Giá Hoa Cưới Cầm Tay Cô Dâu

Liên hệ

413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn có giá bao nhiêu?

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn là dáng hoa phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Bởi nó mang dáng dấp của sự lãng mạn và ngọt ngào, điều mà các cô dâu đều muốn có được. Hơn nữa, hoa cưới dáng tròn đơn giản nên không vướng víu cho cô dâu khi di chuyển.

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn được kết theo nhiều lớp với trục hoa trung tâm. Để bó hoa càng phồng đẹp và tròn trịa phải cần nhiều hoa. Chính vì thế, giá hoa cưới cô dâu cầm tay có giá tùy theo số lượng hoa kết ở bó và loại hoa được sử dụng để kết.

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn được kết từ hoa baby với giá 800.000đ

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng tròn được kết từ hoa baby với giá 800.000đ

Thông thường, hoa cưới dáng tròn được kết từ hoa hồng, hoa hướng dương, hoa baby, hoa sen, mẫu đơn, hoa sen... Đây là những loại hoa phổ biến ở thị trường hoa tươi nên giá hoa cưới dáng tròn sẽ mềm hơn nhiều so với các dáng hoa khác, dao động trong khoảng 300.000 – 800.000đ.

Giá hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dài

Hoa dáng dài là dáng hoa truyền thống, thịnh hành từ những thập niên 40-60. Cho đến thời điểm hiện tại hoa cưới dáng dài này vẫn đang được thịnh hành, đặc biệt là những lễ cưới cổ điển.

Thông thường, bó hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dài được kết từ các loại hoa như hoa lily, hoa hướng dương, hoa lan, loa kèn, huệ tây và hoa diên vĩ nên có giá tương đối cao hơn các dáng hoa cưới cầm tay khác. Thông thường, giá hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dài có giá dao động trong khoảng 500.000 – 150.000đ tùy theo số lượng hoa cũng như kích thước của bó hoa.

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu từ loa kèn và lan hồ điệp có giá 1.200.000đ

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu từ loa kèn và lan hồ điệp có giá 1.200.000đ

Hoa cưới cầm tay cô dâu dáng dòng thác có đắt không?

Nhờ được thiết kế và kết từ nhiều loại hoa và lá cây nên hoa cầm tay cô dâu dáng thác nước là xu hướng hoa cưới đang được yêu thích nhất hiện nay. Đám cưới với phong cách mộc và sử dụng không gian ngoài trời là thích hợp để lựa chọn bó hoa cưới cầm tay dạng thác nước này. Hơn nữa, hoa cưới theo kiểu này sẽ tôn lên vóc dáng thanh mảnh và tao nhã cho cô dâu.

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu dáng thác có giá hơi cao

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu dáng thác có giá hơi cao

Các loại hoa thường được dùng để kết hoa cưới cầm tay cô dâu dáng thác nước chính là hoa lan hồ điệp, mẫu đơn, hoa hồng, hoa lily, các loại lá dáng đổ... Nếu bạn muốn biết giá hoa cưới cầm tay cô dâu có rẻ không thì bạn nên chú ý đến các loại hoa được kết trong bó dáng thác đó. Nếu bó hoa cô dâu dáng thác được kết từ các loại hoa nhập và kích thước bó hoa cưới lớn sẽ có giá cao hơn giá bó hoa cô dâu được kết từ những loại hoa nội. Dựa trên mức giá thị trường hiện nay thì giá hoa cưới cầm tay dáng thác có giá tầm 500.000 – 1.500.000đ.

Giá hoa cưới cầm tay cô dâu dáng ngắn bao nhiêu?

Hoa cầm tay cô dâu dáng ngắn là dáng hoa đơn giản nhưng vô cùng hiện đại và thanh lịch. Khi kết dáng hoa cưới này cần sắp xếp cao thấp khác nhau quanh trục tròn, các bông hoa xòe ra tạo thành hình mái vòm độc đáo.

Không kén chọn như những dáng hoa khác, hoa cưới cầm tay cô dâu dáng ngắn thường được kết từ bất cứ loại hoa nào, có thể là hoa hồng, hoa lan, lily, hướng dương, tulip, cẩm chướng, đồng tiền, mẫu đơn, cát tương...  Sự đơn giản, nhẹ nhàng và không tốn quá nhiều công sức khi thiết kế, cũng không cần quá nhiều hoa nên bó hoa cưới cầm tay cô dâu dáng ngắn giá mềm hơn, tầm khoảng 400.000 – 1.000.000đ. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích mà bạn có thể chọn hoa cưới cầm tay dáng ngắn với các loại hoa khác nhau, giá cả phù hợp nhất.

Giá của bó hoa cưới dáng ngắn được kết hoa hướng dương, hồng vàng, hoa cúc... có giá 890.000đ

Giá của bó hoa cưới dáng ngắn được kết hoa hướng dương, hồng vàng, hoa cúc... có giá 890.000đ

Địa chỉ bán hoa cưới cầm tay cô dâu giá rẻ và chất lượng

Hoatuoi360 chính là shop hoa đang được nhiều khác hàng chọn lựa nhất hiện nay bởi giá hoa tại đây mềm hơn các shop trên địa bàn TPHCM. Đặc biệt, hoa cưới cầm tay cô dâu tại Hoatuoi360 có giá rẻ, đảm bảo chất lương, có đầy đủ hoa nội lẫn hoa nhập và được kết với nhiều mẫu khác nhau. Dù bạn muốn bó hoa cưới cầm tay dáng ngắn, dáng tròn, dáng dài hay thác nước thì Hoatuoi360 vẫn luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.

Không chỉ có giá hoa cưới rẻ mà Hoatuoi360 còn làm hài lòng khách hàng bởi cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên tận tình và chua đáo. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của Hoatuoi360 vô cùng chính xác, nhanh nhạy và tin cậy. Shop còn sở hữu đội ngũ giao hàng nhanh, cam kết giao hoa đúng địa chỉ, đúng mẫu và nhanh nhất.

Bình luận

HẾT HẠN

0982 372 727
Mã số : 15948549
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn