Bó Hoa Hồng Tình Thơ Độc Đáo Tặng Bạn Gái

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.tân Bình, Tphcm

Hoa hồng O'Hara khi nở cho ra các cánh hoa rất to, với cách thức xếp cánh của Ohara càng xếp nếp gần nhau tạo thành vòng xoáy. Đây là đặc điểm tạo nên nét độc đáo của dòng hoa này, ngoài kích thước đặc biệt thì hồng O'hara còn có mùi thơm đậm đầy quyến rũ.

Bó hoa hồng O’hara tặng sinh nhật đẹp độc đáo

Cái tên gọi Ohara được đặt tên từ tiểu thuyết "Gone with the Wind" có nhân vật nữ quý tộc xinh đẹp và sang trọng.

Hoa nào cũng có một ý nghĩa ngôn ngữ riêng, chẳng hạn với hoa hồng O'hara màu hồng đại diện cho ý nghĩa tình yêu nhẹ nhàng. Vì vậy, khi bạn chọn một bó white o'hara rose tặng cô ấy khi 2 bạn bắt đầu một thời gian tìm hiểu, một món quà tuyệt vời dành cho các tình yêu vừa chớm nở.

Cách thức liên hệ mua hoa ohara dễ dàng

Các bạn có thể mua hoa hồng O'hara của Hoa Vily theo nhiều cách sau:

+ Đến trực tiếp địa chỉ bán hoa O'hara của Hoa Vily ở: 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ) hoặc Chi nhánh tại Lô C Hồ Thị Kỷ, P1, Q10, TPHCM.

+ Liên hệ ******line: 0936 65 27 27(Ms.Nhi) - 0977 301 303(Ms.Vy). Nhân viên nhận điện hoa sẽ nhanh chóng  nhận máy và lắng nghe những yêu cầu của khách hàng, sau đó tư vấn để bạn có được bó hoa Ohara đẹp nhất, phù hợp nhất.

+ Vào địa chỉ Website: https://hoavily.com, tìm đến mục Kiểu dáng và chọn hoa sinh nhật, các mẫu hoa Ohara sẽ hiển thị ra. Sau đó, các bạn chọn và tiến hành đặt hoa theo đúng trình tự các bước. Khi đơn hàng đặt thành công sẽ có nhân viên liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.

Ngoài hoa hồng Ohara trên, Hoa Vily còn là shop chuyên cung cấp hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới...

Bình luận

HẾT HẠN

0936 652 727
Mã số : 16358170
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn