Vợt Ngay 5 Mẫu Ô Tô Điều Khiển Từ Xa Pin Sạc Mới Nhất 2001

Liên hệ

Vợt ngay 5 mẫu ô tô điều khiển từ xa pin sạc mới nhất 2001
1. XE ĐỊA HÌNH ĐIỀU KHIỂN TỪ XA 2 CẦU DH 04

• Xe địa hình điều khiển từ xa 2 cầu DH 04 có kết cấu đậm chất hoang dã với những chiếc bánh xe lớn. Vẻ ngoài của nó lột tả màu sắc tự nhiên với 3 phiên bản màu vàng, xám và đen. Điều đó mang lại cảm giác thích thú cho dân chơi ô tô điều khiển từ xa địa hình thứ thiệt.
• Ô tô điều khiển từ xa pin sạc trẻ em DH 04 vẫn có thiết kế 2 cầu mạnh mẽ khá quen thuộc trong các dòng xe địa hình điều khiển truyền thống. Do vậy, việc vượt các chướng ngại vật đối với nó không phải là điều quá khó khăn.
• Tuy nhiên, có một chút nâng cấp nhẹ so với các phiên bản trước là có thêm nút phanh giúp cho xe giảm tốc trong các cú drift thần sầu. Ngoài ra, các nút tiến lên, lùi xuống, rẽ trái, rẽ phải vẫn tiếp tục được bố trí ở các vị trí thích hợp giúp cho người chơi dễ dàng điều hướng chuyển động của xe.
• Bánh xe của xe ô tô điều khiển từ xa mới nhất DH 04 tương đối to với đường kính lên tới 5cm cộng thêm khả năng bám đường tốt giúp xe chống trơn trượt, dễ dàng leo các loại dốc tương đối thoải. Màu sắc sặc sỡ vẫn là điểm nhấn của những chiếc bánh xe này giúp cho chủ nhân của chúng dễ dàng nhận diện được vị trí của xe mình trong các cuộc đua.
2. XE ĐỊA HÌNH ĐIỀU KHIỂN 2 CẦU ROCK CRAWLER DH 05

• Tuy nhiên, bản nâng cấp này có kích cỡ to hơn chút và phần đuôi xe cũng được thiết kế hầm hố hơn so với người tiền nhiệm.
• DH 05 là một trong những mẫu xe điều khiển từ xa đep nhất hiện nay với các bánh xe lớn để dễ dàng vượt qua các trở ngại địa hình tương đối dốc và gồ ghề. Khả năng bám đường của nó khá tốt với độ ma sát cao.
• Với 2 cầu dẫn động, ô tô địa hình điều khiển Rock Crawler DH 05 sẽ có thể đạt gia tốc mạnh mẽ trong vòng vài giây. Điều này sẽ giúp các tay đua xe địa hình dễ dàng bứt phá trong các chặng đua nước rút.
Điều khiển của xe điều khiển mới nhất DH 05 cũng được nâng cấp hơn so với người anh em DH 04 với kích cỡ to hơn, dễ dàng cầm nắm hơn trong mỗi cuộc đua. Các tính năng vẫn giống như trên DH 04 bao ô tô điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc nhanh nhất
gồm tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải và xe điều khiển mini pin sạc từ xa phanh. Các nút này được bố trí vị trí khá thuận tiện cho kích cỡ tay người chơi.
Xem thêm: Chọn nơi bán xe điều khiển từ xa pin sạc tốt và uy tín tại Hà Nội
3. Ô TÔ ĐIỀU KHIỂN 2 CẦU DI CHUYỂN ĐA HƯỚNG SHARK STORMER DH 14
[​IMG]

• Tuy vậy, vẫn có vài điểm khác biệt ở lò xo cầu trước hơi choãi ra nhằm giúp xe giảm xóc tốt hơn khi vượt các loại địa hình. Ngoài ra điểm khác biệt mà nhiều người dễ dàng nhận ra ở mẫu xe điều khiển từ xa chạy nhanh DH 14 là những chiếc lốp xe có hình dạng khá đặc biệt với các khe xếp khít vào. Chính điều đó giúp nó có khả năng ma sát khá tốt.
• Thêm một điểm nữa là chiếc xe điều khiển từ xa chạy bằng pin sạc mới nhất này được làm từ hệ thống khung sắt nên khả năng chống chịu lực khi di chuyển tương đối tốt. Có điều nếu để xe rơi tự do từ độ cao rất dễ gây ra các vấn đề ở phần vỏ nhựa.
• Vẫn giữ bản chất 2 cầu thường thấy nhưng mẫu ô tô điều khiển Stormer DH 14 được nâng cấp lên động cơ cao cấp hơn khá nhiều so với các thế hệ đàn anh trước đây. Chính với động cơ này sẽ giúp cho mẫu ô tô điều khiển này hoạt động khá trơn tru dù phải gánh một khối sắt khá nặng ở phần khung.
• Phần lò xo khi di chuyển hoạt động khá trơn tru.

Bình luận

HẾT HẠN

0945 046 681
Mã số : 16226062
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn