Ly Cốc Thủy Tinh Rcr Cao Cấp Hà Nội

2 triệu

321 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Phúc Hòa chuyên đưa đến những cái ly thủy tinh cao cấp đối với thiết kế độc lạ tới từ thương hiệu RCR sử dụng giúp vang, rượu mạnh, , cocktail sử dụng giúp nhà hàng, khách sạn, bar cao cấp. tại dưới đây sẽ làm cho rõ hơn tin cậy của ly cốc thủy tinh RCR và ở sao cần thiết sử dụng nó.

 

một. Hiểu về thương hiệu RCR - Eco-Crystal Glass

RCR Crystal Glassware là doanh nghiệp phân phối đồ thủy tinh hàng đầu của Ý, sản xuất thủy tinh pha lê chữ tín cao dùng cho toàn bộ nhu cầu ăn uống và giải trí của bạn. Được cung ứng ở Tuscany- Ý, loại sản phẩm ly cốc thủy tinh pha lê ko chứa chì được chế tác tuyệt đẹp này có lớp hoàn thiện như pha lê rất trong suốt.

 

2. Điểm nhất là của các sản phẩm ly thủy tinh pha lê RCR

2.1. RCR là "công ty xanh"

LUXION® thủy tinh pha lê sinh thái đầu tiên, được cung ứng với lò nung điện đối với lưu số lượng khí thái ra khí quyển bằng 0. Năng số lượng mang lại giúp những lò điện sở hữu cội nguồn trực tiếp hay gián tiếp trong khoảng các nguồn tái tạo và nguyên liệu thô, Điều đó cho phép thu được một vật liệu mang độ sáng và độ trong suốt tối đa, ko sử dụng các chất tẩy trắng và gây ô nhiễm cao.

 

LUXION® thủy tinh pha lê sinh thái là vật liệu có khả năng tái chế 100%: không những những vụn thủy tinh tạo thành trong khi phân phối được đưa trở lại quy trình cung cấp làm cho nguyên liệu, mà các sản phẩm hoàn thiện sau này có thể được tái sử dụng bằng biện pháp khiến vỡ vụn để tái chế trong các lò điện của RCR để không khiến nhiễm bẩn môi trường. ở RCR, chiến lược hữu hiệu luôn được lựa chọn là ko dẫn tới ô nhiễm điều kiện, do do bảo vệ cơ hội là tốt giúp kinh doanh bền vững

 

2.2. Ly thủy tinh pha lê của RCR ko CHỨA CHÌ

khác biệt cơ bản giữa pha lê và thủy tinh đó là pha lê mang chứa 2-30% khoáng chất (có thể mang chì hoặc không). các khoáng chất sẽ giúp củng cố sự vững chắc của ly pha lê, giúp pha lê khó vỡ hơn cho Cho dù trông chúng siêu mảnh mai. Hàm số lượng khoáng chất càng rất nhiều lần, ly pha lê càng bền vững.

 

với cách LUXION độc quyền, RCR đã từng tạo cần phải các sản phẩm ly thủy tinh với uy tín, độ trong suốt như pha lê nhưng mà lại không chứa chì. an toàn cho sức khỏe người dùng

 

2.3. Ly thủy tinh đối với kiểu dáng độc lạ

bởi là mẫu sản phẩm cao cấp, RCR Crystal với các bộ sưu tập luyện độc đáo với dấu ấn riêng, không pha lẫn với những thiết kế ly thủy tinh giá rẻ Trên thị trường. những bộ sưu tập đều tinh xảo , đẹp đẽ , siêu cao cấp

 

2.4. Ly thủy tinh mà với tính y như ly cốc pha lê

Ly cốc thủy tinh pha lê LUXION® như: trong suốt, ko màu, âm sắc học xuất sắc, cho duy trì nhiệt độ và hương vị giúp phép thưởng thức rượu và những cái đồ uống không giống bằng chính nhận biết tối ưu của đối tượng Sành Rượu.

 

đối ới sự cùng tác lâu dài đối với những nhà máy rượu, RCR có thể mang đến các công cụ để thưởng thức số đông những loại rượu. các dòng ly thủy tinh RCR đều được thiết kế sao giúp ấn tượng nhưng vẫn giúp giúp khách hàng thưởng thức , rượu mạnh,  một cách trọn vẹn nhất.

3. ở sao lại sắm ly thủy tinh RCR ở Phúc Hòa

hiện tại, Trên đây thị trường mang rất nhiều nhà đem đến đã từng bán những chiếc ly RCR không rõ nguyên do khởi thủy. Nhìn cảm quan thì ko thấy sự khác biệt so với các mẫu ly chính hãng tuy nhiên để so sánh 2 mẫu cộng nhau sẽ thấy sự không giống biệt về chất lượng, độ tinh xảo, độ sáng bóng của sản phẩm.

đối với hơn 15 năm đưa đến đồ sử dụng khách sạn, chúng tôi liên tục cố gắng đem lại trải nghiệm thỏa mãn nhất về phía khách hàng. Vì vậy luôn mang đến những hàng chính hãng, uy tín cao. Ly thủy tinh RCR được Phúc Hòa sản xuất chủ yếu hãng từ nhà phân phối RCR Cysta ITALY.

khách hàng mang nhu cầu tậu sản phẩm nghiên cứu tại: https://phuchoa.com.vn/ly-coc-thuy-tinh/

Bình luận

HẾT HẠN

0934 556 110
Mã số : 16304232
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn