Dịch Vụ Hoa Tươi Trực Tuyến Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1 triệu

504 Trần Khát Chân, Phường Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Bạn có muốn nhận được một bó hoa tươi, độc đáo tại nhà? Hãy đến với Điện Hoa Thăng Long để trải nghiệm dịch vụ hoa tươi trực tuyến tốt nhất tại Hà Nội. Những bông hoa tươi thắm được chúng tôi nhập từ vựa hoa Đà Lạt nổi tiếng cả nước và những nhà cung cấp ngoài nước: Hà Lan, Ecuado, Đài Loan… Không chỉ những bông hoa được lựa chọn cẩn thận mà chúng tôi còn chú trọng tới những phụ liệu đi kèm. Những chiếc giỏ mây xinh xắn, những giấy gói, nơ trang trí kiểu cách theo xu hướng mới nhất để phù hợp thị hiếu người tiêu dùng và gia tăng giá trị sản phẩm.

Đặt hoa tươi trực tuyến tại Hà Nội
Bó hoa hồng đỏ cho những khoảnh khắc lãng mạn


Bạn có thể chọn hoa bó, hoa giỏ, hoa lẵng hay hoa cắm bình cho mỗi sự kiện bạn tham dự. Hoa bó cho những khoảnh khắc yêu thương, hoa giỏ lịch sự, hoa lẵng trang trọng hay gần gũi như những chiếc bình hoa rực rỡ sắc màu.

Bạn chỉ cần lựa chọn mẫu hoa yêu thích và Điện hoa Thăng Long sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ hoa tươi trực tuyến tốt nhất. Chỉ sau 2 giờ đặt hàng, hoa sẽ được giao tới nhà của bạn hoặc tặng cho người khác như một món quà độc đáo, ý nghĩa.

Mua hoa tươi trực tuyến tại Hà Nội
Những bông hoa tươi đẹp luôn tươi thắm khi tới tay người nhận


Những người thợ thiết kế hoa tươi tại Điện Hoa Thăng Long luôn nỗ lực, cố gắng nâng cao tay nghề để mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất. Để có ấn tượng về sản phẩm của chúng tôi, bạn vui lòng truy cập website hoặc facebook. Tại đây, bạn có thể xem những bức ảnh đầy cảm hứng và những bó hoa mới mỗi tuần. Những bông hoa được thiết kế cẩn thận, bao bì được thiết kế đặc biệt để đảm bảo hoa luôn an toàn và tươi thắm trong hành trình tới nhà bạn. Bạn lựa chọn mẫu hoa, thời điểm giao hàng và dịch vụ đện hoa trực tuyến của chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn.

Hoa tươi chính là món quà tuyệt vời nhất bạn dành tặng người thân. Dù là một bó hoa nhỏ hay lớn, hãy tự thưởng cho mình hạnh phúc hàng ngày với những bông hoa tươi từ Điện hoa Thăng Long hoặc gửi tặng người khác như một món quà. Làm cho bạn bè, gia đình, đồng nghiệp ngạc nhiên bằng cách gửi cho họ một bó hoa làm quà tặng. Sinh nhật, kỷ niệm, đám cưới hoặc bất kỳ dịp đặc biệt nào khác, nếu bạn muốn tạo ấn tượng với người nhận, hãy gửi một bó hoa với những bông hoa chất lượng cao nhất, độc đáo và phong cách.

gửi hoa tươi trực tuyến tại hà nội
Những bông hoa tươi thắm sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm với người thân yêu


Với dịch vụ hoa tươi trực tuyến của Điện hoa Thăng Long, giờ đây bạn dễ dàng tìm được món quà lý tưởng cho người thân. Từ những đóa hoa hồng rực rỡ, đến những cành lan yêu kiều hay những bông lily quyến rũ, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm đẹp nhất cùng dịch vụ chuyển phát hoa tươi chuyên nghiệp, giúp bạn bày tỏ tình cảm của mình thật ý nghĩa.

Điện Hoa Thăng Long

Địa chỉ: 504 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02439765559. 02439765560. Hotline: 0973535559

Website: http://dienhoathanglong.vn . Email: sales@dienhoathanglong.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0439 765 559
Mã số : 15794935
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn