Review Gối Chống Trào Ngược Cho Bé

1,45 triệu

285 Lãnh Binh Thăng

Nếu như bạn đang lo lắng với tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh và đang không biết phải làm thế nào? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết review gối chống trào ngược cho bé dưới đây nhé!

Gối chống trào là sản phẩm được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ cho bé và mẹ bỉm sữa một cách tối ưu nhất. Bởi ngoài công dụng chính như tên gọi là hỗ trợ giảm thiểu tình trạng trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh. Gối còn là công cụ tuyệt vời giúp hỗ trợ cho mẹ trong quá trình cho bé bú, giúp bé bú đúng tư thế chuẩn, ti được nhiều sữa hơn nhờ bú đúng khớp ngậm.

Với thiết kế đặc biệt, sử dụng dễ dàng, kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, gối chống trào Jan Kids được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bỉm hiện nay.

Mẹ hãy sử dụng gối chống trào cho bé sau khi đã được ăn bú no, bằng cách đặt bé nằm lên gối sao cho phần mông nằm ở phần khoét lõm ở giữa gối. Cho bé nằm thư giãn, nghỉ ngơi trên gối từ 20-30 phút nhé! Bằng cách này, không chỉ giúp giảm tình trạng ọc sữa, chớ sữa cho bé mà còn giúp thức ăn tiêu hóa ổn định sau ăn, máu huyết lưu thông đi khắp cơ thể. Tư thế này cũng chính là lời khuyên của các chuyên gia, phù hợp với trẻ sơ sinh nói chung và trẻ bị trào ngược dạ dày nói riêng.

Gối chống trào ngược đang ngày càng được chú trọng và sử dụng rộng rãi nhằm mang đến sự phát triển toàn diện cho em bé của bạn, bé có khỏe thì mẹ mới vui. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn gối chống trào ngược Jan Kids bằng cách liên hệ với chung tôi qua Hotline 0395.35.45.65 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Bình luận

HẾT HẠN

0395 354 565
Mã số : 16378921
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/09/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn