Ý Nghĩa Các Loài Hoa Xin Lỗi Bạn Nên Biết

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam


Để xin lỗi những chuyện đã sai người ta thường tặng bông hoa xin lỗi thay cho tấm lòng chân thành và những lời khó nói. Vậy bạn có biết tất cả ý nghĩa các loài hoa xin lỗi chưa? Hãy cùng xem nhé.

Hoa tulip- tấm lòng vị tha

Hoa tulip là loài hoa thể hiện mong sự tha thứ, là loài hoa được nhiều người lựa chọn làm hoa xin lỗi, hoa tulip với nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau nên bạn phải lựa chọn đúng màu đúng ý nghĩa, nếu bạn chọn hoa tulip với ý nghĩa là xin lỗi thì nên chọn màu trắng, Vì hoa tulip trắng là đại diện cho lòng vị tha. Một bó hoa mong muốn sự tha thứ chân thành từ những người mà bạn yêu quý.

Ngoài ra hoa tulip hồng có thể giúp bạn bày tỏ sự hổi hận, có thể làm cho cơn giận của đối phương nhẹ đi. Với bó hoa xin lỗi màu hồng nhẹ nhàng còn làm xua tan đi không khí ảm đạm, căng thẳng giúp bạn dễ dàng mở lời với nhau hơn. 

Hoa tulip trắng mong sự tha thứ

Hoa tulip trắng mong sự tha thứ là hoa đại diện cho lòng vị tha

Hoa hồng xin lỗi

Hoa hồng là loài hoa được giới trẻ yêu thích nhất, hoa không chỉ là biểu tượng của tình yêu, cho tình yêu mãnh liệt, hay lãng mạn ngọt ngào mà hoa hồng cũng được dùng làm hoa thay lời xin lỗi. Vì thế để gửi lời xin lỗi gửi đến cô gái của mình bạn có thể dùng một bó hoa hồng đỏ kết hợp với hoa baby trắng là cô ấy sẽ hết giận bạn ngay thôi.Những bó hoa hồng đỏ thể hiện tình yêu đam mê, mãnh liệt còn bông hồng trắng thì nói lên lời xin lỗi thành khấn. Vì thế nếu lỡ cô ấy có giận thì nhanh tay mua bó hoa hồng tặng cô ấy nhé!

Bó hoa hồng thay lời xin lỗi

Bó hoa hồng đỏ thay lời xin lỗi

Mỗi số lượng hoa hồng mang một ý nghĩa khác nhau, nếu như bạn làm buồn lòng ai đó thì hãy tặng 15 bông hồng để gửi lời xin lỗi chân thành và mong nhận được sự tha thứ.

Xem thêm: 3 loại hoa xin lỗi giúp bạn xóa bỏ hiểu lầm

Hoa cẩm chướng gửi lời xin lỗi

Loài hoa cẩm chướng gắn với thông điệp "Anh sẽ không bao giờ như vậy nữa" vì vậy hoa cẩm chướng để nói lên lời xin lỗi và thông điệp không bao giờ mắc sai lầm nữa. Chẳng biết từ bao giờ, những bông Cẩm Chướng nhỏ xinh lại mang danh cho sự “chân thành”. Bởi vậy, khi bạn trót lỡ hẹn hay đang cố gắng sửa chữa những lỗi lầm đối với ai, hãy gửi đi những bông hoa Cẩm Chướng đẹp xinh như một lời xin lỗi chân thành với ai. Loài hoa này thường mang tông màu pastel, dịu nhẹ mà đằm thắm biết bao. Có chăng chính sắc màu dịu dàng ấy đã làm nguôi ngoai đi phần nào cơn giận hờn của người nào đó.

Hoa cẩm chướng nói lời xin lỗi

Hoa cẩm chướng nói lên lời xin lỗi khi cô ấy giận

Màu hồng cũng giữ phần quan trọng, có ảnh hưởng sâu sắc đến ý nghĩa hoa xin lỗi.  Khi muốn truyền đạt ý nghĩa  "Tôi sẽ không để việc tương tự xảy ra nữa"  hãy tặng bó hoa cẩm chướng hồng. Bó hoa cẩm chướng trắng xen kẽ hồng khi bạn muốn xin lỗi vì không thể đến cuộc hẹn.

Hoa dạ lan hương thay lời xin lỗi

Dạ Lan Hương cũng mang khá nhiều màu sắc, tuy nhiên những bông Dạ Lan Hương sắc tím sẽ là phù hợp nhất để gửi đi lời xin lỗi chân thành đầy yêu thương. Sắc tím vốn đại diện cho sự thủy chung, son sắt, màu tím còn là màu của sự lãng mạn trong tình yêu. Vì vậy mà với hương thơm ngây ngất của mình, những bông Dạ Lan Hương sắc tím lại có thể làm dịu đi những giận hờn của ai với thông điệp yêu thương :”Anh chỉ có mình em“.

Hoa dạ lan hương thay lời xin lỗi

Hoa dạ lan hương thay lời xin lỗi

>> Tham khảo: lựa chọn hoa gì để xin lỗi nàng

Trên đây là 4 loài hoa mang ý nghĩa xin lỗi chân thành mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng rằng qua chia sẻ này thì các bạn sẽ dễ dàng gửi lời xin lỗi đến một ai đó qua bó hoa tươi. Nếu như bạn đang muốn lựa chọn một loài hoa để làm quà tặng thay cho lời xin lỗi thì hãy để shop hoa tươi 360 chúng tôi giúp bạn thực hiện điều này. Với kinh nghiệm cũng như là sự tận tình trong công việc thì chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Bạn cạnh hoa để tặng khi bạn gái giận, vợ giận thì Hoatuoi360.vn còn cung cấp nhiều mẫu hoa khác nhau như: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa chúc mừng thành công,.. Để tìm hiểu và lựa chọn các loài hoa này thì các bạn truy cập trang web: hoatuoi360.vn hoặc liên hệ với chúng tôi theo ******line: 0936 65 27 27 - 0977 301 303


Bạn có thể đến cửa hàng mua hoa xin lỗi trực tiếp tại địa chỉ  413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình, TPHCM(Gần ngã tư Phạm Văn Hai với Lê Văn Sỹ)




Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 16299951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn