Mong Manh Cánh Hồng Thắm Mang Yêu Thương Về Với Đêm Giáng Sinh An Lành

400.000

Quận 7, Tp Hcm

Mong manh cánh hồng thắm – mang yêu thương về với đêm giáng sinh an lành

 

Mùa đông năm nay bạn đã tìm được cho mình niềm vui nho nhỏ nào chưa? Nếu chưa thì tại sao bạn không thử chủ động mang đến niềm vui cho người khác để yêu thương được lan tỏa, để bạn và người ấy không bị lạc lõng giữa cái lạnh lẽo của mùa đông nay. Giáng sinh sắp tới đây, hoa giáng sinh chúng tôi với tất cả vẻ đẹp mộc mạc và chân thành nhất xin hãy để chúng tôi được chịu trách nhiệm làm cầu nối yêu thương, sưởi ấm trái tim của bạn và người thân yêu của mình vượt qua sự lạnh lẽo, cô đơn trong mùa đông năm nay.

Từ trước đến nay, áp đảo số lượng tất cả các mặt hàng quà noel hoa giang sinh luôn là mẫu quà tặng  được tìm mua đông đảo nhất trong mỗi mùa giáng sinh đến. Mang vẻ đẹp rực rỡ, tươi vui, giá cả lại vô cùng hợp lý. Có lẽ đây chính là lý do mà hoa giáng sinh thu hút được phần lớn khách hàng trên thị trường quà tặng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606192980-zfp.jpg

Hầu hết hoa giáng sinh đẹp được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu đỏ tươi, kết hợp cùng điểm nhấn vàng hoặc xanh dương từ hoa hồng. Bởi nó mang đến cho chúng ta cảm giác ấm áp, háo hức trong mỗi khoảnh khắc chào đón chúa giáng trần. Mặt khác, việc chọn tone màu chủ đạo là màu đỏ này còn xuất phát từ văn hóa phương Tây, giống như hình ảnh ông già Noel trong bộ áo khoác đỏ và chiếc giày đen đi phát quà cho các em nhỏ vào đêm giáng sinh. Tạo nên một nét độc đáo, đặc trưng cho ngày lễ Noel.

Hoa hồng là nguyên liệu chủ yếu trong một bó hoa giáng sinh đẹp. Bởi, chúng không những tượng trưng cho tình yêu thương và sum vầy, mà còn là liều thuốc xoa dịu đi nỗi muộn phiền, cô đơn tốt nhất cho những ai đang chỉ có một mình. Mặt khác, hoa hồng giáng sinh còn là vật có thể thay lời cảm ơn, lời thổ lộ dịu dàng từ người đang trong một tình yêu đẹp và hạnh phúc.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606193035-psr.jpg

Đặc biệt hơn, hoa giáng sinh còn phù hợp với mọi lứa tuổi trong mọi mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân hay người yêu. Có thể nói rằng hoa giáng sinh là thiên sứ tài tình nhất trong việc tô hồng những mối quan hệ thân quen của chúng ta một cách nhẹ nhàng, tinh tế và ngọt ngào nhất.

Còn điều gì khiến bạn còn chần chờ, ngập ngừng mà không đến ngay gian hàng hoa tươi để chọn một đóa hoa giáng sinh đẹp nhất để cùng người thân yêu vượt qua cái lạnh của mùa đông này. Thắp lên ngọn nến yêu thương từ hoa giang sinh bạn đã sẵn sàng cho điều đặc biệt ấy chưa?

Liên hệ shop hoa tươi quận 7 hoa18 ngay để mua hoa tại Hoa18

- Cách 1 : Tải app Hoa18 trên CH Play hoặc App Store.

- Cách 2 : Đặt mua hoa tươi online tại web hoa18.com

- Cách 3 : Mua tại shop Hoa18 tại 1,2,3,4,5,6 Tân Mỹ (chợ Tân Mỹ), quận 7, tp HCM.

- Cách 4 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee,…

- Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hoa nhanh nhất : 0938.346.356

- Cách 5 : Các bạn có thể tìm Hoa18 tại các trang TMĐT như Sendo, Tiki, Shopee, Lazada…

 

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0938 346 356
Mã số : 16155326
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn