Dịch Vụ Ship Hoa Hà Nội

1,5 triệu

468 Trần Khát Chân - Quận Hài Bà Trưng - Hà Nội

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, chỉ cần 1 click chuột là bạn có thể tìm thấy hàng trăm cửa hàng hoa tươi, dịch vụ điện hoa. Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt và những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Điện Hoa Thăng Long ngày càng phát triển và lớn mạnh, đặc biệt dịch vụ ship hoa Hà Nội luôn khẳng định được vị trí hàng đầu ngay tại thủ đô. Chúng tôi hiểu rằng, mỗi bó hoa là biết bao tâm tư, tình cảm của người nhận muốn gửi trao và ý nghĩa của việc tặng hoa sẽ tăng thêm nếu kèm theo đó là một dịch vụ hoàn hảo. Vì vậy, Điện Hoa Thăng Long luôn nỗ lực không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646313005-ouf.jpg

1. Mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng:

Đến với Điện Hoa Thăng Long bạn sẽ bắt gặp hoa tươi với mẫu mã đa dạng, cập nhật những xu hướng hoa hiện đại nhất với giá cả và dịch cạnh tranh nhất. Điện Hoa Thăng Long luôn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo, phong phú về kiểu dáng, thực hiện theo ý tưởng của các thợ thiết kế và khách hàng.

Các loại hoa và nguyên phụ liệu của chúng tôi luôn có nguồn gốc rõ ràng. Hoa tươi được nhập từ vựa hoa tươi Đà Lạt uy tín và lớn nhất cả nước, được bảo quản trong kho lạnh nên đảm bảo hoa luôn tươi mới khi tới tay khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có các loại hoa nhập ngoại từ những đất nước trồng hoa nổi tiếng như: Ecuado, Hà Lan, Thái Lan, Kenya, … để mang tới cho quý khách hàng những loài hoa đẹp, độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Trong đó, có những loại hoa tươi nổi tiếng và được yêu thích như hoa hồng, hoa lan, Tulip, mẫu đơn,…

Bạn có thể tham khảo mẫu hoa trên website, facebook hoặc inbox với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn. Bên cạnh các dịch vụ ship hoa tươi: hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa chia buồn, hoa hội nghị, hoa đám cưới... chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ quà tặng (thú bông, socola, bánh sinh nhật...) và nhận đơn hàng theo yêu cầu của quý khách.

2. Cách thức đặt hoa dễ dàng, thuận tiện

Điện Hoa Thăng Long là doanh nghiệp hoa tươi, điện hoa điển hình trong việc ứng dụng thương mại điện tử và thanh toán trực tuyến trong lĩnh vực chuyển phát điện hoa tại Việt Nam. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin thì hình thức bán hoa tươi truyền thống đang ngày càng thu hẹp, thay vào đó là các dịch vụ kinh doanh hoa tươi online. Việc đặt hoa ngày càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng. Bạn không cần tới cửa hàng mà chỉ cần truy cập website điện hoa của chúng tôi, chọn mẫu hoa yêu thích và đặt hàng. Các thao tác của bạn chỉ mất vài phút thay vì bạn phải tới tận cửa hàng để lựa chọn và các nhân viên của chúng tôi sẽ ship hoa tới tận tay người nhận theo thông tin bạn đã cung cấp.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646313026-ety.jpg

3. Thanh toán dễ dàng khi gửi điện hoa:

Các hình thức thanh toán ngày càng đa dạng, bạn có thể chọn qua internet banking, ATM hoặc nhân viên của chúng tôi sẽ ship hoa và thu tiền tận nơi theo yêu cầu. Đặc biệt, chúng tôi tích hợp hình thức thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán quốc tế Paypal. Đây là hình thức thanh toán an toàn và thuận tiện, được khuyến khích với các khách hàng đang ở nước ngoài và muốn ship hoa tại Việt Nam.
Các thông tin của khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, không bị phát tán ra bên ngoài.

4. Mạng lưới điện hoa rộng khắp

Điện Hoa Thăng Long hiện là một trong những công ty điện hoa có mạng lưới rộng khắp tại các tỉnh thành phố trên toàn quốc. Dịch vụ điện hoa Hà Nội luôn nổi trội và ưu việt, được các khách hàng tin cậy và dịch vụ ship hoa uy tín nhất hiện nay.
Quý khách cũng có thể dễ dàng gửi hoa quốc tế tới 280 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

5. Đội ngũ nhân viên ship hoa chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực giao nhận. Chúng tôi có thể ship hoa tới tận tay người nhận tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả lễ, tết... Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu mà Điện Hoa Thăng Long luôn theo đuổi. Trước khi giao hàng, nhân viên sẽ liên hệ người nhận để biết thời điểm đó có thuận tiện cho khách hay không (trừ trường hợp người đặt yêu cầu không liên hệ trước). Chúng tôi hiểu rằng, nhân viên ship hoa là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thật, do đó cũng có thể nói shipper chính là người thay mặt công ty tạo hình ảnh với khách hàng. Chính vì vậy mà đội ngũ shipper vô cùng chuyên nghiệp, luôn giữ thái độ lịch sự với khách hàng để giúp công ty xây dựng hình ảnh và gầy dựng lòng tin với khách hàng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/03/1646313042-xli.jpg

Với những ưu điểm kể trên, hàng ngàn khách hàng cá nhân hay tổ chức đã chọn Điện Hoa Thăng Long để truyền tải thông điệp tới người nhận và hàng ngày, hàng trăm bông hoa xinh tươi được chuyển tới tận tay khách hàng. Chúng tôi luôn chăm chút từng sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng và khẳng định vị thế của dịch vụ ship hoa hàng đầu tại Hà Nội.


ĐIỆN HOA THĂNG LONG

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 24 39765559 / (+84) 24 39765560
Email: sales@dienhoathanglong.vn
Hotline: 097 35 35 559

Bình luận

HẾT HẠN

0243 976 5559
Mã số : 16540745
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/04/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn