Nhà Hơi - Nhà Phao,Đồ Chơi Bơm Hơi, Nhà Hơi Lâu Đài

Liên hệ

Số 3A Đường 40, Kp8, P, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức

ĐỒ CHƠI NHÀ HƠI - NHÀ PHAO Đặng Ân chuyên cung cấp các loại nhà hơi - nhà phao như: nhà phao mini, nhà hơi lâu đài, nhà phao leo nui, nhà phao trượt nước... được sản xuất bằng chất liệu nhập hoàn toàn - bạt PVC nhập khẩu cao cấp siêu bền, có khả năng chống tia UV ít bị ánh nắng làm phai màu, chống ẩm mốc, kháng ăn mòn của hóa chất, đảm bảo an toàn cho trẻ. Khác với những nhà cung cấp sử dụng vải Trung Quốc dễ mục chỉ, dễ phai màu khi sử dụng ngoài trời, công ty chúng tôi dùng vải may được nhập từ Hàn Quốc với loại vải này sẽ khắc phục được tình trạng trên, bên cạnh đó chất lượng vải luôn giữ được màu sắc nổi bật như ban đầu khi đã sử dụng lâu năm. Nhà hơi - nhà phao được hoạt động bằng motor bơm hơi 2HP sử dụng dòng điện thường tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Với thiết kế đầy đủ các kích thước kết hợp với sáng tạo các hình dáng con thú, nhân vật hoạt hình, màu sắc đa dạng, phong phú mang lại một sản phẩm Nhà hơi - Nhà phao đẹp mắt, sinh động và thẩm mỹ. Nhà hơi cho bé gồm có tường, thành và đáy đều được bơm hơi để tạo cảm giác bồng bềnh, êm ái cho bé. Có thể nhiều bé chơi cùng lúc, các bé nhún nhảy thoải mái mà không lo bị đau hay bị té vì đã có tường thành bao bọc chắc chắn.  

Khi mua nhà hơi - nhà phao quý khách được tặng kèm hũ keo và nhiều miếng vải bạt để vá những lỗ thủng vừa và nhỏ do đâm phải vật sắc nhọn hay vì một lý do nào đó. Lưu ý: đặt nhà hơi ở vị trí tránh xa các vật phát nhiệt, không đem các vật sắc nhọn lên nhà hơi khi chơi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Công ty Đặng ÂN:

ĐT/zalo: 0967.770.918 Loan

Email: nhanvien032014@gmail.com 

Web tham khảo: www.dochoicomposite.vn - www.vinacomposite.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0967 770 918
Mã số : 16302779
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn