Cung Cấp Các Sản Phẩm Giấy Vệ Sinh

Liên hệ

Số 2D Lãng Yên, Hai Bà Trưng


Kính gửi Quí khách hàng,

Công ty TNHH Tân Đại Phú là nhà phân phối uy tín các sản phẩm giấy lụa như giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy hộp rút, giấy lau tay và lau bếp của các nhãn hiệu sản phẩm có thương hiệu và chất lượng cao tại Hà Nội. Công ty chúng tôi cũng là nhà phân phối ủy quyền các sản phẩm giấy lụa nhãn hiệu Pulppy, May, AnAn đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn sử dụng cho nhu cầu cá nhân hay sử dụng trong các khách sạn, tòa nhà văn phòng, các công ty xí nghiệp và khu công nghiệp, cũng như được phân phối rộng rãi thông qua hệ thống các cửa hàng đại lý lớn nhỏ tại Hà Nội. Chúng tôi tự hào mang đến cho Quí khách hàng đầy đủ các sản phẩm giấy lụa cho mọi nhu cầu sử dụng với phương thức giao hàng thuận tiện và giá bán tốt nhất.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn nhận in logo của khách hàng trên các sản phẩm giấy lụa phục vụ nhu cầu riêng biệt của Quí khách hàng, đặc biệt là đối với sản phẩm khăn ăn sử dụng cho các nhà hàng và khách sạn sang trọng, cao cấp.

Nếu Quí khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm giấy lụa cho nhu cầu sử dụng của mình hay nhu cầu tìm kiếm mặt hàng này thêm vào danh mục sản phẩm kinh doanh , hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thông tin chi tiết về sản phẩm, sản phẩm mẫu cũng như báo giá mới nhất. Rất mong nhận được sự quan tâm và được phục vụ Quí khách hàng.

Trân trọng.

Email: tandaiphuco@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/giayluapulppytandaiphu/


Bình luận

HẾT HẠN

0242 216 7088
Mã số : 3610486
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!