Mèo Tom Biết Nói, Biết Hát, Kể Truyện Cổ Tích, Đồ Chơi Thông Minh, Người Bạn Thân Thiết Cho Bé

180.000

Tòa Nhà Hpt - 257 Giải Phóng - Hà Nội


Video giới thiệu chú Mèo Tom biết nói thông minh:

 

Nếu ứng dụng game “Mèo Tom biết nói” trên iPhone đã từng thu hút người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích trò chơi hấp dẫn này, thì với sản phẩm đồ chơi mèo Tom biết nói, chắc chắn sẽ là một món quà thật sự thú vị và dễ thương dành cho trẻ nhỏ

Mèo Tom biết nói là một chú mèo ngộ nghĩnh, biết nhại theo lời nói, biết hát, kể truyện cổ tích. Với món đồ chơi này, bé sẽ trải nghiệm được nhiều điều thú vị từ chú mèo thông minh này. Bé chỉ cần nói những câu mà bé yêu thích, chú mèo sẽ nhại lại câu nói của bé với giọng nói rất dễ thương.

Thiết kế với hình dáng ngộ nghĩnh của chú mèo hoạt hình, mang đến cho bé sự gần gũi, dễ hiểu. Chú mèo có hiệu ứng âm thanh ngộ nghĩnh cho bé chơi đùa và còn vô cùng thú vị khi có thể “trò chuyện” cùng bé.

Mèo Tom biết nói giúp bé nói lên tất cả những gì bé muốn nói bằng chính giọng nói ngây ngô của chú mèo. Đây là một sản phẩm đồ chơi thông minh được nhiều phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình.

Sản phẩm thân thiện, bạn có thể hoàn toàn an tâm để bé yêu của mình thoải mái vuốt ve và đùa vui hàng ngày.

Giờ đây, bạn có thể yên tâm khi bé yêu có một “người bạn nhỏ” dễ thương vui đùa cùng bé. Mèo Tom biết nói mang lại sự thú vị và an toàn hơn những chú mèo thật vì có khả năng “nói chuyện” và không cào bé bị đau.



Bình luận

HẾT HẠN

0914 513 628
Mã số : 8259997
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn