Các Trò Chơi Phổ Biến Được Yêu Thích Nhất Trong Khu Vui Chơi Trong Nhà

5 triệu

57 Đường 4B, Kdc Vĩnh Lộc, Phường Bình Hưng Hòa B, Huyện Bình Tân, Tp Hcm

Các trò chơi trong nhà hấp dẫn nhất hiện nay

Hiện nay có nhiều loại hình sân chơi đang dần được biết đến rộng rãi. Với các trò chơi trong nhà cho khu giải trí từ độc đáo, mới lạ đến truyền thống, quen thuộc để thu hút khách hàng. Tùy theo từng loại hình, mà các sản phẩm có thể phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau. Trong bài viết này, Dreamlife MT sẽ tổng hợp 03 loại trò chơi đang phổ biến nhất hiện nay.

1. Nhà liên hoàn

Nhà liên hoàn mút xốp trong nhà
Nhà liên hoàn mút xốp trong nhà

Đây là một dạng trò chơi trong nhà phổ biến, được biết đến rộng rãi nhất hiện nay. Các khu vui chơi đầy màu sắc, sản phẩm đã gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều người. Thiết kế đa dạng, tùy theo sản phẩm mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo kích thước, sở thích. Chất liệu chính của các nhà liên hoàn do Dreamlife MT nhập khẩu đa phần đều dùng khung thép mạ kẽm, sơn tĩnh điện phía ngoài bọc lớp PVC nhằm tránh va đập và tăng tính thẩm mỹ. Nhựa LLDPE/ HDPE nguyên tấm kết hớp các lớp PVC để tạo tính đàn hồi.

Đối tượng sử dụng của những sân chơi trong nhà này phù hợp với các bé từ 03 – 12 tuổi. Các trò chơi chủ yếu là nhà bóng, cầu trượt, lưới leo,… Các trò chơi đơn giản, dễ dàng tham gia, tính an toàn cao thích hợp cho nhiều người cùng tham gia.

2. Khu sàn nhún Trampoline

Một trong những sân chơi mới lạ, đang gây sốt cho giới trẻ gần đây. Các khu vui chơi dạng này thường cần diện tích rộng, thoáng. Bởi độ đàn hồi cao của các bạt nhún, sản phẩm tăng tính hoạt động cao. Chất liệu của khung là thép mạ kẽm sơn tĩnh điện, các bạt nhún được làm từ cao su chuyên dụng.

Sàn nhún Trampoline
Sàn nhún Trampoline

Trò chơi trong nhà của dạng này phù hợp với các bé từ 09 – 18 tuổi và cả người trưởng thành. Các trò chơi kết hợp với Trampoline thông thường: tường leo, các trò chơi thăng bằng,… phù hợp cho các nhóm. Thông qua các khu sàn nhún thiết kế khác nhau, người chơi cũng sẽ có nhiều hoạt động vui vẻ hơn.

3. Khu lưới đan dây Rainbown Net

Các sợi len Polyester đầy màu sắc sinh động được biến tầu từ các nghệ nhân. Bạn có thể sử dụng trò chơi trong nhà thú vị này để thu hút các khách hàng nhí. Mặc dù khá mới lạ đối với nước ta, nhưng trên thế giới sản phẩm đã dần rất quen thuộc với trẻ. Sản phẩm tăng sự kết nối của mọi người, kích thích sự sáng tạo và hoạt động hiệu quả.

Tải trọng trung bình của trò chơi lưới đan dây ~2000kg với diện tích trung bình là 20m2. Vì mới lạ, màu sắc bắt mắt, nên sản phẩm sẽ dễ dàng tạo sự tò, kích thích sự khám phá hiệu quả của bé. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp lưới đan dây Rainbown Net để tạo thành khu giải trí phức hợp.

Khu lưới đan dây rainbown net
Khu lưới đan dây rainbown net

——————————————

CÔNG TY TNHH DREAMLIFE MT
Chuyên cung cấp thi công thiết bị vui chơi trẻ em, sân chơi trẻ em ngoài trời, sàn cao su EPDM, thi công sân chơi nước ngoài trời, sân thể thao, phòng tập GYM,…
website:
https://thietbitretho.com/
https://kidplay.vn/
 Hotline 24/7: 0914.309.393 – 0825.844.844
 Gmail: pkd.DRL@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0914 309 393
Mã số : 16447422
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn