Khóa Cửa Cổng, Khóa Tốt, Khóa Inox Tầm Quan Trọng Của Khóa Cổng

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An



Trong quá trình tạo lập xây dựng một công trình, đa số các chủ nhà chỉ lo tập trung lựa chọn các ổ khóa cửa bên trong nhà, nhưng lại quên đi tầm quan trọng của ổ khóa cửa cổng. Ổ khóa cửa cổng đó chính là nút chặn chiến lược “nội bất xuất, ngoại bất nhập”, giúp ích rất nhiều cho gia chủ bảo vệ tính mạng, tài sản của mình trong quá trình chống giặc ngoại xâm, trộm cướp.

Một đặc điểm quan trọng là kẻ trộm rất lo sợ khi gặp phải dạng ổ khóa cửa cổng chuyên dùng, tên trộm không biết trong nhà có còn người hay không, chúng chỉ dám hành động mạnh khi nhà vắng chủ. Với dạng ổ khóa treo – khóa bóp thông thường kẻ trộm rất dễ nhận diện bởi ổ khóa sẽ được treo lũng lẵng trước cửa khi chủ nhà đi vắng.

 

Một khi lựa chọn cho cổng 1 ổ khóa tốt, an toàn, kẻ trộm không thể vượt qua. Thì cho dù chúng có đột nhập vào nhà được bằng cách trèo tường, từ nhà hàng xóm leo sang, từ trên sân thượng của các nhà kế bên đi xuống... thì cũng không thể nào trở ra được bằng đường cổng và vì vậy chúng chỉ lấy đi được những vật nhỏ, lặt vặt... và thoát đi bằng cách trèo tường.

Một khi ổ khóa cửa cổng không tốt, không an toàn, kẻ trộm sẽ đột nhập vào nhà bằng đường chính diện và cũng rút lui thoát đi bằng đường này.

 ổ khóa inox cửa cổng chuyên dùng, với nhiệm vụ bảo vệ vòng ngoài của công trình, nên trong cấu tạo của nó được thiết kế đặc biệt chống lại mưa, nắng, gió, bụi bặm..và những cuộc tấn công trực diện của các tên trộm như moi chòi, khoan phá, đập nạy bằng búa, xà ben.


 


Công ty cp OSEVEN
Hotline: 01257007007
Website: http://okata.com.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 10236058
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn