Mẹ Có Nên Mua Gối Chống Trào Cho Bé?

1,45 triệu

285 Lãnh Binh Thăng

Câu hỏi được đặt ra và tìm kiếm nhiều nhất trong các hội nhóm cho mẹ và bé là mẹ có nên mua gối chống trào cho bé hay không? Để làm rõ vấn đề này bạn hãy tham khảo ngay bài viết của Jan Kids ngay nhé.

Trào ngược dạ dày là hiện tượng rất nhiều trẻ sơ sinh và dưới 1 tuổi gặp phải do hệ tiêu hoá và sức khỏe chưa phát triển toàn diện, ngoài ra còn do cách mẹ cho bé bú sữa cũng là nguyên nhân gây nên trào ngược sữa ở con khi ăn no. Dù không phải là hiện tượng của một bệnh lý nhưng nhiều chuyên gia khuyên mẹ nên sử dụng gối chống trào ngược để cố định tư thế đúng cho bé, có lợi cho đường hô hấp của bé. Vì thế mà hiện nay rất nhiều mẹ bỉm đã áp dụng loại gối này thay thế chi các loại gối thông thường cho bé.

Gối chống trào ngược cho bé là sản phẩm tiện dụng trong nhiều hoạt động của bé. Hỗ trợ mẹ đỡ mỏi tay khi cho bé bú, tránh việc bé quen hơi mẹ luôn phải bế. Với góc nghiêng đạt chuẩn giúp con nằm đúng tư thế tự nhiên khi vui chơi. Vỏ gối được sản xuất với chất liệu có tính chống thấm, thấm hút tốt, ruột gối mềm mại tạo cảm giác thoải mái và độ đàn hồi dễ chịu.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu gối uy tín mẹ có thể tham khảo cho bé, Jan Kids là một trong những thương hiệu an toàn cho bé mẹ nên tin tưởng sử dụng. Với quai xách dễ dàng cho việc di chuyển, kích thước thoải mái cho mọi hoạt động hằng ngày của bé, đặc biệt với chất liệu mềm mại kháng khuẩn chống thấm, êm dịu cho làn da trẻ, dễ dàng cho mẹ vệ sinh.

Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, từ hào là thương hiệu an toàn kiểm định nghiêm ngặt qua máy kiểm kim, kiểm tra chắc chắn không lẫn kim loại, chất liệu đã qua xử lý kháng khuẩn. Để mua gối chống trào ngược Jan Kids cho bé, mẹ hãy liên hệ qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Bình luận

HẾT HẠN

0395 354 565
Mã số : 16439506
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn