Cúc Đại Đóa

Liên hệ

Khu C30, Đường Thành Thái, P.14, Q.10


CÚC ĐẠI ĐÓA


           Trong thời kỳ hội nhập kinh tế, thì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, không chỉ làm đẹp cho cá nhân mà làm đẹp không gian sống, tạo tinh thần thoải mái thư giản sau những giây phút làm việc mệt mỏi. Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi hiểu được nhu cầu thị trường. Do đó, Công ty  chuyên phục vụ không gian nghệ thuật, từ trang trí nhà cửa, quán café, công ty doanh nghiệp, nhà hàng ….  mà còn cung cấp các loại hoa trang trí.


cuc-dai-doa-1


              Khi mùa xuân về là dịp người dân nhìn lại một năm trôi qua, và chuẩn bị đón một năm mới, mọi nhà mọi người nô nức trang trí nhà cửa, đi chợ hoa. Trong tháng giêng không khí rộn ràng nhộn nhịp Chợ hoa khoảng rằm tháng chạp, nhà vườn khắp nơi bày bán những sản phẩm hoa tươi. Các loại hoa tranh nhau khoe sắc màu, tỏa ngát hương thơm giữa các chợ, phố xá thành thị. Nào là hoa Cúc, Hoa Lan, Hoa Vạn Thọ, Cây Hạnh, Cây bonsai ….. rất nhiều và rất nhiều. Trong đó cuc dai doa rất được người dân yêu thích.



cuc-dai-doa-2


              Vì sao Hoa cúc đại đóa rất được ưa chuộng, bởi hoa cúc đại đóa có sắc màu vàng rực rỡ làm sáng bừng trước sân nhà, hay đại sảnh, thường màu vàng thể hiện sự sang trọng quý phái mang đến tài lộc may mắn cho mọi người. Cây Hoa cúc đại đóa có đặc điểm, chiều cao của cây trung bình từ 1m2 đến 1m5. Cây có nhiều lá sum xuê, lá màu xanh đậm, lá cúc đại đóa cũng to hơn so với các loại cúc khác. Với cụm từ Hoa cúc đại đóa cho ta hiểu rằng loại hoa có bông như thế nào “ Đại là to ” một đóa hoa to đẹp – màu vàng rực rỡ được trung bày trong nhà chúng ta thì còn tuyệt vời nào hơn.


cuc-dai-doa-3


            Hoa cúc đại đóa được trồng nhiều nhất ở Khánh Hòa, người dân nơi đây giàu kinh nghiệm trồng loại hoa này. Hoa Cúc đại đóa chăm sóc rất tỷ mỹ, từ khi gieo hạt đến lúc Cúc đơm nụ ra hoa. Nhà vườn tất bật các khâu chăm sóc, chỉnh sửa chờ ngày nụ bun hoa, cúc đại đóa chăm sóc giống như cúc pha lê phải nhiều kỷ thuật hơn như kết hợp phương pháp “ thắp đèn để cây cúc phát triển nhanh, vươn cao thân thẳng ” do đặc điểm thân cây cao nên nhà vườn dùng tre được vuốt thành những cọc nhỏ, cắm quanh chậu cúc đại đóa cho thẳng thân cây, không bị gãy cành. Việc cắm tre được làm hoàn toàn rất thủ công.


cuc-dai-doa-4


          Với kinh nghiệm lâu năm canh tác của người dân Khánh Hòa – Nha Trang, thì cây Hoa cúc đại đã trổ hoa đúng thời điểm, cây có dáng cao vút, bụi hoa xòe lớn, hoa có những nụ hoa quanh thân, người yêu hoa có thể dễ dàng sở hữu những chậu hoa cúc đại đóa bởi người dân Khánh Hòa đã gieo hoa cúc ngay trong chậu, do đó cây có bộ rễ bám chặt trong chậu, không sợ khi chuyển vào chậu bị mất sức.


              Công ty Sân vườn Sài Gòn chuyên cung cấp cúc đại đóa thương hiệu quê hương Khánh Hòa – Nha Trang, đảm bảo chất lượng giống cây tốt, bông hoa nở có sắc màu vàng đẹp rực rỡ. Công ty có thể cung cấp Hoa cúc đại đóa ở mọi nơi. Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty Sân vườn Sài Gòn chúng tôi.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH ĐỨC LỢI SÂN VƯỜN

Văn phòng, Showroom :

Địa chỉ        : K27, Khu C.30, Đường  Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM

Điện thoại  : (08) 3601 2111

Hotline      : 0903 080 686

Email          : sanvuonsg@gmail.com 

Website      : http://sanvuonsaigon.vn

 Kho chế tác, trồng cây :

G8/36, Ấp 7, Tỉnh Lộ 10, Xã Lê Minh Xuân, H. BìnhChánh, TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0836 012 111
Mã số : 11610028
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn