là một món quà được nhiều người lựa chọn để gửi đi thông điệp yêu thương của mình dành cho những tân cử nhân của đất nước, như một lời chúc về một hành trình mới nhiều may mắn và thông suốt.

 

Hoa cát tường tặng tốt nghiệp

 Bó hoa cát tường mừng tốt nghiệp trang trọng

=>>Xem thêm: 99+ Mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp ý nghĩa


Chậu hoa xương rồng tặng tốt nghiệp tươi sáng rực rỡ

Cây xương rồng mạnh mẽ với những đóa hoa đẹp diệu kỳ cũng chính là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dùng trong lễ tốt nghiệp. Tặng hoa xương rồng chúc mừng tốt nghiệp đại học sẽ là lời động viên và chúc mừng người đó đã cố gắng vượt qua những chông gai thử thách khi bước ra cuộc sống mới. Đồng thời cũng mang đến ý nghĩa rằng chỉ cần cố gắng phấn đấu thì tương lai của bạn sẽ vô cùng tươi sáng rực rỡ. Cũng giống như cây xương rồng kia dù sống trong hoàn cảnh khổ cực nhưng vẫn cho ra đời những bông hoa xinh đẹp rạng rỡ nhất.

Cây xương rồng tặng tốt nghiệp

Chậu hoa xương rồng mạnh mẽ và lôi cuốn mừng tốt nghiệp


Hoa lan ba màu mừng tốt nghiệp chúc thành công

Hoa lan tinh khôi trong những sắc màu sáng, chất chứa trong mình sức mạnh liệt và hấp dẫn của vùng núi rừng. Ẩn mình nơi thâm sơn nhưng lại không kém phần sang trọng, tô thêm điểm nhấn cho các bạn nam thanh nữ tú trong ngày lễ tốt nghiệp của mình. Một phần khẳng định thêm được sự sang trọng của buổi lễ, của ngày quan trọng nhất nhì cuộc đời các bạn, hoa lan chúc mừng lễ tốt nghiệp như một nét đẹp thơ ngây và trong sáng cũng như một lời chúc may mắn và mãnh liệt vươn lên như loài hoa đầy sức hấp dẫn này.

Hoa lan tặng tốt nghiệp

 Bó hoa lan ba màu tặng tốt nghiệp chúc thành công

>> Xem thêm: Hoa mừng tốt nghiệp ý nghĩa


Hoa cẩm tú cầu mừng tốt nghiệp thêm trọn vẹn

Những cánh mỏng manh, chen chúc và kết thành một cụm tròn như hình quả cầu. Với dáng hình đặc biệt này, hoa cẩm tú cầu đại diện cho sự thành tâm, nguyện ý chân thành mong cho người nhận được trọn vẹn trong mọi sự, đức tài đều vẹn toàn, một bó hoa tốt nghiệp đẹp dành cho các bạn sinh viên được thành công trên con đường học vấn phía trước, mạnh mẽ vượt qua và dùng tài đức của mình cống hiến cho xã hội.

Hoa cẩm tú cầu tặng tốt nghiệp

Bó hoa cẩm tú cầu chúc mừng tốt nghiệp thêm trọn vẹn

Hoa đồng tiền đẹp lung linh tặng tốt nghiệp

Hoa đồng tiền luôn mang đến sự tươi vui đầy sức sống và rất rực rỡ, bó hoa đồng tiền không chỉ đẹp đầy ý nghĩa mà còn mang lại ấn tượng khó phai khi bạn tặng cho người khác. Loài hoa đặc biệt này cũng tượng trưng cho sự sôi nổi. Nếu bạn không biết lễ tốt nghiệp nên tặng hoa gì thì hãy tặng họ một bó hoa đồng tiền thật đẹp nhé.

Hoa đồng tiền tặng tốt nghiệp


Giỏ hoa đồng tiền đẹp lung linh tặng tốt nghiệp đại học 


Hoa cúc tana rực rỡ cho dịp lễ tốt nghiệp

Mỗi loại hoa cúc dù có thể kể được tên, hay chỉ cảm nhận bằng tâm hồn đều có rất nhiều màu sắc, nhiều đến nỗi mà bỗng chốc thấy thế giới của hoa cúc ấy rộng lớn biết bao, mênh mông biết bao. Cho nên hoa cúc được sử dụng trong khá nhiều dịp đặc biệt, nhất là phải kể đến được làm hoa lễ tốt nghiệp.

Ngồi lặng, ngắm nhìn những đóa hoa ấy, ta lại nghĩ đến văn hóa tặng hoa, và chợt thấy rằng: hiếm khi nào hoa cúc được chọn làm hoa chính, có lẽ cũng bởi chính sự bình dị của nó. Và dường như, cúc có thể dung hòa một cách thân thiện với bất kì loài hoa nào nó gặp, thế nên, nếu có nhìn thấy một bó hoa, giỏ hoa cúc chúc mừng tốt nghiệp đại học nào đó, có sự góp mặt của hoa cúc, bạn hãy mỉm cười, bởi loài hoa nhỏ bé ấy, thật đáng yêu biết bao.

Hoa cúc tặng tốt nghiệp

Bó hoa cúc tana rực rỡ cho dịp lễ tốt nghiệp 

Trên đây, Shop Hoa Vily đã gợi ý cho bạn 10 mẫu hoa tặng tốt nghiệp luôn được ưa chuộng nhất để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được mẫu hoa tốt nghiệp đẹp nhất để dành tặng cho người thân, bạn bè trong ngày lễ tốt nghiệp thêm ý nghĩa. Hy vọng qua bài chia sẻ này của Hoa Vily, các bạn sẽ lựa chọn được loài hoa mừng tốt nghiệp đẹp để dành tặng người bạn muốn tặng hoa tốt nghiệp. Truy cập vào Website: https://hoavily.com/ tham khảo thêm nhiều mẫu hoa chúc mừng tốt nghiệp mới nhất nhé!

Ngoài ra, để giải quyết những trường hợp thắc mắc khác, bạn hãy đến với Hoa Vily, tại  đây bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại hoa khác phù hợp hơn với mục đích khác nhau của mình như: hoa tốt nghiệphoa khai trương, hoa sinh nhật… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn về hoa và chắc chắn sẽ đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ hoa tươi của chúng tôi.

Để liên hệ với dịch vụ hoa tốt nghiệp của Shop Hoa Vily bạn có thể liên hệ qua cách thức sau:

Địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, phường 2, quận Tân Bình, TPHCM.

Hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303

Website: https://hoavily.com/

Nguồn: https://hoavily.com/10-mau-hoa-tang-tot-nghiep-dai-hoc-dep-nhat.html

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16715375
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn