Shop Hoa Tươi Quận Tân Bình| Mẫu Hoa Tươi Giá Rẻ

500.000

100, Dịch Vụ

Cửa hàng hoa tươi Tân Bình Mang đến những mẫu hoa tươi vô cùng đẹp, sang trọng được nhiều người ưa chuộng. Là một trong những Cửa hàng hoa tươi được chú ý với nhiều mẫu hoa đẹp, đang dạng, hoa tươi chất lượng, giá thành cực kì giá rẻ  nên đã thu hút được những Các bạn gần xa.

sg335

Cửa hàng hoa tươi Tân Bình với những người nhân viên vô cùng thân thiện hòa đồng và hăng say trong việc giúp Các bạn  tìm ra những mẫu hoa ưng ý nhất.

Khi Các bạn đến với Cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu hoa tươi như hoa  khai trương, hoa sinh nhật, hoa bó, hoa giỏ, hoa đám tang, thậm chí là những chậu hoa lan hồ điệp sang  trọng.. Bất cứ lúc nào Các bạn cần thì Cửa hàng luôn sẵn sàng phục vụ.

Bên cạnh đó Cửa hàng còn Suất hóa đơn VAT theo yêu cầu sau khi giao hoa trong thời gian 1 đến 2 ngày, giao hoa miễn phí  trên các tỉnh thành phố, mẫu hoa luôn giống mẫu tận 90%.. Khi Các bạn  đặt hoa bên cạnh đó Các bạn nhận được những mẫu hoa mang đầy ý nghĩa kèm theo là những chiếc thiệp hay là những chiếc băng rôn đầy ý nghĩa  để dành tặng cho những người thận hay người yêu, nhũng người quan trọng đối với Các bạn trong cuộc sống này.

sg339

Cửa hàng còn ưu đãi đặc biệt với những Các bạn đặt từ 2 sản phẩm hoặc những Các bạn thân quen giảm từ 5 -10% khi đặt hoàng hoặc mua hoa tại Cửa hàng.

Luôn sẵn sàng 24/7 để giúp Các bạn tìm ra những mẫu hoa đẹp, và đặt hoa để giao đúng giờ khách yêu cầu.. luôn nổ lực hết mình để giúp Các bạn gần xa một cách chu đáo và yên tâm khi mua hay đặt hoa từ Cửa hàng.

==> Cùng tham khảo những mẫu hoa sinh nhật độc đáo: https://hoatuoiconghoa.iri.vn/mau-hoa-tuoi-4587/hoa-sinh-nhat-4595/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 861 319
Mã số : 15915988
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn