Đồ Chơi Lego Hero Factory 70200 Xếp Hình Ngôi Đền Sư Tử

5,15 triệu

23 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa


By: Lego

Giá thị trường: 5,419,000 đ


Giá bán chính thức: 5,150,000 đ

Bạn tiết kiệm được 269,000 đ (5%)

Xem thêm thông tin sản phẩm tịa đây:

http://www.babylon.vn/c4430/do-choi-lego-hero-factory-70200-xep-hinh-ngoi-den-su-tu-60425.html

datmua.png

 

Bạn đang phân vân suy nghĩ không biết nên tìm món đồ chơi trí tuệ nào bổ ích để phát huy cũng như kích thích tư duy trí tuệ của bé? Hãy để bộ Đồ chơi Lego Hero Factory 70200 Xếp hình Ngôi đền sư tử đánh thức tiềm năng sáng tạo của bé.

Đồ chơi Lego Hero Factory 70200 Xếp hình Ngôi đền sư tử

Mô tả sản phẩm:

Bộ đồ chơi LEGO 70200 mang thương hiệu LEGO CHIMA với kích thước 58.2 x 37.8 x 8.7, chiều cao 19 cm đang được các bạn nhỏ trên toàn thế giới vô cùng yêu thích và mong muốn có được những bộ sưu tập đồ chơi xếp hình thông minh này.

Nguồn năng lượng CHI đã biến thành một chiến binh Laval với sức mạnh vượt bậc, được trang bị 2 thanh kiếm, lá chắn, móng vuốt và cả áo giáp ngực, với sức mạnh thật mãnh liệt và quyền uy. Nhiệm vụ của bé là hãy giúp chiến binh Laval phát huy tối đa sức mạnh để chiến đấu, bảo vệ danh dự cho bộ tộc Lion.

Mẹ hãy tặng bé đồ chơi lego chima- 70200 của LEGO để con yêu mình ngày càng thông minh, can đảm và năng động hơn nhé! Và để bộ đồ chơi này phát huy tác dụng thì các bà mẹ hãy chơi cùng các bé.

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ

Mô hình bao gồm các chi tiết có thể cử động linh hoạt để bé điều khiển theo ý thích, giúp bé không cảm thấy nhàm chán trong lúc chơi. Thông qua đó, bé sẽ luyện cho đôi tay thêm khéo léo.

Kích thích tư duy sáng tạo

Khi sắp xếp mô hình để chơi, bé sẽ phát triển khả năng tư duy, suy luận và quan sát. Bên cạnh đó, bằng cách vẽ ra những câu chuyện liên quan đến món đồ chơi, bé còn phát triển khả năng sáng tạo, tập cách diễn đạt và xây dựng các tình huống. Đó là tiền đề rất quan trọng để giúp bé phát triển các môn thiên về tư duy, hình học và nghệ thuật.

Trò chơi giao lưu, kết bạn

Bé không chỉ chơi một mình mà có thể chơi cùng với bạn bè và người thân, giúp tăng khả năng tương tác và kết nối mọi người đến gần nhau hơn.

Chất liệu nhựa cao cấp, an toàn

Các bộ phận đều được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa ABS, không góc cạnh, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

Dễ xếp, cất gọn trong nhà

Sau khi bé chơi xong, mẹ hướng dẫn bé xếp và cất gọn gàng vào trong hộp, vừa tiết kiệm không gian vừa giúp bé tập tính gọn gàng, ngăn nắp.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 558 567
Mã số : 9308110
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn