Tìm Mua Lan Hồ Điệp Mini Tại Tphcm Hãy Đến Với Hoa Tươi 247 Sài Gòn Chất Lượng Uy Tín

Liên hệ

Lô D Hồ Thị Kỷ

Hình như hoa đang nở

Bên cửa sổ ngập ngừng

Ánh cam đỏ tưng bừng

Mùa xuân về trước ngõ

 

 

Lan hồ điệp mini, màu sắc tự nhiên, tươi mới, giá tốt nhất TPHCM


LAN HỒ ĐIỆP MINI - TÔ ĐIỂM CHO NHỮNG KHÔNG GIAN NHỎ ☀️☀️

====

Lan hồ điệp mini là giống lan hồ điệp được lai tạo trong thời gian gần đây. Chúng có hoa nhỏ nhưng nhiều màu sắc đa dạng. Chính vì kích thước nhỏ gọn nên những người sưu tầm lan thường mua Hồ điệp mini nhỏ về trang trí trên bàn làm việc của mình.

-

☘ Bạn chỉ cần một chậu LAN HỒ ĐIỆP nho nhỏ và trang trí thêm đá cuội, sỏi trắng lên bề mặt đất thì từ những chiếc lá xanh mướt, bóng nhẵn cho đến những cánh hoa nhỏ xinh sẽ trở nên nổi bật hơn.

-

Gần đây, lan hồ điệp rất được ưa chuộng và săn đón trong giới chơi hoa. Người người tìm mua các loại hoa này làm quà tặng ý nghĩa và độc đáo hơn cho bạn bè, người thân.

-


- Cung cấp các loại hoa lan hồ điệp chuẩn Đà Lạt

- Hoa giao nhanh, đúng giờ

- Giá cả cực kỳ hợp lý

- Chất lượng hoa giao đến tận nơi luôn tươi, không bị héo và để được lâu

- Mẫu hoa đa dạng với cách cắm khác nhau đảm bảo tính nghệ thuật để trang trí.

✅ Tại HOA TƯƠI 247 SÀI GÒN, LAN HỒ ĐIỆP được lựa chọn rất kỹ lưỡng và được chăm sóc với quy trình nghiêm ngặt nên cây luôn khỏe mạnh, tươi tốt. Thân cây to khỏe và rắn chắc, lá cây xanh tốt, mỗi bông hoa khi khoe sắc đều to và đẹp.


Đặc biệt hơn, trước khi đến tay khách hàng; hoa lan hồ điệp luôn phải trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng để mang đến cho khách hàng những cành hoa lan hồ điệp chất lượng nhất.

---


 

CUNG CẤP LAN HỒ ĐIỆP CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TPHCM - DỊCH VỤ ĐIỆN HOA 247 TOÀN QUỐC Shop giao hoa tận nơi Tặng banner đính kèm Đặt hoa theo số lượng cành yêu cầu Nhận thanh toán chuyển khoản TK: 107872834858, VietinBank, Chủ TK: Phạm Trần Thục Khưu Gọi: 0934013738 Đặt hoa trực tuyến: http://hoatuoi247.com.vn/ http://lanhodiep247.com/ http://vuonlan247.com/ http://dienhoasaigon247.com/ ⛽️Facebook: https://www.facebook.com/lanhodiep247/ ⛽️Twitter: https://twitter.com/lanhodiep247 ⛽️Instagram: https://www.instagram.com/lanhodiep247/ ⛽️Pinterest: https://www.pinterest.com/lanhodiep247/ #Hoatuoi247 #Orchids #lanhodiep #shophoalan #lanhodiepdep #shoplanhodiep #lanhodiep247 #dienhoatphcm #dienhoasaigon #hoatuoisaigon #hoachucmung #hoasinhnhat #hoacamon #hoakhaitruong #hoasaigon247 #hoatuoitphcm #hoatangme #hoatangsep #hoavanphong #hodiepvang #hodieptim #hodiephong #hodieptrang #hodiepdotbien

Bình luận

HẾT HẠN

0934 013 738
Mã số : 16697058
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn